Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Thượng tướng - Chương 1

Quán rượu...

☆, Trung tướng

"Trung tướng Angus!"

Một người đàn ông tóc nâu hạt dẻ gọn gàng lập tức đứng dậy: “Có mặt!”

“Hoạt động phỏng vấn đối với Đế quốc Divine lần này, do cậu toàn quyền phụ trách.” Vị Nguyên soái ngồi ở ghế thứ nhất vẻ mặt nghiêm túc nhìn người thuộc hạ đắc lực của ông, “Hy vọng cậu sẽ không để tôi thất vọng.”

“Thuộc hạ nhất định sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ!” Cằm Augus hơi nâng lên, trả lời đầy tự tin.

Không ai có thể nói loại tự tin này của Augus là tự phụ, cậu không tự tin thì còn ai có thể tự tin?

Cậu chính là quân nhân thăng chức nhanh nhất trong Liên minh Eden từ trước đến giờ, trong gần năm mươi năm cậu từ một binh nhì bình thường đã lên tới quân bộ trung tướng. Thượng tướng Andrea càng gần tuổi xuất ngũ, càng có nhiều người nhận định cậu sẽ tiếp nhận vị trí của Andrea, trở thành một trong ba quân đoàn trưởng liên minh.

“Augus, đây là điềm báo cậu lại sắp thăng chức đó a!” Ngày xưa là thủ trưởng hôm nay là đồng nghiệp – quân bộ Trung tướng Herrgard vừa ra khỏi phòng họp liền vỗ bả vai cậu cái bụp, cười nói: “Nha nha nha, năm năm trước tui còn là cấp trên của cậu, chậm nhất chắc năm năm nữa tui lại phải gọi cậu là sếp mất!”

Angus cười cười, bất đắc dĩ nói: “Ai kêu cậu mấy năm gần đây lười chảy thây ra? Mỗi lần có việc gì đều đùn cho tớ, tớ một mình lãnh việc hai người, đương nhiên thăng cấp nhanh hơn rồi.”

“Cũng bởi vì là cậu nên tui mới không cam lòng nha….” Harrgard bày ra một cái biểu tình muốn khóc, “Trước mặt cậu tui thấy mình vô cùng thất bại nha, rõ ràng thể hình cậu gầy yếu vậy, thể năng cũng kém như vậy… Vì cái gì, vì cái gì tui lại không bằng cậu???????” Gã một bên dựng ngón tay một bên tiếp tục lên án, “Lần đối chiến cơ giáp trước, tui lại thua rồi… Cuộc thi lý luận quân sự, cậu lại cao hơn tui hai điểm… Giả định điều hành cuộc chiến trên các hành tinh, cậu tổng hợp đáng giá được A+, tui lại được có A….. Còn có khi hai ta bị phân phối xem mắt Omega, đối tượng đồng ý với cậu lại nhiều hơn của tui….” Gã giả khóc bắt lấy quân phục của Angus, “Tui không muốn sống nữa….”

Trung tướng Ian bên cạnh ngước khuôn mặt khổ qua nhìn hai bọn họ: “Này, hai tên mi đang khoe mẽ sao…. Hai tên chết dẫm bọn mi là đang khoe mẽ đúng không a…. Mô phỏng điều hành cuộc chiến trên cách hành tinh tui được có B- này, aaaaaaaaaaa, đám khốn nạn…….”

Harrgard còn bày ra vẻ mặt hợp tình hợp lý ôm vai Angus, khiêu khích nhìn tên kia: “Tụi tui đang khoe đó, ý kiến gì? Mà có thì cũng kệ mi, há há há……….”

Anguc bất đắc dĩ nhìn hai tên này, rõ ràng cao lớn hơn mình rất nhiều nhưng chỉ số IQ lại không đạt tiêu chuẩn: “Bọn cậu là trẻ con sao…” Khó trách người ta nói chỉ số IQ của nhóm Alpha là sai lầm.

“Thèm vô, tui không tín toán với hai ông nữa.” Ian ra vẻ rộng lượng phất tay áo, “Tối nay ra ngoài uống một chén, thế nào? Lần này Anguc ra ngoài nửa năm chưa chắc về nổi.”

Vì thế ba trung tướng vào ban đêm liền kề vai sát cánh ra ngoài hú hí.

“Chúng ta tới đây làm gì?” Angus mặt không đổi sắc nói, “Tớ nghĩ theo thường lệ, chúng ta sẽ tìm một quán bar uống đến thống khoái mới thôi chứ?”

“Chỗ này so với quán bar của cậu tốt hơn nhiều!” Harrgard thò đầu qua dựa trên vai cậu, đưa tay chỉ về phía trước, “Cậu xem, chỗ này không khí tốt, rượu lại ngon, mỹ nhân cũng rất đã mắt…. tuy chưa chắc phát hiện ra Omega trân quý, nhưng Beta xinh đẹp đáng yêu thì vơ phát được cả nắm to.”

“Ngày mai tớ còn phải đi gặp chỉ huy nhận nhiệm vụ,” Angus mặt vẫn không đổi sắc nói, “Tớ không có nhiều tinh lực để uống rượu với … tìm tình một đêm đâu nha.”

“Này này này….tên xử nam mốc meo này, cậu chính là người đàn ông độc thân hoàng kim thứ hai trong liên minh đó?”, Ian cũng thò đầu qua góp chuyện, “Cậu đến nay đều chưa thử qua cái loại chuyện kia, chắc không phải định thủ thân như ngọc cho Omega tiền định đó chứ???”

Trên mặt Angus vẫn như cũ chả nổi lên tí gợn sóng nào, “Hai người bọn cậu muốn chơi đùa, ok, cứ việc, không cần xen vào chuyện của tớ.”

“Nè nè, đừng phũ vậy mà….”

“Anh em tui chỉ là quan tâm đến cậu thôi a…. "

Hai tên khốn nạn kia đều bày ra vẻ mặt tình thâm nghĩa nặng.

"Các cậu thực sự không cần phải xen vào." Angus kiên trì nói, "Nhưng tám giờ hôm nay tớ phải trở về đi nghỉ ngơi ."

"Tám giờ mới là lúc cuộc sống về đêm bắt đầu a!" Ian vẻ mặt nghiêm túc, "Trung tướng Angus, cậu năm nay mới sáu mươi ba tuổi, cậu còn có ít nhất năm trăm năm nữa để hưởng thụ cuộc sống, làm gì mà sớm cứ bắt buộc mình làm việc nghỉ ngơi như một ông già thế kia ? "

"Tớ đây là giữ mình trong sạch, cám ơn."

"Chúng ta không cần chịu khổ như vậy a..." Harrgard đang nói một nửa, bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía cửa quán rượu, trên mặt bày ra vẻ không thể tin được, "Ông trời của tui a, đây tuyệt đối không phải là lỗi giác đó chứ!"

Trên mặt Ian cũng bày ra vẻ kinh diễm tương tự, "Đây là... có một... Omega đang động dục!"

Angus cứng ngắc cúi đầu xuống, nhìn đồng hồ trên cổ tay không biểu thị thứ gì bất thường, cậu mới chậm rãi hạ tay xuống, nhìn hai tên bạn của mình : "Nếu đúng như các cậu nói, thì mau đi thôi, không cần phải quản tớ đâu."

Quán bar này cách quân khu không xa, nơi nơi đều là tinh anh quân bộ Alpha độc thân, trong không khí có phiêu tán chất dẫn dụ của Omega khiến mỗi người đều ngứa ngáy trong lòng, có mấy người đã nôn nóng muốn lao ra.

"..."

Ian cùng Harrgard dùng cái loại biểu tình như nhìn thấy quỷ nhìn cậu, cuối cùng hai người cũng bỏ qua việc giảng lý lẽ cho cậu, Ian bất đắc dĩ nói: “Ừ đúng rồi… Chất dụ Alpha của cậu dù không cao nhưng cũng không thể không có bản năng muốn truy đuổi theo chất dụ của Omega chứ?”

Angus nhún nhún vai, nhìn theo hai người kia cùng một đống Alpha chen chúc chạy đi, từ chối cho ý kiến.

Buổi sáng hôm sau, Angus đem mấy báo cáo cần chuyển lên Nguyên soái giao cho trợ thủ của mình, Lynda —— nữ Alpha nữ tính thông minh lanh lợi giỏi giang, ở trong quân bộ không có Omega, còn Beta thì đều là nhân viên vệ sinh —— sau đó mở báo cáo hôm nay, thấy giấy xin nghỉ của Ian, ngạc nhiên hỏi Lunda: “Ian xin phép sao? Có chuyện gì?” Trong quân bộ muốn nghỉ phải xin phép trước 1 tuần, trước đó cậu cũng không thấy có phép của Ian báo cáo lên.

Lynda không cần giở sổ công việc cũng có thể nhớ được lý do đặc thù Ian xin nghỉ, cô nàng lộ ra nụ cười ‘chỉ Alpha mới hiểu’ nói: “Là kỳ động dục của Omega nha!” Đây là lý do hoàng kim để xin nghỉ khẩn cấp có hiểu lực trong toàn vũ trụ nha, tuyệt đối không có chuyện không xin được.

Angus kinh ngạc không thôi: “À đúng là ngày hôm qua có…. Thế nhưng cậu ấy thực sự đắc thủ nha.”

Lynda nhún nhún vai, biểu cảm bát quái: “Nghe nói thêm là sáng hôm nay trung tướng Harrgard sắc mặt khó coi như táo bón a, đúng rồi, hôm qua không phải ngài đi cùng hai người bọn họ sao? Làm sao ngài ở đó mà lại để bọn họ đắc thủ?”

Đích xác, đại nhân nhà cô tuyệt đối đạt tiêu chuẩn đi, tuy dáng người không đủ cao lớn, cơ thể cũng không đủ rắn chắc xinh đẹp… nhưng Angus đại nhân cũng có cường độ chất dụ Alpha thuộc nhóm Nguyên soái đại nhân a (Nguyên soái đại nhân chính là những người đàn ông Alpha độc thân đứng top đầu bảng). Nhân cách cùng chỉ số thông minh của cậu tuyệt đối toàn thắng đám Alpha ngu xuẩn kia, làm sao lại bại bởi trung thướng Ian được!!!!

Diễn cảm của Angus cực kì bình tĩnh: “Ngày hôm nay có một đống việc cần xử lý, cho nên tôi không đi.”

“…” Lynda quả thực đứng hình một lúc, “Ngài trung tướng, tôi biết lực miễn dịch với chất dụ Omega của ngài đã đạt tới trình độ khiến chúng tôi có xúc động muốn quỳ xuống bái lạy, nhưng ngài thực sự không muốn tìm một Omega bầu bạn sao?” Bản năng Alpha của ngài là bị chó ăn rồi hả….

“Ừm, đại khái là… Còn chưa tới lúc cảm thấy hứng thú?” Angus thuận miệng nói bậy, còn vớ được một lý do chân chính… Há Há há…..

Vì sao cậu lại là người thăng chức nhanh nhất trong quân bộ?

Thứ nhất, chỉ số thông minh của cậu rõ ràng gấp đôi đám Alpha đầu óc nhúng nước kia.

Thứ hai, cậu đem toàn bộ thời gian theo đuổi Omega hay quơ tạm một Beta lên giường để xử lý công việc và luyện tập.

Nhân sinh của cậu có mục tiêu duy nhất là đứng ở đỉnh cao của quân bộ, chứ không phải là tìm một Omega để sinh con.

“Ngài Angus, thân là một thuộc hạ của ngài, thực sự là một chuyện vừa may mắn vừa nhàm chán.” Lunda vẻ mặt âm trầm thốt lên.

Mặc dù có một thủ trưởng lãm đạm hoàn toàn xóa sạch khả năng mình và cậu ta trở thành bạn lữ, nhưng điều này cũng là một ngăn cản cho tính bát quái của cô… Này không khỏi cũng rất nhàm chán nha.

“Tôi chỉ có thể nói, đối với một thuộc hạ như cô, tôi chỉ có thể không ngừng giao cho cô vô số nhiệm vụ.” Angus vừa nói vừa đem một đống văn kiện giao cho Lynda, “Cố lên, cho tương lai của chúng ta ha, thiếu úy Lynda.”

Lynda ôm đống văn kiện trở về văn phòng của mình, thần tượng Alpha cường đại trong nhân sinh của cô hoàn toàn bị phá tan thành mảnh vụn.

Sau khi đem trợ thủ đuổi ra khỏi văn phòng, Angus cũng không còn tâm tình tiếp tục xử lý văn kiện.

Cậu đứng trước của sổ, tưới nước cho chậu thanh lam cậu đã nuôi được hai mươi mấy năm.

Chỉ trong chớp mắt cậu đã nhập ngũ được năm mươi năm, cậu cũng đã tham gia vào mấy trăm chiến dịch lớn lớn nhỏ nhỏ, cơ giáp Liệt hỏa đã theo cậu lập được biết bao chiến công, cơ hồ đã thành một đời thần tượng mới của Liên minh Eden. Cậu dùng năm mươi năm này từng bước bò tới gần vị trí cao nhất của quân bộ, thành tựu quang vinh này người khác có thể cả đời không có được. Nhưng, vẫn chưa đủ, cậu nhất định phải ngồi vào cái ghế cao nhất.

Nhiều nhất ba năm nữa là cậu có thể thăng thành Thượng tướng, đến lúc đó cậu sẽ đối mặt với người đàn ông đã đứng trên đỉnh cao hơn một trăm năm mươi năm —— Quân bộ Nguyên soái Aleck.

Người đàn ông kia đã sống hơn ba trăm năm.

—— Một lão già đã ba trăm tuổi vẫn chưa tìm được bạn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -