Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thượng tướng - Chương 22



, Dấu hiệu giả tạo
Lúc Angus vừa mới mang điện hạ Lewis cùng quan cận vệ của y vào phòng làm việc của mình, vương tử điện hạ liền buông cậu ra, hơn nữa còn dùng một ánh mắt vô cùng kỳ quái đánh giá một lần từ đầu đến chân: “Thật sự không ngờ tới… người so với tuyệt đại bộ phận Alpha đều mạnh mẽ hơn như cậu…. lại là một Omega.”
“Cảm thấy thất vọng với Alpha?” Angus nói tiếp, “Sau khi biết tôi là một Omega thì cảm thấy thất vọng với Alpha là chuyện bình thường, dù sao toàn bộ Liên minh Eden cũng không có quá vài Alpha có thể thắng được tôi.” Vẻ mặt của cậu cực kỳ tựtin, thậm chí có thể nói là tự phụ —— nhưng lấy thành tựu của cậu mà xét, lấy mưu trí của cậu mà nói, chút tự phụ đó không đáng kể tí nào, không người nào cảm thấy cậu tự phụ là sai với một “tiền vốn” như vậy.
“Không được rồi, hình như ta có hơi sùng bái cậu quá mức rồi.” Lewis nhíu này, giọng điệu ảo não, “Có lẽ ta cũng nên tiêm một liều thuốc ngụy trang Alpha rồi cố gắng một chút?”
“Thân thể ngài không chịu được áp lực của thuốc.” Lawrence khuyên giải, “Hơn nữa chuyện ngài là một Omega cả vũ trụ đều biết, có dùng thuốc hay không cũng không thay đổi được.”
Hiển nhiên điểm Angus chú ý trong lời nói của họ lại là chỗ khác, “Các người từ đâu lại biết đến loại thuốc này?”
“Thế giới này bí mật cũng không ít, nhưng người không bị lộ bí mật lại không nhiều lắm.”  Lawrence nở một nụ cười mang nhiều tầng hàm ý với Angus, “Hơn nữa, lúc trước Liên minh Eden âm thầm nghiên cứu thuốc chuyên biệt dành cho Omega, chuyện này với nhiều người cũng không tính là bí mật gì cả.”
“Nguyên lai là như vậy phải không?” Angus cười cười, không để ý đến Lawrence, trục tiếp nói với Lewis, “Như vậy, hiên tại nên thảo luận một chút về trình độ hiện tại của mối quan hệ của chúng ta? Ví dụ như nói ngài đối với tôi thâm tình như biển, mà tôi cũng bị hành vi tấn công dồn dập của ngài làm cảm động, quyết định cùng ngài bắt đầu tình cảm… Kịch bản thế này được không?
“Có lẽ nên tiến thêm một bước nữa.” Lewis vốn là một Omega, đương nhiên chỉ số thông minh sẽ không thấp, “Ví dụ như lần trước lúc hai chúng ta chia lìa thì trong lòng đã có nhau rồi, sau khi ta tình nguyện đến Liên minh Eden, thì cậu rốt cục cũng quyết định chính thức cùng ta kết hợp (???)…”  Y nói xong liền xoay người lại, đưa lưng về phía Angus đồng thời đem áo kéo xuống, lộ ra vùng gáy trắng như tuyết, “Nếu không để ý, hiện tại cậu liền cắn một cái sau gáy ta làm dấu hiệu —— việc gia nhập với cậu liền thành giao.”
Angus thoáng nhíu mày, trên mặt hiện lên vẻ không xác định được: “Tôi… cho tới bây giời cũng chưa từng thử qua cái này, tuy hiện tại cơ thể tôi có chất dẫn dụ của Alpha, nhưng tôi không phải…” Để một Omega ngụy trang thành Alpha đi đánh dấu một Omega khác… cái này độ khó hơi cao a!
Lewis nhún vai: “Không sao, cứ thẻ xem đã, nếu không được thì ta dùng cách khác.”
Angú cau mày tiến lại, cứng ngắc đưa mặt lại gần phần gáy của Lewis, há miệng lộ ra hai hang rang thẳng tắp trắng muốt…Cắn!
Lewis bị cắn một ái liền kêu oai oái: “Không không không phải! Cậu cắn sai chỗ rồi!”
Angus lùi lại, nhìn dấu răng mình gây ra, đầy vẻ vô tội hỏi: “Chẳng lẽ không phải chỗ này à?”
“Cái kia…” Lawrence cố nhịn cười nói, “Trung tướng Angus, ngài phải lùi vị trí so với chỗ vừa cắn khoảng 3 phân, sau đó dùng răng nanh cắn xuống, phá lớp ra rồi rót chất dẫn dụ Alpha vào tuyến Omega ngay dưới da.”
Đánh dấu Omega là bản năng của mọi Alpha, đại đa số Alpha đều không cần được chỉ dạy trước, chỉ cần đến lúc thì ở cổ Omega thăm dò một chút là có thể tự tìm được tuyến Omega.
“A, vậy để tôi thử lại…”
Angus cảm thấy hành vi này chơi thật thích, lần thứ hai đem mặt sán lại, sau gáy Lewis dùng ngón tay nghịch lên nghịch xuống, đo dịch xuống dấu răng 3 phân như lời Lawrence, sau khi xác định đại khái được vị trí, lần thứ hai há mồm…Cắn!
“A..a...” Vị trí đặc biệt bị người khác cắn vào, mà lại là một Alpha có nồng độ chất dẫn dụ nồng đậm cắn xuống, mặc dù biết khí tức Alpha trên thân người này đều là giả, nhưng Lewí vẫn nhịn không được rên lên vài tiếng vẻ hưởng thụ, chờ đợi chất dẫn dụ Alpha rót vào, hoàn thành đánh dấu.
Nhưng y đợi cả nửa phút, vẫn không thấy cái cảm giác cay nồng kích thích như nốc 1 ly Whiskey như giác giáo khoa miêu tả đâu cả... Y nhịn không được mở mắt, trong lời nói có chút bất mãn: “Trung tướng?”
Angus không xác định được đã hoàn thành đánh dấu chưa, còn đang ngậm mảng da thịt trắng nõn trong miệng, đành “Ân?” một tiếng bằng giọng mũi.
“Anh...vì sao...không rót...” Để một Omega hỏi ra miệng cái này, thật sự quá mất thể diện mà, mặt y càng ngày càng hồng, giọng nói lí nhí trong miệng, “Vì sao không rót... chất dẫn dụ Alpha vào?”
Angus im lặng nhả ra, sau đó đầy tò mò mà nhìn về phía người duy nhất là Alpha hàng-thật-giá-thật ở đây: “Rót vào như thế nào?”
Lawrence yên lặng xòe tay: “Tôi không biết.”
Lewis đè lại phía sau cổ vừa được nhả ra, trên mặt vẫn còn hơi hơi ửng đỏ, âm thanh mềm oặt: “Anh thật vô dụng.”
Lawrence: “...Điện hạ, tôi chưa đánh dấu Omega nào cả.”
“Có lẽ tôi nên tóm về cho anh một Beta để luyện tập?” Angus cọ cọ cằm, “Tuy rằng trên thực tế dấu hiệu với Beta không có ý nghĩa gì cả, nhưng nếu anh đánh dấu, chắc đối phương sẽ khăng khăng một lòng với anh cả đời.”
“...Có lẽ tôi nên tìm tra tư liệu liên quan.” Lawrence cũng thật sự hiểu đấy không phải một phương án tốt.
Làm dấu hiệu thật chỉ sợ không được rồi, nhưng dấu răng thì có những 2 cái, cho nên dù dấu hiệu này là giả thì vẫn có một chút hương vị của Alpha vẫn còn lưu lại.
May mắn Lewis xem như học sâu biết rộng, xem qua không ít sách vở tài liệu, từ trong đống đó đào được một phương pháp có thể lấy ra chất dẫn dụ Alpha. Y để Lawrence lấy ra một bộ dụng cụ nghiên cứu y học luôn mang theo, sau đó rút của Angus 400cc máu —— may mắn thể năng của Angus có kém cũng là lấy tiêu chuẩn của Alpha để đánh giá,nếu thật sự là Omega, chắc lập tức đưa đến bệnh viện không cần cân nhắc rồi. Tiếp đó lại thấy y loay hoay chắt lọc tinh luyện nửa giờ, cuối cùng rút ra được 10ml chất lỏng bán trong suốt hơi ngả vàng.
Loại chất lỏng này một nửa được y có ý định riêng đem bảo quản tốt, một nửa khác thì rút vào trong ống tiêm.
Y đem ống kiem đưa cho Lawrence, sau đó ngồi úp lên ghế, quay lưng ra ngoài, một tay ôm lưng ghế, một tay kéo cổ áo xuống: “Tìm đúng tuyến thể mới được tiên vào, tốt nhất đem vết kim ẩn đi.”
Lawrence nói một câu: “Mạo phạm rồi, xin điện hạ thứ tội.” sau đó đưa tay nắn nhẹ hai cái chỗ dấu răng của Angus, còn cố ý thăm dò một chút, cuối cùng cũng tìm được vị trí truyến thể bị răng cắn rách ra, nhanh chóng đem kim đam xuống, bơm chất lỏng vào.
Chất dẫn dụ Alpha bị rót vào thân thể, cơ thể Lewwis bị đánh lừa mà nổi lên một tầng đỏ bừng, cả người như uống phải rượu mạnh, lâng lâng như trên mây. Sau khi kim tiên được rút ra, y chôn mặt một lúc nữa trên ghế thở dốc, yếu ớt hỏi: “Lawrence, thế nào rồi?”
Lawrence ngửi ngửi một chút ở cổ Lewis, sau đó gật đầu khẳng định: “Đã rất giống rồi.”
Lewis thở dài một hơi, sau đó liếc mắt về phía Angus, nói đùa: “Như vậy từ giờ trở đi ta đã làm người của cậu rồi, trung tướng —— cho đến khi chất dẫn dụ của cậu bị phai nhạt hết thì thôi. Đến lúc đó a, cậu nhất định phải bồi bổ tốt thân thể, chuẩn bị cống hiến thêm 400cc máu nữa cho ta nha.”
“Làm sao tôi áng chừng đại khái được thời gian hết?” Angus nhún vai, “Dù sao cũng phải cho tôi thời gian tĩnh dưỡng nữa chứ, liên tục mất máu như thế, có là siêu nhân cũng ăn không tiêu.”
“Căn cứ vào độ nòng đậm của chất dẫn dụ Alpha mà tính toán,” Lewis vươn tay lấy ống chất lỏng y để lại, “Đại khái chắc khoảng 1 tháng nữa.”
“Một tháng rút máu một lần, tôi chắc chắn không chịu được.” Angus đè lại vết kim vừa xuất hiện không bao lâu, trên mặt trưng ra nụ cười khổ, “Có lẽ, ngài cứ mang theo dấu hiệu của tôi trở về trước đã.”
“Yên tâm đi, ta đã giữ lại một nửa số dung dịch chiết xuất ra.” Lewis nhìn thoáng qua vẻ mặt tái nhợt của Angú, “Ta sẽ lợi dụng tốt khoảng thời gian, còn cậu tốt nhất trong khoảng thời gian này nghỉ ngơi tử tế... Chờ lần tiếp theo đi.”
S16 tự động mở mạng, vị thư kí đáng thương trong văn phòng Nguyên soái xuất hiện trên không trung, anh ta kinh ngạc nhìn tình thế ở chung của 3 người tỏng phòng cùng đống dụng cụ y tế xung quanh, có vẻ đã bị dọa: “Trung tướng Angus, các vị là đang...?”
Angus bình tĩnh trả lời: “Một cách kiểm tra thân thể nhỏ thôi mà.”
“...” Mình lại càng nghi ngờ 3 người họ chơi cosplay cái gì cơ, anh ta vội ho một tiếng, sau đó truyền đạt lại lời mời của Nguyên soái, “Có vài chuyện như vậy, thư Trung tướng Angus, Nguyên soái vì hoan nghênh vương tử điện hạ Lewis ghé qua, cố ý chuẩn bị... Khụ, tiệc tối để chiêu đãi vương tử điện hạ Lewis, mời ngài cùng vương tử điện hạ giữa trưa hôm nay cùng đến... nhà khách Quân bộ, cùng Nguyên soái ăn trưa.”
“...Tôi đã biết.” Angus kiệt lực làm bản thân bình tĩnh trả lời thư kí, sau đó tắt cuộc nói chuyện.
Aleck rõ ràng đã có tiến bộ so với lúc trước, học được mời khách không thể đến nhà ăn Quân bộ... Vì sao lần này lại khác lạ như thế?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -