Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thượng tướng - Chương 27


, Kỳ động dục

Aleck nhanh chóng phóng vào trong xe huyền phù, mặc kệ toàn bộ biểu cảm của đoàn diễn viên quần chúng bị hắn bỏ lại —— con mẹ nó, phu nhân của hắn bây giờ còn đang bị một tên lạ hoắc từ đâu chạy tới mang đi, hắn còn quản bọn họ làm cái gì nữa!

Sau khi lên xe, hắn một phát đập tỉnh S01: “Đừng giả chết nữa, lập tức tra cho ta tín hiệu phát ra của S16, tìm lộ trình của Angus.”

Rất nhanh S01 đã hiển thị được lộ tuyến bên Angus, hơn nữa còn đưa ra nhận xét chuyên nghiệp: “Xem xét lộ trình thì hình như bọn họ đang quay về nhà —— là nhà của Thượng tướng Angus.”

Xe huyền phù đã khởi động xong, sau khi đặt xong lộ tuyến, Aleck liền dùng tốc độ nhanh nhất phóng tới nơi cần đến  —— luật giao thông hả? 


Ngại quá, đối mặt với chuyện chung thân đại sự của Nguyên soái Liên minh, thì trừ mạng người ra, cái gì cũng đừng mong cảm được hắn.


Đừng nghĩ hắn là loại lạm dụng chức quyền vì chuyện riêng tư nha, nhiệt tâm của hắn đối với toàn bộ Liên minh, hoa hoa cỏ cỏ, chó mèo hay con người đều không ngoại lệ.

Sau khi Angus được Lawrence đưa vào trong xe, thì không cố gắng áp chế phản ứng thân thể mình nữa —— thân thể cậu đã bị đè nén mấy chục năm, trận phát tình này nhất định phải đem cả những lần trước bù vào cho đủ, coi như cậu muốn áp cũng không áp nổi... Huống hồ ngạc nhiên là cậu với Alpha cũng không có cảm tưởng đặc biệt gì, hoàn toàn không có cái là muốn chống cự hay không cam lòng linh tinh.

“Kỳ phát tình tới rồi sao?” Lawrence một bên đặt ra lộ trình cho xe huyền phù, một bên ngửi thấy hương bị Omega kích tình ngày càng nồng nặc, cảm thấy gã vẫn tương đối thích những người thông minh như thế này.

Nguyên bản lòng ái mộ của gã với Điện hạ Lewis cũng có thể mượn đây để giữ kín —— gã tin tưởng gã cùng Angus căn bản đời này sẽ không nảy sinh nhu cầu chiến giữ, cảm tình, sinh lý, hơn nữa về sau cũng có thể bình tĩnh và lý tính để giải quyết.

Bọn họ chính là một đôi cực kỳ phù hợp.

Chắc bởi vì gã đã sớm đem mọi tâm tư tình cảm đều dâng cho Điện hạ Lewis, nên đối với hương vị ngọt ngào của Omega đang vào kỳ động dục thì gã cũng không có phản ứng quá mãnh liệt. Là người khác, không chừng từ lúc ngửi được chất dẫn dụ trên người Angus đã sớm đem Angus lột sạch rồi tiến hành đánh dấu.

—— Sao có thể nhàn nhã như hiện tại đưa người đặt cạnh cửa sổ, đợi về phòng ngủ mới nói sau.
Angus ngồi rũ trên ghế, những cũng không có hành vi gì không an phận như những Omega vào kỳ động dục khác, ngửi được chất dẫn dụ Alpha đã muốn dính vào người ta... Được rồi, một nguyên nhân trong đó là hiện tại cậu không thể phân biệt được chất dẫn dụ, hơn nữa cũng bị kỳ phát tình gộp cả mấy chục năm lại rút cạn sức lực.

Lawrence đem tâm tình nhàn nhã nhìn cả hàng xe theo đuôi phía sau: “Thật nhiều người theo a... có chuyện gì vậy nhỉ?”

Angus cố mở mí mắt nặng trịch, giọng nói thều thào vô lực: “Xe của anh không phải xe bọc kín*  à?”
(*) Nguyên văn: 密封 –Mật phong

Lawrence kỳ quái nhìn cậu: “Dùng xe đó cậu không sợ ngột chết hay sao?” Hiện tại mọi loại xe đều trang bị thiết bị thở, có ngủ cũng tuyệt đối không bị ngạt chết —— ngoại trừ xe bọc kín.

“Vậy phải rồi.” Angus nhắm mắt lại, “Cường độ chất dẫn dụ Omega khi phát tình phải gấp mấy nghìn lần bình thường, có thể hấp dẫn Alpha trong vài chục kilomet vuông... Tôi còn là một tên đã mấy chục năm chưa phát tình... Vậy chắc cường độ cũng không thấp hơn mức đấy đâu?”

Trạng thái hiện tại của cậu quả thật không tốt, vốn dĩ chỉ là toàn thân vô lực với đầu óc choáng váng, nhưng vẫn có thể miễn cưỡng suy nghĩ (nhưng chỉ là lúc cậu trả lời Lawrence 2 lần, thuận tiện cười nhạo luôn sự thiếu hụt tri thức phổ thông của gã), nhưng hiện tại cả chất dẫn dụ Alpha thông thường cùng chất dẫn dụ Omega trong cơ thể cậu cọ xát lẫn nhau —— thống khổ hơn rất nhiều so với bất cứ cảm giác nào cậu từng chịu qua lúc trước.

“Đại khái là do kỳ động dục gây sức ép đi.” Thượng tướng đại nhân mơ mơ màng màng nghĩ, cảm giác như kỳ phát tình này mệt mỏi giống như vừa ngủ không đủ giấc vậy —— cảm giác giống như Lynda đến kỳ kinh nguyệt đều cảm thán cô nàng cũng không biết sinh nhóc tì thì có cái thứ lông gà vỏ tỏi này làm qué gì. “Dù sao mình cũng không định sinh, có phát tình hay không thì cũng chả ý nghĩa gì.”

Đột nhiên xe phanh gấp khiến người không đeo dây an toàn là Angus thiếu chút nữa bị lực quán tính kéo đập mặt vào kính chắn gió.

Cậu không thể không (bị cơn đau đạp tỉnh) gào lên với tên kia: “Lawrence, anh làm cái quái gì thế?”

Sắc mặt Lawrence cũng có vẻ không tốt, gã chỉ về phía trước xe huyền phù, âm thanh lạnh xuống: “Cậu hẳn nên hỏi ngài Nguyên soái đây là muốn làm cái gì?”

Ánh mắt Angus chậm rãi chuyển về phía trước kính xe, thấy Aleck đã mở trần xe ra ngoài chặn trước xe bọn họ.

“Chúng ta nên làm gì bây giờ?” Lawrence buồn cực gõ gõ lên mặt bảng điều khiển, “Cũng không thể trực tiếp lái xe phóng tới a?”

Angus cho đánh giá: “Đề nghị không tệ, cứ làm vậy đi.”

“Cậu nói đùa gì thế, đây là Aleck đó!” Lance thiếu chút nữa cụng đầu vô trần xe, “Nếu tôi thực sự tông trúng hắn, thì đây chắc chắn sẽ nâng lên thành sự kiện ngoại giao giữa hai bên luôn được.”

“Vậy thì giao tôi qua đó cũng được.” Angus nhắm mắt nói, hiện tại cậu không cách nào tập trung suy nghĩ được, nhưng kết hợp với thái độ lão Nguyên soái bày ra với mình lúc trước cũng đoán được 


Aleck sớm biết mình là Omega, lại luôn cùng cậu chơi trò bạn bè thân thiết, ha ha...

Lawrence chăm chú nhìn cậu: “Vậy cậu có biết hắn xuất hiện ở đây là có ý gì không?”

“Không phải là đã biết tôi là Omega nên muốn tôi sinh con cho hắn sao.” Angus lười biếng nói: “Dù sao tôi một mình cũng không chịu qua được kỳ động dục này, không bằng tìm ai đó?”

“Cậu cũng nhìn thấu rồi nhỉ?” Lawrence hừ lạnh một tiếng, rồi mở trần xe.

Chất dẫn dụ Omega nồng đậm lập tức khuyếch tán ra bên ngoài, độ mẫn cảm với chất dẫn dụ Omega của đám Alpha cũng không kém, trên đoạn đường này phàm là người có công năng bình thường đều đã bu tới xem.

Lawrence chỉ vào Angus, lại quay đầu nói với Aleck: “Anh đã đến, vậy đưa cậu ta đi thôi.”

Aleck mặt không chút vui sướng: “Anh cũng thật hào phóng.”

Lawrence ăn ngay nói thật: “Tôi đánh không lại anh.”

Angus ngồi dưới nhìn gã khinh bỏỉ: “Anh có phải Alpha không vậy?”

“Với tôi mà nói, anh so ra còn giống Omega hơn.” Angus vịn thành ghế tự mình đứng dậy, lúc này đây cậu không phải là một Omega yếu đuối trong kỳ động dục cần người giúp đỡ, mà dường như đã trở lại làm một Alpha không gì không làm được.

Angus nhảy khỏi xe huyền phù của Lawrence, sau đó vững vàng đáp xuống mui xe —— hoàn toàn không một tia lung lay, sau đó nhảy vào bên trong, ngồi ở ghế phó lái của Aleck: “Đi thôi, Aleck.”

Aleck ném cho Lawrence một vẻ mặt sung sướng: “Thật vô dụng!” Sau đó vào trong đóng nắp xe lại, lái về phía nhà Angus —— xe của hắn là xe bọc kín, căn bản không cần lo lắng mùi chất dẫn dụ của cậu sẽ dẫn đến càng nhiều Alpha hơn.

Dọc đường đi Angus ngay cả nói cũng không thèm, chỉ nhắm mắt dưỡng thần.

Lại là Aleck không chịu nổi sự im lặng này nên mở miệng trước: “Angus, cậu thật sự không muốn hỏi gì sao?”

Giọng nói của Angus không chút phập phồng: “Không có gì đáng nói cả, nhưng hiện tại tôi biết một điều —— việc tôi tìm được văn kiện ở M-704 là có vấn đề.”

“Việc kia đều nên cảm ơn Andre.” Aleck cười nói, “Nếu không phải hiện tại ông ấy muốn nghỉ hưu. Chỉ sợ thật sự tôi sẽ không thể giấu được cậu.”

Angus: “Anh bắt đầu hoài nghi tôi là Omega hẳn từ lúc có được văn kiện M-704 đi, nhưng sao anh có thể chắc chắn được?”

Nụ cười của Aleck lại càng rộng, hoàn toàn không nhìn ra được bộ dạng mặt liệt thường ngày: “Cậu có thể không phải, như vì cậu phù hợp với yêu cầu tuyển vợ của tôi, nên cậu có là Omega hay không cũng không quan trọng.”

“Nếu tôi nhớ không nhầm, 2 Alpha...”

“Cậu cho là nếu không phải Margaret thực sự không có cảm tình với Kino, thì pháp lệnh này có thể tồn tại sao?” Aleck cười cười, “Hơn nữa, nếu thuốc tạo chất dẫn dụ Alpha giả có thể xuất hiện, thì thước tạo chất dẫn dụ Omega giả có làm ra được cũng không ngạc nhiên... Có lẽ chúng ta còn có thể nghiên cứu thêm ở phương diện giải phẫu...”

“Anh đúng là kẻ điên.” Cảm giác của Angus lúc này cũng không tốt, tự nhiên lại bị một kẻ điên vừa ý.

“Cậu muốn nói thế nào cũng được.” Aleck dừng xe trước của nhà Angus, sau đó mở của ôm Angus ra ngoài. “Nhưng trước khi trách tôi,cậu nên cảm tạ chuyện tôi đề nghị trao quân hàm cho cậu trước khi thân phân Omega của cậu bị phát hiện, mà không phải tiếp tục kéo dài thời gian chờ đám người Nghị viện với đám thẩm phán hồ ly cố tình kéo dài...”

“Thật ngại, từ trước tới nay tôi chưa biết cái gì gọi là cảm ơn cả.” Angus cười lạnh, “Nếu tất cả mọi người trên thế giới này ở trong trường hợp bị một tên thần kinh chăng bẫy chờ họ nhảy vào, nhảy xong còn phải nói cảm ơn.”

“Vậy cậu chắc chắn không thể tìm thấy ai thẳng thắn hơn tôi đâu.” Aleck một đạp đá văng của kiểm tra vân tay, sau đó lại một đạp đóng lại, “Bởi vì tôi không chỉ không cướp đoạt cấp bậc của cậu mà trái lại còn có thể cho cậu càng nhiều hơn nữa, ví dụ như —— Nguyên soái phu nhân.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -