Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

[Mục lục] 24 từ mấu chốt

24 TỪ MẤU CHỐT

Tác giả: Không biết

Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, 1x1, niên hạ, muộn tao thụ, thụ truy công, hỗ sủng, HE.

Nguồn: Lâm Phong

CP: Quan Dịch Tiêu (tôi) x Mạc Kiệt (anh ấy)

Biên tập: Phùng Điệp

Tình trạng bản gốc: 24 chương - Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn thành

VĂN ÁN
(Trích chương 2 - theo Phùng Điệp)

Anh cứ để trần nửa người trên như thế đứng trước mặt tôi, cúi người nhìn tôi, chẳng nói chẳng rằng.

Tôi hỏi anh làm gì đấy?

Anh ông nói gà bà nói vịt trả lời rằng Trần Ứng Giai sắp kết hôn rồi.

Tôi liếc mắt nhìn anh, vươn một ngón tay ra trước mặt anh, sau đó nói rằng: Em thẳng tắp, anh biết mà.

Anh cúi người xuống mặt không chút thay đổi thò tay bẻ cong ngón tay tôi, sau đó đáp lại tôi rằng: Em không thẳng.

MỤC LỤC:

























TOÀN VĂN HOÀN

8 nhận xét:

  1. Đọc mà thích Mạc Kiệt quá, đúng kiểu yêu thương moi tim móc phổi, hết lòng hết dạ vì người yêu. May quá Mạc Kiệt không có nhìn nhầm người, anh công rất tốt, tính tình tưng tửng mà sống tình cảm ghê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng thích Mạc Kiệt, lâu lắm rồi mình mới tìm được một bộ thụ yêu công đến thế

      Xóa
  2. Truyện thật sự quá sức hay, nửa cuối như sô cô la rót vào tim ấy. Cảm ơn chủ nhà rất nhiều nhé, bạn dịch hay và mượt ghê ^_^

    Trả lờiXóa
  3. Truyện hay quớ,đọc thấy rất thích bé thụ.≧﹏≦ cảm ơn chủ nhà đã bỏ công sức ra dịch.truyện hay lắm!!= ̄ω ̄=

    Trả lờiXóa
  4. Truyện hay quá, đoạn đầu truyện man mác buồn, về sau lại dần cảm giác như có dòng nước ấm chảy qua tim... Mình cũng rất thích những triết lý mà mấy anh đã nói/bàn trong truyện.

    Cảm ơn chủ nhà, bạn dịch mượt và hay lắm (´。• v •。`).

    Trả lờiXóa
  5. Lâu lắm lắm rồi mới lại tìm được 1 bộ thụ truy công đúng gu mình như thế này, cảm ơn chủ nhà đã edit, vẫn luôn rất mê văn phong edit của các bạn <3

    Trả lờiXóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -