Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Binding love - 33 + 34 + 35 (Hoàn)

Chương 33:

Do hôm nay Từ Tư Triết có việc nên không ăn cơm ở nhà.

Đã lâu rồi Quan Dực không ở nhà một mình như thế này, ăn xong bữa tối thì cậu ngồi trên giường đọc sách một lát.

Hiện giờ cậu đã mang thai đến giữa kỳ cuối, Quan Dực càng ngày càng dễ mệt mỏi, thời gian cũng không phải quá muộn nhưng cậu lại buồn ngủ vô cùng, vì vậy nên đặt sách trong tay xuống, nằm một mình trên giường, không lâu sau thì ngủ.

Có thể là do đêm nay có uống một chút sữa bò nóng cho nên cậu ngủ vô cùng say, ngay cả tiếng Từ Tư Triết mở cửa phòng cậu cũng không phát giác được.

Đêm nay Từ Tư Triết ra ngoài xã giao nên uống nhiều rượu, cơ mà lý trí vẫn còn, chưa đến mức quá say. Anh kéo kéo ca-ra-vat, ngửi thấy mùi trên người mình thì bất mãn nhíu mày.

Cởi áo khoác đợi mùi rượu trên người mình tản đi một chút, lúc bấy giờ Từ Tư Triết mới chậm rãi đi vào trong phòng ngủ.

Quan Dực chôn mình trong ổ chăn, hai má bị che khuất một nửa. Từ Tư Triết nhẹ nhàng duỗi tay xoa xoa gò má ngủ đến đỏ bừng của omega, sau đó quay người đi vào phòng tắm.

Tắm xong thì đổi áo ngủ, xong xuôi rồi Từ Tư Triết mới nằm xuống bên cạnh Quan Dực. Omega nhận ra hành động của anh nên dán tới một cách tự nhiên.

Người yêu vừa thơm vừa mềm đột nhiên sán lại lần, Từ Tư Triết đêm nay còn uống rượu, hơn nữa anh đã cấm dục mấy tháng nay rồi vậy nên anh nhanh chóng nổi lên phản ứng.

Quan Dực quay đầu kề sát vào cổ alpha, hô hấp ấm áp phả lên làn da của anh, hô hấp của Từ Tư Triết dần dần gấp hơn, ngay khi anh định xuống giường vào phòng tắm dội nước lạnh thì đôi môi mềm mại của Quan Dực lại dụi vào xương quai xanh của anh.

"Tư Triết..." Chẳng biết Quan Dực mơ thấy cái gì mà còn vươn tay tìm kiếm dưới thân alpha.

Alpha cấm dục tựa như cỏ khô, nhẹ nhàng châm một mồi lửa là có thể thổi bùng lên một đám cháy.

Từ Tư Triết không còn ý định đi dội nước lạnh nữa, anh tóm lấy tay Quan Dực, để nó phủ lên dương vật cương cứng của mình.

Anh bao lấy tay Quan Dực, sau đó dùng lòng bàn tay mềm mại của omega để xoa nắm khí cụ của mình.

Hô hấp của Từ Tư Triết ngày càng gấp rút hơn, anh không ngừng nắm tay Quan Dục sục lên xuống, ấy vậy mà omega vẫn chìm trong giấc mộng chẳng hay biết gì.

Chất lỏng sền sệt do dương vật rỉ ra làm dơ ngón tay omega, bàn tay Quan Dực bị ép phải kích thích khí cụ Từ Tư Triết một cách nhanh chóng.

Khoái cảm chậm rãi chồng chất lên, ngay khi Từ Tư Triết định buông tay Quan Dực ra để tự lực cánh sinh thì một giọng nói lại vang lên.

"Tư Triết?" Trong giọng Quan Dực có sự buồn ngủ, cậu mơ màng mở mắt ra, sau đó nhận ra bàn tay mình kì lạ ngay lập tức.

Omega theo bản năng nắm chặt lấy đồ vật trong tay, sau đó nghe thấy alpha của mình rên lên một tiếng.

Dường như Quan Dực ý thức được chuyện gì đang xảy ra trong nháy mắt, cậu đỏ mặt, đôi mắt mở to, nét mặt vừa ngượng ngùng vừa vô tội.

Từ Tư Triết nhìn dáng vẻ đó của người yêu thì cõi lòng sinh ra một chút áy náy, ngay khi lúc anh định mở miệng xin lỗi.

Vợ nhỏ của anh lại đỏ mặt, đỡ cái bụng căng tròn của mình, cả người vùi vào trong chăn.

Sau đó, Từ Tư Triết cảm nhận được dương vật mình bị một thứ ướt át nóng bỏng bao lấy.

Anh nắm chặt tay, sau đó kéo chăn mềm đang che trên người hai người xuống.

Vậy nên Từ Tư Triết nhìn thấy cảnh vợ mình nửa quỳ trên giường, một tay chống lên bắp đùi mình, một tay khác nắm lấy dương vật mình, cái miệng ấm áp mềm mại không ngừng phun ra nuốt vào khí cụ alpha của mình.

Quan Dực rất ít khi khẩu giao cho Từ Tư Triết, Từ Tư Triết cũng chưa từng yêu cầu cậu làm thế.

Nhưng hôm nay, cảnh tượng omega bụng lớn đỏ mặt khẩu giao khiến cho Từ Tư Triết không thể nghi ngờ đã bị kích thích thần kinh alpha một cái thật mạnh.

Từ Tư Triết thở hổn hển, đôi mắt ửng hồng, quan sát hành động của Quan Dực không chớp mắt.

Còn Quan Dực thì vùi đầu nghiêm túc liếm láp ngậm dương vật của alpha. Cậu biết kĩ thuật khẩu giao của mình không tốt, vậy nên động tác có vẻ hơi cẩn thận từng li từng tí một.

Đầu lưỡi nóng bỏng không ngừng liếm quy đầu và hành thân Từ Tư Triết, dương vật của Từ Tư Triết nhanh chóng trở nên ướt nhẹt —— trên đó dính đầy nước bọt của omega.

Quan Dực nhả dương vật của Từ Tư Triết ra, sau đó giương mắt nhìn người yêu của mình, trong đôi mắt hàm chứa sự yêu thương và ngượng ngùng. Sau đó cậu lại cúi đầu, ngậm dương vật to lớn của đối phương thật sâu.

Khoái cảm khi được vào sâu trong cổ họng khiến cho Từ Tư Triết không khỏi nắm chặt ga giường, loại cảm giác căng mịn ấy khiến cho anh sướng đến tê cả da đầu, dương vật bắt đầu chuyển động không khống chế nổi.

Từ Tư Triết biết mình sắp đến cao trào, anh định bụng rút ra, nào ngờ omega lại mút mạnh một cái, kích thích alpha bắt đầu bắn tinh.

Lượng tinh alpha bắn ra trước giờ đều kinh người, một cỗ tinh dịch lớn phun ra không ngừng, chỉ thấy cuống họng Quan Dực trượt lên xuống mấy lần, sau đó không ai lên tiếng nữa, cả căn phòng lớn chỉ có tiếng nuốt nghe vô cùng rõ ràng.

Từ Tư Triết sửng sốt vài giây, sau đó anh không để ý tới khoái cảm sau khi bắn tinh mà vội vã đỡ người yêu đang quỳ gối dưới thân mình dậy.

Bởi cổ họng bị đâm sâu nên cả khuôn mặt của Quan Dực đều đỏ bừng lên, trong đôi mắt ánh lên ánh nước, khóe miệng còn dính cả nước bọt và chất lỏng sền sệt.

Từ Tư Triết có chút đau lòng, vừa định hôn lên thì không ngờ omega lại nhẹ nhàng quay đầu đi, "Muốn giấy."

Từ Tư Triết bèn vội vàng lấy giấy ăn trên tủ đầu giường lau vết bẩn dính trên mặt cho cậu, nét mặt và trong ánh mắt đều đong đầu sự tiếc thương.

Quan Dực thấy cái vẻ đó của alpha thì khẽ cười một tiếng, Từ Tư Triết thấy cậu cười thì có chút không tán thành nói rằng: "Sau này không được như vậy nữa, biết chưa? Sẽ khó chịu."

Quan Dực ôm lấy cổ anh, dán vào đôi môi Từ Tư Triết, "Em biết rồi." Cậu khẽ hôn lên đôi môi Từ Tư Triết, nhỏ giọng nói: "Em uống hết tinh dịch của anh đấy, anh trai."

Nghe thấy câu này, trong đầu Từ Tư Triết nổ "Đùng" một tiếng, anh cúi đầu xuống hôn cậu mãnh liệt.

Nụ hôn này vừa vội vừa hung ác, ẩn giấu tình yêu thương và tình dục của alpha.

Chương 34:

Alpha có men say, Quan Dực ngoan ngoãn tiếp nhận nụ hôn kịch liệt của Từ Tư Triết. Nụ hôn này vừa vội vừa kịch liệt khiến cho nước bọt tràn ra từ khóe miệng Quan Dực.

Từ Tư Triết cắt ngang nụ hôn ấy, anh dời xuống liếm liếm cằm đối phương, sau đó từ từ hướng lên trên, mang theo yêu thương khẽ hôn lên môi Quan Dực, sau đó là chóp mũi, là mi tâm.

Quan Dực núp trong lồng ngực alpha, cậu đỏ mặt, trong mắt chứa một ít nước mắt, lông mi bị nước mắt chảy ra làm cho ướt sũng. Omega cúi đầu mặc Từ Tư Triết vừa hôn vừa xâm lược chính mình, đợi đến khi hành động của đối phương dừng lại, cậu mới ngẩng đầu nhìn anh.

"Tư Triết." Quan Dực liếm môi, "Chúng ta... Chúng ta làm đi?"

Vòng tay đang ôm eo cậu dùng sức hơn trong nháy mắt, Từ Tư Triết nhìn cậu, trong mắt ánh lên hứng dục. Anh chăm chú quan sát Quan Dực, dường như đang xác nhận tính chân thực trong lời nói mà cậu vừa nói ra khỏi miệng.

"Sao vậy?" Quan Dực nói, "Bác sĩ nói hiện giờ chúng ta có thể làm rồi." Gò má của cậu đỏ bừng bừng, ánh mắt tránh né, lông mi rũ xuống che đi sự e lệ trong mắt cậu, "Em muốn làm tình với anh."

Lời vừa thốt ra, Từ Tư Triết đã ôm chặt lấy Quan Dực, bụng omega lúc này không còn nhỏ nữa, cân nặng cũng đã tăng lên không ít, cậu sốt sắng nắm chặt lấy quần áo Từ Tư Triết, ngón tay còn bấu cả vào bờ vai anh.

Bị đặt lên trên chiếc giường êm ái, Quan Dực chớp mắt một cái, yên lặng nhìn alpha của mình cởi quần áo ra, sau đó bắp thịt đẹp đẽ lộ ra.

Omega nuốt xuống một ngụm nước bọt khó có thể giải thích, trong miệng vẫn còn vương một chút mùi vị của Từ Tư Triết. Cậu không tự chủ được khẽ động chân, dưới thân cũng bắt đầu nổi lên phản ứng.

Từ Tư Triết phủ lên trên người Quan Dực, hai tay đặt bên tai cậu, dương vật cương cứng dán chặt vào người Quan Dực. Anh nhẹ nhàng giật giật eo, đúng như dự đoán nghe thấy tiếng thở dốc của Quan Dực.

Nhìn Quan Dực lúc này ánh mắt đã có chút mơ màng, khóe miệng hồng hồng, xương quai xanh đẹp đẽ vô cùng. Từ Tư Triết khẽ cười một tiếng, "Đêm nay sao cục cưng lại hư như vậy?"

Cơ thể Quan Dực run lên, cậu nghiêng đầu không chịu nhìn Từ Tư Triết nữa, giơ tay che miệng mình, "Em, em nào có..."

Từ Tư Triết không đáp lời, anh nhấc tay nắm lấy dương vật của hai người.

Quan Dực hít mạnh một hơi, sau đó bắt đầu thở hồn hển.

Từ Tư Triết hài lòng với phản ứng của Quan Dực, anh tuốt dương vật trong tay nhanh hơn, ngón tay thi thoảng còn xoa bóp quy đầu phấn nộn của omega, bộ phận sinh dục của Quan Dực có hơi yếu ớt, nó nhanh chóng phun ra một ít chất lỏng.

"Nào cục cưng, cục cưng có hư hay không nào?" Từ Tư Triết hỏi, anh ngồi quỳ trên giường, vừa sục dương vật của Quan Dực vừa chuẩn bị tư thế.

Dương vật alpha cứ chốc chốc lại đánh vào trên bụng Quan Dực, khí cụ yếu đuối thì còn đang không ngừng sinh ra khoái cảm, Quan Dực nắm chặt ga giường dưới thân, nước mắt trào ra xin tha, "A...Hư, em hư..."

Từ Tư Triết phụt cười thành tiếng, sau đó dùng một tay để cầm dương vật của Quan Dực, còn một tay khác thì phủ lên quy đầu cậu ma sát thật nhanh, "Cục cưng có biết anh là ai không?"

"Biết, biết chứ!" Quan Dực đột nhiên cong eo lên, động tác của Từ Tư Triết đã kích thích cậu, giây phút này Quan Dực vô cùng muốn bắn tinh, cậu vừa khóc vừa nói, "Chồng ơi, chồng ơi, a....Anh là Từ Tư Triết, anh là Từ Tư Triết....Cho em bắn, xin anh, a....A...Chồng ơi, em muốn bắn....Cho em bắn đi..."

"Bé ngoan." Từ Tư Triết buông tay, một lượng tinh dịch lớn làm dơ ngón tay anh.

Alpha rời khỏi trận địa này, ngón tay bắt đầu thăm dò vào trong cơ thể Quan Dực, phản ứng của omega khiến cho Từ Tư Triết có chút vui mừng, anh nằm trên giường với người yêu, luồn một ngón tay vào.

Quan Dực nhận ra hành động của anh, khoái cảm cao trào khiến cho đầu omega có hơi choáng váng, cậu vừa thở dốc vừa khẽ nâng cơ thể mình lên để phối hợp với đối phương.

Tiếng nước dần vang lên, Từ Tư Triết rút ngón tay của mình về, ngay sau đó thì đỡ dương vật cương cứng của mình tiến vào trong cơ thể của Quan Dực.

Đã quá lâu bọn họ không làm tình, khi dương vật của Từ Tư Triết cắm hoàn toàn vào trong cơ thể Quan Dực, cả hai người đều không tự chủ thở ra một hơi.

Đã mấy tháng trời không có dương vật đi vào nên hậu huyệt của Quan Dực dường như còn chặt hơn trước đây một chút, Từ Tư Triết bị bóp cảm tưởng như thể được khoái cảm lít nha lít nhít bò lên sau lưng, dương vật cũng bị thịt mềm mút chặt đến hơi đau.

Quan Dực nhếch miệng, cậu cúi đầu nhìn nơi giao nhau của hai người, tay nắm chặt ga trải giường, "Quá, quá lớn..." Cậu nhìn Từ Tư Triết, "Không, không muốn sâu như vậy đâu, chồng...Tư Triết..."

Cậu bị cắm có chút khó chịu, chỉ đành đợi đến khi Từ Tư Triết bắt đầu động thì sự khó chịu ấy mới biến thành cảm giác sung sướng yếu mềm mà cậu đã quen, dưới thân Quan Dực được lót một cái gối, điều này khiến cho bụng cậu nhìn càng lớn hơn, cậu cúi đầu nhìn Từ Tư Triết đang nhấp không ngừng, dương vật to lớn đang ra ra vào vào cơ thể mình.

"Sâu, sâu quá..." Quan Dực cắn lên mu bàn tay của mình, "A...Không được, không được đâu..." Theo động tác ngày càng nhanh của Từ Tư Triết, tiếng thở dốc của Quan Dực cũng ngày càng lớn hơn, "Chậm... Chậm một chút, Từ Tư Triết... Từ Tư Triết..."

"Sắp, sắp đụng vào cục cưng rồi....Không được, em...Em không được đâu." Quan Dực bắt đầu khóc, nước mắt tràn ra từ khóe mắt cậu, rơi trên cái gối mềm mại.

Từ Tư Triết nghe thấy câu nói đó của Quan Dực thì thoáng ngừng lại một chút, sau đó ôm chặt người vào trong lồng ngực mình hơn nữa, anh ác liệt nói: "Cục cưng? Cục cưng không phải đang bị anh làm hay sao? Chồng có làm em sướng không? Cục cưng, cục cưng à."

Quan Dực lắc đầu, alpha nhấp khiến cho giọng cậu vỡ vụn, "Không...Không phải, cục cưng, cục cưng là, a....Là cục cưng trong bụng em cơ...Chồng ơi...Chồng ơi, em không được đâu..."

Từ Tư Triết nhấc chân cậu đặt lên trên vai mình, nghiêng đầu hôn mạnh lên chỗ thịt mềm giữa hai chân Quan Dực, "Thế em là ai?"

"Em..." Cơ thể Quan Dực bắt đầu run rẩy, cậu lại sắp đạt được cao trào.

"Em là, em là..."

Từ Tư Triết thay đổi chỗ cắn, hàm răng không ngừng làm phiền da dẻ của Quan Dực, "Hả, em là ai? Là bé dâm đãng của anh sao?"

"Là...Em là, em là của anh..." Quan Dực có chút khó có thể mở miệng, "Em là bé dâm đãng của anh." Cậu vươn tay, muốn ôm Từ Tư Triết, "Em...Em là bé dâm đãng của chồng."

Nghe thấy đáp án mà bản thân mình muốn, Từ Tư Triết trở nên có cầu tất ứng, anh ôm Quan Dực vào trong lồng ngực mình, "Bé ngoan, chồng cho em cao trào."

Sau đó, dương vật của alpha bắt đầu tiên cuồng ra vào trong hành lang của Quan Dực, quy đầu đánh mạnh vào nơi sâu nhất sau đó nhanh chóng lui ra, mỗi lần đều đâm mạnh vào miệng khoang sinh sản đóng chặt của Quan Dực.

Khoái cảm dần dần tăng lên, Quan Dực vừa rít gào vừa khóc, dương vật run rẩy bắn tinh dịch.

Dương vật của Từ Tư Triết cảm nhận được một đợt chất lỏng ấm áp phun ra từ trong hành lang, nơi giao hợp của hai người chậm rãi tràn nước ra ngoài, anh cúi đầu hôn Quan Dực, không ngừng đong đưa eo mình, nhịp điệu nhấp càng lúc càng nhanh hơn.

Quan Dực còn đang chìm trong cao trào thì lại phải tiếp nhận những chú nhấp mạnh của alpha, cậu đung đưa hai chân, "Chồng...Chồng ơi, chậm một chút...Em không chịu được.....A...Em, em không muốn...."

Từ Tư Triết đột nhiên rút dương vật ra, một tay khác nắm lấy vai omega kéo lên.

Quan Dực nương theo động tác của Từ Tư Triết, cậu đã hoàn toàn lún sâu vào trong tình dục, tinh dịch của Từ Tư Triết bắn cả lên mặt omega, thậm chí còn chảy xuống cả xương quai xanh của cậu.

Đợi đến khi Từ Tư Triết bắn tinh xong, cơ thể của Quan Dực vẫn run rẩy như trước, hai mắt thất thần nhìn trần nhà. Omega đáng thương trên mặt có tinh dịch, lại còn khẽ nhếch môi nên cũng không thể tránh được.

Alpha vươn tay vuốt ve hai má Quan Dực.

"Bé yêu."

Chương 35:

Đến hậu kỳ mang thai, bụng Quan Dực to phát khiếp. Mỗi lần Từ Tư Triết nhìn thấy người yêu mình đi lòng vòng trong phòng khách là đều sợ run trong lòng, chỉ sợ có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra.

Ngày đứa bé sinh ra, phụ huynh trong nhà đều tập trung trong bệnh viện.

Hôm ấy, biểu hiện của Từ Tư Triết lại bình tĩnh lạ thường, khi Quan Dực bắt đầu thấy đau, anh là người đầu tiên tỉnh táo gọi điện thoại cho bệnh viện, sau đó bế Quan Dực lên xe, lái xe đến bệnh viện. Sau khi đến nơi, bận rộn một hồi Quan Dực mới bị đẩy mạnh vào trong phòng phẫu thuật.

Khi mọi người chạy đến, Từ Tư Triết đang ngồi trên băng ghế dài ngoài phòng sinh.

Thần Chu vốn định động viên con trai mình vài câu thì lại phát hiện Từ Tư Triết căn bản chẳng cần ai an ủi. Anh thậm chí còn chủ động mở miệng an ủi cha mẹ họ Quan.

Sự bình tĩnh của Từ Tư Triết vỡ tan vào giây phút cửa phòng mở ra, anh đột ngột đứng dậy, chóp mũi đỏ ửng lên, giọng thì khô khốc: "Bác sĩ, người yêu tôi thế nào?"

Bác sĩ gỡ khẩu trang xuống, "Người lớn và bọn nhỏ đều bình an."

Từ Tư Triết thở phào nhẹ nhõm, ngay sau đó nghe thấy bác sĩ nói thêm rằng, "Chúc mừng mọi người, cậu Quan thuận lợi sinh hạ được một đôi long phượng."

Anh trai là một alpha, em gái là một beta.

Sau đó Quan Dực được đẩy ra khỏi phòng sinh.

Từ Tư Triết nhìn thấy Quan Dực thì chân mềm nhũn, thiếu chút nữa thì quỳ gối trước cửa phòng.

Sắc mặt Quan Dực có chút tái nhợt nhưng cậu vẫn cong cong mắt nở nụ cười với mọi người, "Tư Triết, Quân Cảnh có thêm một đứa em trai và một đứa em gái rồi."

Từ Tư Triết nắm chặt tay Quan Dực nói, "Vất vả cho em."

Omega nắn nắn lòng bàn tay đối phương, "Đau chết em rồi." Cậu lại gần Từ Tư Triết, nói bên tai anh rằng, "Tư Triết, đừng khóc."

Quan Dực cười với alpha của mình: "Mấy cái tên anh nhặt nhạnh được trong quyển sổ kia, hiện tại có thể phát huy tác dụng rồi này."

Alpha cúi đầu khịt khịt mũi, không hề trả lời Quan Dực.

Quan Dực cũng chẳng vội, cậu yên tĩnh chờ Từ Tư Triết điều chỉnh lại tâm trạng mình.

Một lát sau.

Mắt Từ Tư Triết đỏ lên, "A Dực."

Quan Dực nhìn anh.

"Anh yêu em."

Quan Dực hôn lên tay Từ Tư Triết một cái, "Em cũng yêu anh đó."

Trải qua một buổi thảo luận kịch liệt, anh trai alpha của long phượng thai sẽ tên là Quan Nhạc Đồng, em gái beta sẽ tên là Từ Nhạc Uyển.

Từ Quân Cảnh ấp ôm lòng hiếu kỳ vô ngần đối với hai đứa nhỏ, từ khi hai ba ba mang theo em trai và em gái về nhà, nó thường nằm nhoài trên nôi để nhìn chúng.

"Cha ơi!" Hiện giờ Từ Quân Cảnh đã hơn hai tuổi, nói được không ít chữ, nó bi bô hỏi Từ Tư Triết, "Bao giờ thì các em mới tỉnh ngủ ạ? Con muốn chơi cùng chúng nó!" Nói xong, không chờ ba ba mình đáp lại đã chạy về phía phòng khách.

Từ Tư Triết đang vén quần áo cho các bé, nghe thấy Từ Quân Cảnh nói thì dừng tay lại.

Từ Quân Cảnh chạy trở lại phòng của các em, trong tay có thêm mấy món đồ chơi, "Đồ chơi của con."

Từ Tư Triết nở nụ cười, dịu dàng nói: "Các em con còn nhỏ, tạm thời chưa chơi được những thứ đó, Quân Cảnh kiên nhẫn đợi các em lớn lên nhé."

"Đang nói gì thế?" Quan Dực bước vào, "Cơm chín rồi kìa."

"Đi thôi, đi ăn cơm." Từ Tư Triết vỗ vỗ cái đầu nhỏ của Từ Quân Cảnh, sau đó cười nói với Quan Dực, "Quân Cảnh mang đồ chơi của nó dâng cho các em chơi."

Quan Dực nghe vậy thì bật cười.

Một nhà ba người ngồi trên bàn cơm, Từ Quân Cảnh cầm cái thìa nhỏ trong tay ăn từng miếng từng miếng, Quan Dực và Từ Tư Triết thì trò chuyện câu được câu không.

"Con ăn xong rồi, con có thể đi nhìn các em không ạ?" Từ Quân Cảnh đưa cái bát rỗng tuếch cho các ba ba xem, đôi mắt sáng long lanh tràn đầy mong đợi.

Quan Dực sờ sờ đầu nó, "Đi đi, không đánh thức các em là được."

Từ Quân Cảnh gật gật đầu, nhảy từ trên băng ghế xuống, nhảy nhót chạy về giường của em trai em gái.

"Tuần sau là cử hành hôn lễ rồi." Từ Tư Triết đột nhiên mở miệng, anh ngước mắt nhìn Quan Dực, trong mắt đong đầy ý cười, "Căng thẳng không?"

Quan Dực gắp một đũa đồ ăn vào bát Từ Tư Triết, "Con đã được ba tháng rồi, có căng thẳng thì đã căng thẳng xong từ lâu rồi."

Từ Tư Triết nghe vậy thì không phản bác, chỉ cười cười.

Đúng như dự đoán, đợi đến đêm trước lễ cưới, Quan Dực căng thẳng đến độ ngủ không yên giấc.

Cậu xoay người lại, mặt đối mặt với Từ Tư Triết.

Dường như alpha đang ngủ, hoàn toàn không hề có cảm giác hồi hộp và lo lắng giống cậu.

Quan Dực có chút bất mãn chọc chọc chóp mũi Từ Tư Triết, sau đó nhẹ giọng nói: "Sao anh không hồi hộp gì hết vậy?"

Cậu quan sát Từ Tư Triết, một chốc lát sau, cậu nhớ tới tuần trước lúc ăn cơm Từ Tư Triết đã hỏi mình những gì, Quan Dực bĩu môi, bất mãn nhẹ nhàng quay người đi.

Ngay lập tức, Quan Dực nghe thấy tiếng cười kìm nén vang lên từ phía sau mình.

"Đứa ngốc." Từ Tư Triết hạ giọng cười, "Không phải nói không căng thẳng sao?" Anh vươn tay ôm lấy eo Quan Dực.

Quan Dực xoay người, "Không phải anh đang ngủ sao?"

"Lừa em đó." Từ Tư Triết xoa xoa hai má Quan Dực, "Hồi hộp không ngủ được à?"

Quan Dực nhếch miệng, "Dạ."

Từ Tư Triết vươn tay xoa đầu Quan Dực, sau đó hôn lên trán cậu, giọng anh mang theo ý cười, "Hồi hộp cái gì, sống cùng nhau đã lâu như vậy rồi."

Quan Dực ôm lấy eo Từ Tư Triết, dụi đầu vào trong lồng ngực anh.

"Chẳng khác gì lợn con." Từ Tư Triết nói.

Hai người tán gẫu vài câu với nhau, Từ Tư Triết không ngừng vỗ nhẹ sau lưng Quan Dực, chẳng khác gì dỗ hai đứa nhỏ trong nhà ngủ mỗi ngày, Quan Dực dựa vào ngực anh, nghe giọng anh dịu dàng nói chuyện, từ từ thấy hơi buồn ngủ.

Nhận ra người trong ngực đã ngủ, tay Từ Tư Triết dừng lại, nương theo ánh trăng anh lặng lẽ quan sát gương mặt của Quan Dực rồi cúi đầu khẽ hôn cậu một cái.

"Ngủ ngon."

"Bảo bối của anh."

Hôm sau, lễ cưới có không ít khách khứa.

Hai người Từ Tư Triết và Quan Dực mặc âu phục tương tự nhau, nắm tay đi vào đại sảnh.

Dọc theo đường đi, có ma ma Quan dựa vào vai ba ba Quan rơi lệ, có Thần Chu đỏ bừng cả con mắt, cũng có cả Ngô Niên Bách ngàn dặm xa xôi đến dự, còn có cả một ít người quen, bạn bè của hai người.

Đại khái là do bầu không khí có chút cảm động nên vành mắt của Từ Tư Triết nhịn không được cũng đỏ lên.

Đến lúc trao đổi nhẫn, Quan Dực sốt sáng đến độ ngón tay cũng run lẩy bẩy, cậu run rẩy cầm nhẫn, ngẩng đầu nhìn Từ Tư Triết, giọng nghe có chút nghẹn ngào: "Anh có nguyện ý đeo nó không?"

Nói xong câu đó, Quan Dực cũng cảm thấy được có chút không thích hợp nên cậu nói thêm, "Anh có nguyện ý cùng em đi hết cuộc đời không?"

Trong mắt tràn đầy sự mong đợi, ẩn giấu trong đó là cõi lòng mong mỏi đã muốn nói ra khỏi miệng từ lâu.

"Chúng ta vẫn luôn bên nhau, dù có cãi vã nhưng chúng ta cũng không chia lìa."

Cậu rất ngốc nên vẫn luôn khờ khạo trong chuyện tình cảm.

"Em chưa từng yêu một người đến vậy, em quá yêu anh, không thể rời khỏi anh được."

Nhưng cũng may, sau này Quan Dực học được cách thẳng thắn, tất cả những khao khát, yêu thương của cậu đều được cậu dốc lòng thủ thỉ cho Từ Tư Triết nghe.

"Cho nên, anh có nguyện ý đeo chiếc nhẫn này rồi ở bên em cả cuộc đời hay không?"

Tầm mắt của cậu nóng rực, bên trong đong đầy yêu thương.

Từ Tư Triết ôm lấy cậu nhỏe miệng cười.

"Anh đồng ý."

HOÀN

Đây là lần cuối cùng mình viết những dòng này, cũng là lần cuối cùng mình hoàn thành một bộ truyện. Mình bắt đầu edit truyện từ hồi lớp 9 và nay đã đến những ngày cuối cùng của năm cuối đại học, thật sự đó là một thời gian dài. Trong thời gian qua có rất nhiều bạn theo dõi và ủng hộ những chương truyện của mình edit, dù lần nào sau khi mình hoàn thành bất cứ một bộ truyện nào cũng bị các trang khác re-up nhưng các bạn vẫn chọn đọc chúng trên nền tảng blog của mình, thậm chí còn bình luận tương tác với mình nữa. Mình thật sự rất biết ơn.
Cảm ơn các bạn rất nhiều, tạm biệt tất cả mọi người.
Phùng Điệp. 19/04/2020
./.


22 nhận xét:

  1. tạm biệt bạn ... cám ơn bạn đã bỏ nhiều công sức để edit truyện cho công đồng hủ nữ...chúc bạn sẽ gặp hái nhiều thành công trong cuộc sống ... yêu bạn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi mệt mỏi hảy trở lại với chúng em nhé. Cảm ơn vì những câu truyện tuyệt vời!

      Xóa
  2. Tạm biệt cậu. Cảm ơn vì đã bỏ công sức cho chúng tớ có truyện đọc. Hẹn gặp lại :)

    Trả lờiXóa
  3. Tạm biệt và cảm ơn bạn rất nhiều ❤️

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn ban đã dịch nhưng bộ truyện rất hay. Tạm biệt bạn, chúc bạn có một khởi đầu mới tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  5. Mình chưa xem truyện, chỉ là biết tin có một editor đã dừng lại chặng đường edit để bận rộn với cuộc sống, liền cảm thấy nao lòng.
    Cuộc sống làm việc vất vả lắm, xin người có thể giữ nụ cười, niềm vui và chúc người bình an, thành công trên con đường đã chọn♥️.

    Trả lờiXóa
  6. Tuy chỉ mới đọc một bộ truyện của chị, nhưng em rất thích bộ truyện này. Chúc chị hạnh phúc, thành công và bình an khỏe mạnh. Tạm biệt <3

    Trả lờiXóa
  7. Đọc đã lâu rồi nhưng lúc đó chưa hoàn thành ra quên mất h mới nhớ ra.Cảm ơn chủ nhà nhiều vì đã dịch yêu chủ nhà nhiều ❤️❤️��❤️❤️������❤️������������

    Trả lờiXóa
  8. Chào chủ nhà, không biết chủ nhà có đọc được comment này không nhưng cảm ơn rất nhiều vì những bộ truyện bạn đã edit. Chúc bạn một ngày tốt lành! Mong biết đâu sẽ có ngày gặp lại chủ nhà trong một bộ truyện khác.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn bạn, truyện bạn edit rất tuyệt vời, rất hay.
    Chúc bạn may mắn thành công trong cuộc sống, mọi điều luôn suôn sẻ như ý.
    Tạm biệt bạn.

    Trả lờiXóa
  10. (❁´◡`❁)*✲゚* truyện hay lắm lắm luôn, cảm mơn chủ nhà nhiều nhiều~

    Trả lờiXóa
  11. 🙆❤👉👈 tuy có hơi muộn nhưng tạm biệt ạ 👋
    mong 'anh/ chị' luôn giữ được nhịp điệu cuộc sống và có sức khỏe tốt
    😚 CẢM ƠN rất nhiều vì những chương truyện ah 🥺

    Trả lờiXóa
  12. Ui đọc dòng tạm biệt và hành trình buồn quá, cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn bạn rất nhiều <3

    Trả lờiXóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -