Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Thượng tướng - Chương 2


☆, Chỉ số giống đực giảm xuống…

Độ khó của nhiệm vụ hộ tống lần này gần như bằng không, trừ khi Hoàng đế bệ hạ của Đế quốc Divine muốn phá vỡ quan hệ với Liên minh Eden hay Liên minh Ngân hà hoặc Liên minh Vũ trụ nên mới  kéo quân tới chỗ này.

Mọi người nhất trí cho rằng, ngoài việc sắp đi nhận chức thì Nghị sĩ Cruise là một quý ngài đầu óc có bệnh hơn nữa còn vừa mắc bệnh sạch sẽ vừa khó hầu hạ, trung tướng Angus chỉ cần nhân lúc thích hợp lộ mặt ở Đế quốc Divine, biểu đạt một chút thiện ý của Liên minh Eden cho dân chũng đế quốc thấy là được.

Nói cách khác chính là, cậu chỉ cần đến làm vật bài trí thể hiện giá trị thanh danh một chút là có thể quay về —— quay về là có thể tiếp nhận vị trí Thượng tướng của Andrea.

Không ai đem việc phỏng vấn này để vào trong lòng, bao gồm cả người trực tiếp tiếp nhận xử lý mọi việc là Angus.

So với đó, hiện tại thứ cậu quan tâm chính là, làm sao có thể trong thời gian ngắn nhất xử lý lão xử nam Aleck kia, sau đó tiếp tục hạ bệ hai Thượng tướng khác, thành công thăng cấp.

Lúc trước ngài viện trưởng nói cho cậu biết, từ tình trạng thân thể cậu thì việc duy thì trạng thái ngụy trang chất dụ của Alpha trong hơn 70 năm là không thành vấn đề, nói cách khác… cậu có không đến 20 năm nữa để xử lý Aleck.

Được rồi, kỳ thật cậu không phải là một người say mê quyền lực, chính là sự thật bắt buộc cậu không thể không có gắng đi lên.

Một khi hiệu lực của thuốc ngụy trang mà cậu tiêm mất hiệu lực, mà cậu lại không có đủ quyền lợi địa vị, cậu liền xong đời.

Bình thường, thuốc ức chế tin tức Omega (chuyên dụng cho Omega) chuyển thành tin tức Beta đã bị đám kia phát hiện. Nhóm Alpha lập tức liệt nó vào danh sách <Hàng cấm>, càng không cần nói nếu cậu dùng thứ này mà bị phát hiện thì tuyệt đối Alpha sẽ kháng nghị vì phụ năng làm ức chế công năng sinh đẻ của Omega.

—— Đúng vậy, người đứng top đầu danh sách ‘Những người đàn ông độc thân hoàng kim’, tiền đồ vô hạn, trung tướng Angus thật ra lại là một Omega.

Ngay khi cậu đang chăm chú tưới hoa, đồng thời nghĩ làm thế nào để dìm chết Aleck, thì có người gõ cửa: “Trung tướng Angus, ngài có ở đó không?”

Cậu buông bình phun, xoay người lại: “Mời vào.”

“Đã làm phiền, trung tướng.” Người tới chính là vị trợ thủ đắc lực của Nghị sĩ Cruise…. Thực ra thì Angus cũng không nhớ rõ lắm cái người vừa mới gặp một lần này, nhưng người kia lại cung kính cúi người với Angus, “Tôi là người đại diện cho Nghị sĩ Cruise, ngài ấy muốn xác nhận lại hành trình của ngài lần cuối….”

“Nếu tôi nhớ không nhầm,” Angus mặt không chút thay đổi nhìn hắn ta, 
Nửa giờ trước tôi vừa mới sắp xếp xong văn kiện về hành trình lần cuối rồi gửi cho Nghị sĩ Cruise…”

“… Đương nhiên, đó chỉ là cái cớ thôi.” Viên trợ thủ nhún nhún vai, biểu cảm không còn vẻ kính cẩn như trước đó, hắn vui đùa nói, “Trên thực tế, là ngài Cruise muốn mời ngài cùng đi ăn tối —— cùng với cô con gái Omega duy nhất xinh đẹp đáng yêu của ngài ấy.”

“Không cần.” Angus xoay người qua chỗ khác, lại cầm lấy bình phun. “Xin chuyển lời lại cho ngài Cruise, nếu ngài ấy thực sự muốn xác nhận lại lộ trình của tôi, phòng làm việc của tôi luôn mở rộng cửa.”

Viên trợ thủ nhún vai: “Vậy được rồi, ngài trung tướng…..”

Hắn đã sớm nghe danh trung tướng Angus tiếng tăm lừng lẫy đối với chất dụ dù nồng đậm đến đâu của Omega hay Beta cũng đều không cảm thấy hứng thú, tuy rằng số người muốn đạt được quan hệ với cậu —— như quan hệ thông gia, hay bà mối linh tinh gì đó rất nhiều, nhưng vị trung tướng này có vẻ càng muốn dùng thời gian dành để tiếp xúc với Omega hay Beta dùng trên công việc hơn.

Viên trợ thủ trước khi dời đi, lại liếc nhìn bóng lưng của Angus một cái —— đó thực sự là một thân hình tiêu chuẩn của Beta.

Thiếu giỡn sao, thân hình của Beta, viên trợ thủ gõ gõ đầu óc của mình, nếu có một Beta ưu tú như vậy, vậy đám Alpha trong quân bộ này chẳng phải muốn tự sát tập thể rồi hay sao?

Thực ra thì Angus cũng không đem lần ra mắt trong sự kiện này để vào lòng, tưới hoa xong, cậu đang định trở lại bàn làm việc tiếp tục xử lý cái mớ công việc dường như làm mãi chẳng hết kia thì điện thoại trên bàn đột nhiên vang lên.

Cậu xoa xoa hai thái dương rồi bắt máy, cảm thấy ngày hôm nay người tìm mình thực sự có hơi nhiều rồi: “Tôi là Angus.”

Người bên đầu kia điện thoại cũng không phải là người khác, chính là Nguyên soái Aleck người vừa mới bị cậu suy tính cả trăm kiểu ‘xử lý’ trong đầu: “Angus, cậu hiện tại tới phòng làm việc của tôi một chuyến.”

"Dạ."

Tuy rằng Angus thực sự nghi hoặc vì sao ngay lúc này ngài Nguyên soái lại muốn gọi mình qua, nhưng phục tùng mệnh lệnh là thiên chức của quân nhân.

Angus sửa sang lại dáng vẻ của mình 
một chút, sao đó đứng trước cửa phòng của Nguyên soái, ngón tay gõ ba tiếng lên ván cửa: “Báo cáo, trung tướng Angus có mặt nhận lệnh.”

Tiếng của ngài Nguyên soái từ bên trong truyền ra: “Vào đi.”

“Dạ.” Angus đẩy cửa vào, bước đến cách bàn Aleck ba bước thì ngừng lại, “Xin hỏi Nguyên soái gọi tôi đến là có việc gì muốn nói?”

“Cậu đừng khẩn trương.” Nguyên soái vừa ký một văn kiện trên mặt bàn xong, đem bút máy đặt qua một bên, khuôn mặt lạnh như băng, mười ngón tay đan chéo đặt trên bàn, “Tôi gọi cậu tới, không phải bởi vì việc… Là vì bản báo cáo sức khỏe của cậu.”

Angus vừa nghe đến ba chữ ‘kiểm tra sức khỏe’, trong lòng liền giật thót, nhưng không đến một giây cậu liền tìm lại được lý trí của mình —— kiểm tra máu cũng không thể ra được thân phận Omega của cậu, cái này cậu đã xác nhận vô số lần rồi —— trên mặt cậu hiện lên vẻ nghi hoặc nhìn Aleck: “Báo cáo kiểm tra sức khỏe? Xin hỏi… nó có vấn đề gì sao?”

“Chất dụ Alpha của cậu có phản ứng rất mạnh, nhưng chỉ số sức sống của giống đực lại rất bình thường, chỉ có 23%... Tôi nhớ báo cáo kiểm tra sức khỏe lần trước của cậu là 42%.... Điều này chứng minh cậu không có những hành vi nỗ lực thích hợp, sau này cậu có thể mất đi năng lực sinh đẻ của Alpha v
ì chỉ số sức sống của giống đực.” Aleck bày ra biểu cảm ngưng trọng cùng đồng tình nhìn vị cấp dưới vĩ đại của mình.

“…” Biểu tình trên mặt Angus rất phức tạp, cậu biết đây là dấu hiệu việc thuốc ngụy trang chất dẫn Alpha bắt đầu mất đi hiệu lực —— so với thời gian dự tính của cậu còn sớm hơn, nhưng cậu làm sao có thể trả lời ngài Nguyên soái rằng mình chả quan tâm đến vấn đề này?

“À… Nguyên soái, kỳ thực tôi cảm thấy chuyện này … phải do các bác sĩ nói lại với mình??”

Chết tiệt, vì sao mọi người đều xum xoe quan tâm đến chuyện cá nhân của mình vậy!? Rõ ràng lão Nguyên soái quân bộ này đã ba trăm tuổi vẫn là xử nam, bọn họ sao không chạy đi quản hay thúc giục hắn chứ? Angus mặt không biểu tình nhưng trong tâm đã u ám đến cực hạn.

“Có lẽ cậu cho rằng tôi đã xem vào chuyện cá nhân của cậu, tôi rất xin lỗi cậu vì chuyện này, nhưng việc chuyển giao lại các báo cáo y tế này cũng không phải do cá nhân tôi quyết định.” K
huôn mặt Aleck hệt như một khối băng nhìn không ra biểu hiện xin lỗi gì, “ Hội nghị liên hiệp của Nghị viện và quân bộ, thành viên nghị viện ngài Cruise đã đưa ra bản << Kế hoạch nuôi dưỡng Alpha, Omega vĩ đại >>…. Quân bộ trao đổi rằng tất cả báo cáo sức khỏe của những quân nhân vĩ đại cùng quan chức xuất sắc dưới 100 tuổi đều được điều hành, lựa chọn gen hoàn mỹ cho thực nghiệm.”

Angus: "..."

Lúc cậu chưa biết cái gì, cậu đã vinh dự trở thành một trong những con ngựa đực được đề cử.

Cậu cố gắng làm phản ứng của bản thân trông bình thường một chút: "Vì thế đây là cưỡng chế muốn chúng tôi kết hợp với nhóm Omega sao ? "

"Đương nhiên là không, Omega cùng giống đực đều là tài nguyên, làm sao có thể bởi vì một cái kế hoạch thế này mà tiến hành kết đôi cho các cậu được." Aleck dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Angus, "Chỉ cần gen của các cậu thôi, dùng báo cáo kiểm tra sức khỏe của các cậu đều được đáng giá là phù hợp, chỉ có điều chỉ số sức sống của giống đực quá thấp... Vì để không ảnh hưởng tới kế hoạch, tôi hi vọng cậu có thể cứu với năng lực sinh sản cùng bản năng Alpha của cậu. "

"..." Bọn mi cái loại Alpha không đầu óc mới là ... tài nguyên công cộng !!! Angus mặt không chút thay đổi nghĩ, nguyên nhân thứ nhất cậu muốn giết Aleck là do muốn chiếm địa vị, nhưng nguyên nhân thứ hai chính là do Aleck là một tên theo chủ nghĩa Alpha cực đoan ! Giờ xứng đáng lắm, lão.xử.nam !!!!

—— Tên này cứ tiếp tục vậy nhá, đã định trước là cả đời này không thể sờ vào bàn tay mềm mại nhỏ nhắn của Omega rồi !!!

Angus trong lòng nguyền rủa Aleck cho đến lúc bị mình chỉnh chết vẫn còn là xử nam, trên mặt vẫn mang biểu tình xấu hổ : "Xin hỏi, ý của ngài là... .."

"Đề cao chỉ số sức sống giống đực của Alpha không phải rất đơn giản sao?" Aleck mặt không biểu tình nói, ngữ khí bình thường chẳng hề phập phồng, "Cậu đi trên đường tùy tiện tóm lấy hai Beta mà lên giường. Theo (một đám thuộc hạ xin được giấu tên) nói, một người như cậu muốn khôi phục về bình thường, chỉ cần khoảng ba bốn tháng, tôi hy vọng sau chuyến đi lần này trở về là cậu có thể đủ tiêu chuẩn để lấy mẫu gen. "

Angus cũng chỉ có thể mặt không đổi sắc trả lời : "Vâng, tôi sẽ cố gắng.... ..."

Thân là một Omega, cậu ngay cả âm hành kết đầu không có, cởi quần một phát thì cả thế giới này đều biết cậu là Omega ! Tìm một Beta lên giường ??? Còn chưa biết là ai làm ai đâu ! Omega kết hợp với Beta là trái pháp luật đó, lão.xử.nam !!!

Aleck biểu cảm nghiêm túc : "Nhất định phải đạt tới chỉ số thông thường ! Trung tướng Angus, đây là nhiệm vụ ! "

Angus theo phản xạ đứng nghiêm, cúi chào một cái theo đúng nghi thức quân đội : "Dạ!"

Aleck thỏa mãn gật đầu : "Tốt lắm, không còn việc gì nữa rồi, cậu có thể ra ngoài. "

Cho nên nói ngài Nguyên soái à, không phải do ngài là XỬ NAM đã lâu nên chỉ số sức sống giống đực của ngài cũng tụt dốc thê thảm đó chứ ???

Lúc xoay người đi ra Angus âm u nghĩ như vậy.

_____________



4 nhận xét:

  1. chào chủ nhà ~~~~
    mình hơi bị thích thể loại ABO này ( vì cái điểm hành động theo bản năng cua nó híhí)
    đọc đến đoạn cuối không nhịn được cười XD đừng nói với mình anh công chính là bác thượng tướng xử nam 300 tuổi này nha XD
    dù sao cũng cảm ơn bạn vì đã edit truyện này

    Trả lờiXóa
  2. Em nó chê anh bất lực kìa 😂😂😂😂

    Trả lờiXóa
  3. Đừng nói công là người 300 tuổi này nha

    Trả lờiXóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -