Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Thượng Tướng - Tiết tử



☆, Tiết tử

[Lịch Vũ trụ năm 7324, ‘Liên minh toàn vũ trụ’ tuyên bố giải tán, đại diện cho liên minh vũ trụ cũ là pháo đài Kaos bị đánh bại bởi Mubarak. Cùng năm đó, Mubarak dẫn dắt 35% thành viên trong nghị viện liên minh tuyên bố độc lập, thành lập Liên minh ngân hà.]

[Lịch Vũ trụ năm 7326, Nguyên soái Van de thống lĩnh người của quân bộ trực thuộc liên minh cũ vượt qua 16% quân đội độc lập, thành lập Liên minh Eden.]

[Lịch Vũ trụ năm 7326, đứng đầu nghị viện cũ dẫn dắt những thành viên còn sót lại trong nghị viện thành lập Liên minh vũ trụ mới.]

[Lịch Vũ trụ năm 7340, thế hệ tiếp theo của tướng Luther thành lập Đế quốc Divine.]

[Cho đến lúc ấy, bốn chính quyền của vũ trụ mới chính thức được thành lập, toàn bộ vũ trụ bước vào một kỉ nguyên mới.]

... ... ...

Tôi lặp đi lặp lại mớ kiến thức lịch sử buồn tẻ, bắt buộc phải khắc sâu chúng trong óc.

Chỗ này là trung tâm chính trị của Liên minh Eden nằm trong hệ tinh vân phúc lợi – tinh cầu 13, trong một khu nhà phúc lợi bình thường đến không thể bình thường hơn, chuyên nhận nuôi các cô nhi, Alpha, Beta, Omega... chỗ này đều có.

Tôi là một Omega, một Omega lấy Alpha làm mục tiêu phấn đấu.

Rồi, tuy tôi biết việc này có vẻ khó tin, một tháng trước tôi cũng từng nghĩ như vậy.

Nhưng Viện trưởng vẻ ngoài cực kì ưu tú của cô nhi viện chúng tôi, ngày đó đã nhắc đến một loại thuốc đặc biệt khơi gợi lên hứng thú của tôi. Ông ấy nói “Đứa bé của ta, con có muốn làm một Alpha không ?”

“Chuyện đó hoàn toàn không có khả năng, con là một...”

“Ta chỉ hỏi, con có muốn hay không ?”

Viện trưởng chỉ vào liều thuốc thoạt nhìn có vẻ bình thường.

“Phải biết rằng, tỉ lệ AO của vũ trụ đang dần mất cân bằng, hiện tại Omega chẳng có lấy một chút tự do, con cam tâm bị người điều khiển cả đời sao ? Ta biết con là Omega thông minh hiểu chuyện nhất ở chỗ này, ta biết con hiểu lời ta nói... Nếu ta có thể dễ dàng biến con trở thành một Alpha, con có muốn hay không ?”

“Đương nhiên là có. ”

Viện trưởng xoa đầu tôi, sau đó đem liều thuốc kia đẩy đến trước mặt tôi, “Đây là thuốc ngụy trang chất dụ của Alpha, chỉ cần chích vào, có thể che chất chất dẫn dụ của Omega trong máu con, hơn nữa kích thích tỏa ra chất dẫn dụ của Alpha. ”

“Xin lỗi, nhưng con nghe nói thuốc ngụy trang chất dụ của Alpha đều dành cho Beta sử dụng...”

“Nhưng cái này là thuốc đặc chế. ” Viện trưởng cười càng tươi, “Chuyên nghiên cứu chế tạo cho Omega, thời gian tác dụng khoảng 50-100 năm... ”

“... ”  Điều này sao có thể?

“Thực tế, để sử dụng thứ này cần trả một cái giá.” Viện trưởng nghiêm túc nhìn tôi, “Một Omega giả thành Alpha, thuốc ức chế ngụy trang chất dụ sẽ kháng lại chất dẫn dụ thực của cơ thể khi phát tình, sẽ làm cho chất dẫn trong người con xảy ra hỗn loạn, con sẽ không thể dựa vào chất dụ để phân biệt Omega, Alpha, hay thậm chí cả Beta.... Thời gian kéo dài, con có thể hoàn toàn đánh mất công năng sinh lý của Omega, chẳng hạn như sinh sản.”

“...”

“Ta chỉ có một liều thuốc. ” Viện trưởng xoa xoa đầu tôi, “Cũng không phải chỉ mình con muốn có được thứ này, nếu thực sự nguyên ý trả giá để thành một Alpha, hãy cho ta nhìn thấy năng lực của con. ”

Tôi mím chặt môi, đặt câu hỏi : “Thời gian tác dụng 50 – 100 năm.... là do cái gì quyết định ?”

“Do tình huống thân thể cụ thể của mỗi người quyết định.” Viện trưởng lộ ra nụ cười vui mừng, “Số liệu của thân thể con càng đạt đến gần giống với của Alpha chân chính, thì sự bài xích thân thể với thuốc càng nhỏ, tác dụng của thuốc sẽ càng được lâu. À, còn một điều nữa, trước khi tiêm thuốc, con phải đem tình trạng thân thể rèn luyện tương đương với thể trạng của một đứa trẻ Alpha cùng tuổi.... Tình trạng thân thể hiện tại của con, tuyệt đối không thể chịu được tác dụng mãnh liệt khi tiêm thuốc. ”

“Con đã biết, cảm ơn ngài. ”

Mặc dù sau khi thuốc hết hiệu lực, tôi nhất định sẽ bị chính phủ bí mật thủ tiêu... Nhưng mấy chục năm thỏa chí, thì tốt hơn nhiều so với việc bị đám Alpha theo dõi khóa cấm tự do.

Tôi quyết định phải nắm lấy cơ hội này.

Chỉ có một liều thuốc, chỉ có một Omega được tự do.... Nhự vậy, sao người đó lại không phải là tôi ?

-----Người đạt được tự do cá nhân, nhất định phải là tôi.

Tôi bắt đầu điên cuồng học tập những thứ mà một đứa trẻ Alpha phải học – quân sự, địa lý, chính trị, lịch sử...., các loại vũ khí nóng, lạnh, các loại chiến giáp chiến hạm...

Mỗi ngày tôi đều dựa theo một bảng biểu nghỉ ngơi, học tập, rèn luyện tưởng chừng như không thể....

Ở cô nhi viện tôi có một người bạn, là một Beta tính nữ tên A Lộ, cô bé kinh ngạc nhìn tôi, câu hỏi mang đầy sự không thể tin được: “Evan, cậu rốt cục là... định nghe theo đề nghị của ông ấy, lấy thể chất của Omega rèn luyện thành thể chất của Alpha, sao đó giấu giếm Cục bảo hộ Omega sao ?”

Lúc đó tôi đang đu người trên xà đơn, bụng dạ đảo lộn tưởng như muốn nôn ra mật xanh mật vàng, thở hổn hển trả lời : “Không... Tớ bắt buộc...”

Tôi lại lộn thêm một vòng, cảm giác quay cuồng mãnh liệt khiến tay tôi suýt nữa buông ra, “Chính là.... có một ước định..... với một người.”

Cắn răng lộn thêm một vòng, rốt cục không thể cầm cự thêm nữa mà lộn thẳng xuống đất.

A Lộ đỡ được tôi, cô ấy so với tôi thì lớn hơn hai tuổi, có thể chất của Beta nên đỡ tôi rất dễ dàng. Cô ấy cau mày, vẻ mặt trách móc : “Evan, cậu không thể tiếp tục như thế được... Cậu là một Omega, thân thể cậu vốn không thể chịu được cường độ huấn luyện của Alpha.”

Tôi vịn lên bả vai cô ấy, ngồi lại ngay ngắn, cố gắng bình ổn lại cảm giác váng vất trong não : “Tớ không sao, A Lộ..... Đây là cơ hội duy nhất của mình.”

Đây là cơ hội duy nhất để nắm lấy tự do của mình.

——đường phân cách ——

Ba tháng sau, viện trưởng đến nghiệm thu thành quả của chúng tôi, tôi mới biết được cả cô nhi viện có 43 Omega thì có đến 32 người đều tham gia, chỉ còn lại 11 Omega kia do thể chất quá yếu, nên viện trưởng không thông báo cho bọn họ.

Viện trưởng cầm trên tay một tập văn kiện rất dày, bên trong có báo cáo thân thể của tất cả 32 đứa chúng tôi, tổng hợp lại thành tích khảo sát thể chất.

“Nói thật, ta không ngờ các con sẽ cố gắng đến vậy.” Ngài viện trưởng không trực tiếp tuyên bố thành tích của chúng tôi, ánh mắt vốn vẫn dịu dàng giờ sắc bén đảo qua từng người như mắt chim ưng, “Tuy rằng sẽ có 31 người thất vọng quay về, nhưng ta vẫn hy vọng sau đó các con có thể tiếp tục cố gắng như vậy. Thực ra Omega bị đối đãi như vậy là do thành tựu của Omega bị giới hạn trong lĩnh vực của nghệ thuật.”

“Nếu Omega có thể giống như Alpha... Chẳng sợ chỉ có Beta có thực lực như vậy, Omega cũng không luân lạc đến tình trạng như bây giờ. ”

“Nếu các con có thể đánh bại được Alpha, cho dù con là Omega thì cũng không có người nào hạn chế được tự do của con. ”

Nói xong mấy lời như vậy, viện trưởng mới mở tập văn kiện kia ra, đọc ba cái tên : “Iol, Evan, Catherine... Số liệu thân thể của người các con là tốt nhất, các con đi theo ta, làm thực nghiệm khảo sát sự bài xích đối với thuốc. ”

Ba người chúng tôi đều được dẫn tới một căn phòng, mỗi người được tiên vào người một lượng nhỏ thuốc ngụy trang được pha loãng.

Người có hiện tượng bài xích nhỏ nhất, chính là người thắng cuối cùng.

Khi bị tiêm thứ này vào người tôi rất khó chịu, sợ hãi chân chính là hơi thở tỏa ra từ trong máu, chất dụ của Alpha cùng chất dụ Omega đụng chạm thôn tính lẫn nhau.... đau đớn khiến tôi không tự chủ được xiết chặt nắm đấm, hoàn toàn không thể dư sức để chú ý đến hai người bên cạnh.

Chờ đến khi đau đớn được giải thoát, viện trưởng mỉm cười đem liều thuốc kia đặt vào tay tôi : “Chúc mừng con. ”

Rốt cục cuối cùng vẫn là tôi thắng.

Viện trưởng sung sướng nói cho tôi biết, độ chống thuốc của tôi cực kì nhỏ, chỉ cần chiếu theo phản ứng ban đầu của thốc, tôi sẽ có ít nhất 70 năm tự do.

Iol với Catherine tuy không quen tôi, nhưng sau khi biết kết quả, mỗi người vẫn ôm một cát, nói : “Chúc mừng cậu có được tự do. ”

Được rồi, tuy vài thập niên sau khi thuốc ngụy trang chất dụ Alpha mất hiệu lực rồi tôi có được tự do hay không, tôi không biết, nhưng cô nhi viện của chúng tôi, xuất hiện trên một trăm người là Omega có thể đấu lại Alpha. Bọn họ giương cao ngọn cờ độc lập, lấy thực lực bản thân để chứng minh cho toàn liên bang rằng : « Chúng tôi không phải kẻ yếu, chúng tôi có thể đạt được tự do... »

Cũng bởi vì sai làm giáo dục nhóm Omega đi ngược lại khuynh hướng xa hội này mà viện trưởng bị Cục bảo hộ Omega mang đi ‘uống trà’, sau khi được tôi đưa ra, đã nói với tôi, sai lầm của thời đại, khiến chúng tôi luôn bị gạt ra rìa xa hội. Ông khi đó hận đến nghiến răng nghiến lợi, cảnh cáo muốn giết nhóm Alpha... Tôi khi đó mới biết viện trưởng không phải Alpha như vẫn tưởng, ông chỉ là một Omega có được ý thức độc lập hiếm thấy, và lại có quan hệ với quân bộ....

Tôi đưa tay ra, viện trưởng mỉm cười cầm ống thuốc chích vào tĩnh mạch trên tay, chất lỏng trong ống chậm rãi tràn vào mạch máu.

Đau đớn so với trước chỉ hơn chứ không kém, giống như xăng gặp lửa bùng lên dữ dội.

Chịu một chút sẽ qua, thêm một chút... là có được tự do rồi.



1 nhận xét:

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -