Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Thượng tướng - Chương 4


☆, Hoàng tử Louis

Dẫu cho lão Nguyên soái Aleck của chúng ta có rối rắm về cái thân phận xử nam của mình như thế nào, cũng không bàn đến việc hắn có bao nhiêu hy vọng việc chỉ số sức sống giống đực của Angus khôi phục lại bình thường, S01 cũng chẳng thể giúp chủ nhân đáng thương hoàn thành tâm nguyện, nhiều nhất cũng chỉ có thể loanh quanh trong mấy diễn đàn của Omega với Beta ở Đế quốc Divine nặc danh tâng bốc trung tướng Angus của chúng ta anh tuấn tiêu sái thế nào, lại dịu dàng chăm sóc ra sao….

Cho nên trong thời gian một tháng Angus còn ở trong quân hạm cùng vị Cruise đang cố gắng đẩy mạnh năng suất tiêu thụ cho con gái mình, thì lực ảnh hưởng của cậu với Omega và Beta đã từ Liên minh Eden lan sang cả Đế quốc Divine.

Trợ thủ Lynda của cậu căm giận cắn cắn con dao trên bàn ăn, hành vi cực kì khiếm nhã, “Là ai lại tốt bụng đi tuyên truyền giúp cậu như vậy chớ!!! Sao tớ lại không có cái diễm phúc đó???”

“Cô Lynda, thực sự thì tôi cũng rất ngưỡng mộ cô.” Cruise cắt xong một miếng thịt trâu thành từng miếng nhỏ, cắm một miếng cho vào miệng, “Nhưng thực sự thì con gái tôi chỉ muốn cùng một nam Alpha.
 

Lynda mặt đầy ai oán nhìn lão nghị viện hồ ly thành tinh này: “Ông nghĩ rằng tôi thích loại con gái nhỏ nhắn xinh xắn? Xin lỗi đi ạ, chỉ có một chàng trai Beta cường tráng mới là chồng của tôi thôi.”

Cruise: "..."

Angus đem tất cả mấy món ăn trên bàn gắp hết vào đĩa của Lynda, rồi sau đó mới hơi cười cười tỏ vẻ xin lỗi với Cruise: “Thật xin lỗi, Cruise, cô bạn này của tôi… bình thường tôi rất dung túng cô nàng này….”

Lynda yên lặng nhét miếng thịt xông khói lát mỏng trước mặt mình vào miệng, tự kỉ: “Ngài trung tướng, nếu tôi nhớ không nhầm thì, tôi lớn hơn ngài hai ba tuổi gì đó nha?”

“Ngài khỏe chứ, trung tướng Angus.”

Người Đế quốc Divine phái tới để nghênh đón bọn họ là Tam hoàng tử Louis Luther, cậu ta là một người xinh đẹp với ánh mắt xanh như viên bảo ngọc cùng màu tóc bạc xinh đẹp tao nhã như ánh trăng —— một Omega cao quý.

Cậu ta sớm đã biết dùng mị lực của bản thân để chinh phục cả Đế quốc Divine, nếu không phải là một Omega, chỉ sợ người anh là Thái tử của cậu đã sớm giết cậu.

“Ngài khỏe chứ, Louis điện hạ.” Angus chào một cái, coi thường sự xinh đẹp nóng bỏng của vị hoàng tử trong truyền thuyết này, giới thiệu cho Cruise bên cạnh, “Vị này chính là ngài Cruise, là nhân vật chủ yếu, là trụ cột vững vàng trong nghị viện của Liên minh Eden, là người sẽ phụ trách các thủ tục ngoại giao lần này.”

Cruise cũng nửa xoay lại cúi người một cái, nịnh nọt nói: “Oa, được nhìn thấy ngài thực sự là một vinh hạnh và may mắn của tôi, Hoàng tử Louis, sự xinh đẹp của ngài khiến người ta phải sợ hãi, những câu truyền tụng thô tục kia căn bản không thể miêu tả được một phần khí chất tôn quý của ngài.”

“Xin cảm ơn vì lời ca ngợi đó.” Louis không thể không đem lực chú ý rời khỏi người Angus, nhìn sang phía Cruise, “Hiện tại, xin hai người theo tôi đi yết kiến Hoàng đế bệ hạ, có lẽ ngài ấy đã chờ rất lâu rồi.”

Angus lộ ra một nụ cười tự nhiên: “Tất nhiên rồi.”

Sau khi yết kiến Hoàng đế, đám người Angus được an bài ở tại Đại sứ quán của Liên minh Eden đặt tại Đế quốc Divine.

Lynda hâm mộ ghen tị đến đỏ con mắt nhìn cấp trên của mình: “Vì sao vị tam hoàng tử Louis xuất sắc như vậy lại chú ý tới cậu chứ… Ngài trung tướng, nhất định phải tóm cho được Louis mỹ nhân nha…. Hoàng tử điện hạ Louis!!! Quả thực là khiến liên minh vẻ vang nha!!”

“Tôi là đang làm việc công, không phải nghỉ phép đi du lịch.” Trung tướng Angus ngồi trước bàn đọc sách, viết từng thiệt mời gửi quý tộc, từng dòng từng dòng chỉnh tề ngay ngắn, “Cho nên đây là thời gian làm việc, cô tốt nhất là nên thu liễm cái tính bát quái của mình đi.”

“Tôi chỉ là đang thay mặt cả liên minh bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngài thôi mà.” Lynda biểu cảm cực kì chân thành nhìn cậu, “Ngài xem mọi người ở Đế quốc Divine đánh giá ngài cao cỡ nào?”

Angus: "..." Cái này, Omega với Beta đánh giá cậu cao tới đâu cũng vậy a, cậu quyết định sẽ làm một người theo chủ nghĩa chung thân không kết hôn rồi.

Lynda nhìn Angus bằng ánh mắt như nhìn thấy quỷ, “Hơn nữa, ngài Nguyên soái cũng giao cho tôi một nhiệm vụ bí mật —— toàn lực trợ giúp Trung tướng Angus tăng cường chỉ số sức sống của giống đực……”

Angus rốt cục nhịn không được một phát đạp Lynda văng qua ngoài cửa sổ.

Còn nhóm người hầu Beta – xinh đẹp đáng yêu – vừa mới bước vào cửa thì bị hành vi tàn bạo của trung tướng Angus dọa sợ, bọn họ đứt quãng nói: “Ngài trung tướng……. Trung úy Lynda (cô nàng vừa mới được thăng chức)
 rơi xuốngnhư vậy …. Thực không có vấn đề gì sao?”

“Không có chuyện gì cả.” Ngài Trung tướng ngồi trở lại trước bàn sách tiếp tục viết thiếp, “Cô ấy dù sao cũng là một quân nhân Alpha, đây mới là tầng bốn, quăng không chết được.”

"..." Chút hy vọng nhỏ nhoi đối với “vị trung tướng ôn nhu chu đáo anh tuấn tài giỏi của Liên minh Eden” vỡ tan thành ngàn mảnh, ngài trung tướng thực sự không có chút nhân tính nào hết hả? Anh chắc chắn là một tên khốn như vậy khi lên chiến trường sẽ không bị nhóm thuộc hạ rủ nhau phản bội tập thể sao?

"Có chuyện gì?"

"Vâng... A? Cái gì?"

“Các cậu tới chỗ đây có chuyện gì?” Angus đầu cũng không thèm ngẩng khỏi tờ giấy trên bàn, “Tôi nhớ tôi không gọi mấy người, các cậu cho tôi một lý do quấy rầy tôi mau, nhớ là, phải hợp tình hợp lý.”

“À vâng, là như vậy ạ!” Tiểu Hi lập tức nhớ tới lý do mình tới đây, "Trợ lý của hoàng tử Louis vừa mới gọi điện thông báo, hy vọng nửa tiếng nữa —— cũng chính là lúc 19h, hy vọng có thể cùng ngài ăn tối, ngay tại nhà hàng Rose cách đây không xa."

"Tôi đã biết." Angus cũng không thèm ngẩng đầu lên, cậu tính toán mình còn cần chỉnh lý mấy thứ tài liệu này trong bao lâu nữa, sau đó nói, "Cậu chuẩn bị phi hành khí giúp tôi, 20' sau tôi sẽ xuất phát đi tới nhà hàng Rose —— đương nhiên, còn cần một lái xe đủ tư cách cùng đồng hành nữa."

"Vâng, trung tướng."

Tiểu Hi rời khỏi phòng, nén giận lầm bầm, "Làm cái gì chứ .... Sao trên mạng nói tốt như vậy? Căn bản chính là một tên đàn ông tính tình lạnh lùng cứng rắn, động một tí là phát hỏa... Bạo lực, tự cao, xấu tính..." Cậu nhóc không tự chủ được lấy tay che mặt, "Nhưng cái loại nóng giận không chút giấu giếm này.... đẹp giai quá a~~~"

Nhà hàng Rose là một nhà ăn nổi tiếng ở thủ đô của Đế quốc Divine -- thuộc tinh cầu số 00, nghe nói không chỉ hương vị đồ ăn là đẳng cấp, mà tỉ lệ thúc đẩy bạn lữ cũng tương đối cao, 42% nha.

Hiện tại trung tướng Angus - một Omega - giả trang thành Apha- đứng trước nhà hàng này, dùng thẩm mỹ (tự cho là) của Alpha đánh giá, nhà hàng cũng trang hoàng khá thanh lịch, chỗ ngồi trong toàn bộ nhà hàng chỉnh thể là màu vàng cách điệu, trong sảnh lớn đặt một tượng điêu khắc thiên sứ, hoa trồng xung quanh nhà hàng thỉnh thoảng còn có vài cánh bướm bay qua, trên vách tường treo đủ loại tranh, .... Mỗi bàn đều được ngăn cách bởi một rèm sợi chải chuốt tỉ mỉ lả lướt, ánh sáng khuyết thiếu trong không gian được ánh nến leo lắt bù lại... Ở giữa khu thực khách có một sàn diễn rất lớn, hiện tại trên đó đang có một dàn nhạc biểu diễn, tiếng violin triền miên đan xen, piano cùng saxo hòa quyện thành một bản nhạc vang vọng bên tai mỗi người.....

—— Bầu không khí mười phần nghệ thuật, tuyệt đối phù hợp với gu thẩm mỹ cùng những mối quan tâm của đám Omega.

Angus thu hồi tầm nhìn, hỏi nhân viên phục vụ trước sân khấu: "Xin hỏi, Hoàng tử điện hạ Louis đã đến chưa? Tôi có hẹn cùng cậu ấy."

"Vâng, hoàng tử đang đợi ngài." Cô gái Omega ngọt ngào mỉm cười, "Mời ngài đi theo tôi."

"Ngài Angus, chúng ta lại gặp mặt." Hoàng tử Louis ngồi cạnh bàn cười nhẹ nhàng nhìn cậu, nơi này là một góc tối trong nhà hàng, không quá mức lộ liễu để người ta nhóm ngó, hai cây nến trên bàn đã được thắp lên, ánh nến mờ nhạt - lay động nhảy nhót trên gương mặt Louis, phá lệ mê hoặc người ta.

Chỉ tiếc hoàn tử louis dù cố gắng để chất dụ Omega lan tràn trong không gian, nhưng căn bản không hấp dẫn nổi Angus, 
mặt cậu không chút biểu cảm ngồi đối diện Louis: "Tối tốt lành, hoàng tử điện hạ. Nếu tôi nhớ không nhầm, cuộc hẹn này là ngài đột nhiên đưa ra."

"Bởi vì ta phát hiện ta thích anh còn nhiều hơn ta tưởng." Ánh mắt Louis lay động triền miên, nếu Angus là một Alpha bình thường, phỏng chừng lúc này đã không thể duy trì được, "Cho nên, chờ đến khi ta nhận ra, ta đã ngồi nơi này hẹn anh ăn tối mất rồi, trung tướng của ta."

"Đó là minh quang và may mắn của tôi." Angus thản nhiên nhìn một bàn đầy thức ăn,"Cho phép tôi nhiều chuyện một chút—— các sở thích của tôi đã lan truyền khắp đế quốc sao? Ngày hôm nay tuy tôi chưa phân phó một câu, nhưng hết thảy đều rất hợp ý tôi, quý quốc có lòng nhiệt tình hiếu khách vượt ngoài tưởng tượng của tôi."

"Chắc là vậy đi." Louis nháy mắt với cậu mấy cái, sau đó giơ lên một ly rượu được rót đầy một nửa, "Tối thiểu đối với ta mà nói, ngài Angus đây là một vị khách khiến người ta rất yêu thích.... Hiện tại, cho phép ta được làm một việc chúc mừng cho nhỏ với anh, ngài Angus."

Angus giơ chén rượu, nhẹ nhàng chạm cùng Louis rồi hạ xuống, sau đó đặt bên môi khẽ nhấp —— thuốc ngụy trang chất dụ Alpha cũng không hoàn hảo lắm, quá nhiều cồn có thể làm ảnh hưởng đến việc nó phát huy tác dụng.

Louis cũng uống một ngụm rồi hạ chén xuống, trên mặt ửng lên vẻ xinh đẹp dụ hoặc: "Thực sự là một quân nhân tự chế, ngài Angus." Ngón tay y đặ trên miệng ly khẽ mân mê, người hầu hiểu ý liền giúp y thêm rượu.

Angus từ chối cho ý kiến, cầm dao nĩa bắt đầu nghiêm túc xử lý khối cá trên đĩa.

Louis lại giơ ly rượu lên, "Nhưng hôm nay ta rất cao hứng nha, có thể thả lỏng hơn chút nữa được không, trung tướng của ta? Ít nhất một Alpha như ngài cũng không thể uống ít hơn một Omega như ta chứ."

1 nhận xét:

  1. Tròi ôi tròi ôi, chết cười với chi tiết bạn quang não đi giúp Angus quảng cáo bản thân =]] có quang não có tâm thế thì mình chắc k chịu kiếp fa bền vững ntn huhu T^T mà bác nguyên soái bị cho là "trung niên" liệu có phải chuẩn công tương lai của chúng ta k vậy?
    Mình thích thể loại này lắm, nên dù bạn chưa làm xong nhưng mình vẫn nhảy hố :D mình cũng có thể quất roi sau mông chủ nhà giục làm truyện :3 hoặc quạt mát bưng nước bên cạnh ~~~ cố lên nhé cố lên nhé ~

    Trả lờiXóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -