Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Thượng tướng - Chương 21




, Quan cận vệ

Angus cảm thấy việc Aleck đề bạt nhân tài trên diện rộng như vậy, có 2 khả năng ——
Thứ nhất, hắn muốn đạp đổ 2 vị Thượng tướng, đồng loạt lọc sạch Quân bộ.
Thứ hai, hắn nghi ngờ những người này là đồng minh trong âm mưu của Kino, cho nên mượn cớ thăm dò phản ứng của bọn họ.
Hai loại khả năng trên đều không thấp, nhưng với nhận định trong thời gian gần đây của Angus về chỉ số EQ của ngài Nguyên soái, thì cậu cảm thấy tỉ lệ Aleck nghĩ đến khả năng thứ 2 thực sự là…
Không có cách nào, cậu thực sự không thể tưởng tượng được vị Nguyên soái anh minh thần võ trí dũng song toàn của Liên minh sẽ ở nhà cấp dưới (tuy rằng có thể coi là bạn bè nữa) khỏa thân phơi “chim” đi dạo khắp nhà… Còn đối với vị đứng sau Aleck, nữ Alpha có thể dùng 5 chữ để hình dung “không gì không làm được”, việc đưa một tên não ngắn cảm xúc bằng 0 ngồi lên ghế Nguyên soái , hơn nữa còn an ổn ở vị trí này ngồi hơn một trăm năm, thật sự là…
Quả nhiên chỉ số thông minh của nhóm Alpha đều tập trung trên số lượng nữ Alpha không nhiều lắm?
Angus dẹp hết một đống tình báo gì đó sang một bên  —— dù sao gần đây Aleck cũng không thường xuyên đến nên cậu cũng chẳng cần làm bộ làm tịch diễn cho hắn nhìn —— sau đó đem những tư liệu lần trước tìm được trong M-704 ra, đồng thời đặt song song là báo cáo kiểm tra thân thể của mình trong 2 năm gần đây.
S13 lấy của Nogue Chalan cũng bị cậu mở ra, bên trong Nogue Chalan từng lập trình ra một phần mềm,  nó có thể căn cứ vào thực nghiệm về liều lượng thuốc ngụy trang được đưa vào cơ thể Omega phân tích ra số liệu của cơ thể Alpha. Nhập vào một loạt các chỉ số, là có thể đưa ra dự đoán số liệu cơ thể Alpha sau khi biến đổi, rồi đem những số liệu này nhập vào công thức, là biết cậu còn khoảng bao nhiêu thời gian.
Mặc dù có phần mềm và quang não hỗ trợ tính toán, nhưng một Angus chưa từng học qua môn Thống kê, vẫn bị đống số liệu làm cho đầu óc căng ra, đến lúc cuối nhìn thấy mấy con số, còn suýt đập nát S13 vô tôi.
Một năm sau
Đây là kết quả sau một loạt các tính toán đo lường được đưa ra.
Thực chất Angus không quá vừa long với kết quả này.
Cậu biết từ sau lần bị Lewis cho dùng thuốc cưỡng chế phát tình, chất dẫn dụ Omega của cậu đã bị kích hoạt rồi, nhưng cậu chưa bao giờ nghĩ thân thể mình đã nghiêm tọng đến mức độ này, còn cho rằng mình có thể kiên trì thêm 5 6 năm nữa. Nếu thân thể cậu theo tính toán củe Viện trưởng, còn có thể đến 70 năm nữa, hẳn lúc này mọi thứ sẽ vẫn còn trong kế hoạch, không đến mức phải mạo hiểm…
Bỗng nhiên cậu cảm thấy có chút oán giận với người phá hỏng kế hoạch của mình – Lewis.
Nhưng cậu không cho mình nhiều them một khắc đồng hồ để sa sút nữa, thẳng thắn gạch bỏ kế hoạch cũ, bắt đầu tính toán một kế hoạch mới trong 1 năm tới.
Lễ nhận chức của cậu được định là trong tháng 9 này, trước đó, Aleck tuyệt đối không thể chết được, nhưng nếu sau đó thì chỉ còn 3 tháng, muốn xử lý chuyện của Aleck chắc chắn là không có khả năng… Có lẽ cậu nên đổi mục tiêu? Ví dụ như hạ độc hết 1 nhà Kino, rồi chính mình đường hoàng trở thành người thừa kế vị trí của Kino
Angus cảm thấy mình cũng không lạc quan đến vậy.
Angus cảm xúc trầm trọng đem tắt S13, trong lòng tính toán có nên tìm thời điểm thích hợp để lộ chút bí mật của mình với Kino… sau đó quang não chính trên danh nghĩa cậu dùng S16 bỗng nhân được truyền tin
Bên kia là Quan cận vệ Lawrence của Tam vương tử Lewis Đế quốc Divine.
Angus có chút ngạc nhiên về việc đối phương tìm đến mình, nhưng cậu vẫn tiếp nhận cuộc gọi.
“Thật xin lỗi vì đã đột ngột quấy rầy đến ngài, Trung tướng Angus.” Vị kia cúi người hành lễ với Angus, “Nhưng sự việc liên quan đến tự do của Vương tử Lewis, nên tôi không thể không kính nhờ ngài một lần.”
“Tôi có chỗ không hiểu điều anh muốn nói đến.” Anguss dùng ánh mắt lộ vẻ kì quái nhìn gã ta, “Buổi tối trước khi tôi rời Đế quốc Divine, điện hạ của các anh làm chuyện gì… hẳn anh cũng đã rõ.”
Lawrence cúi đầu, vẻ mặt ẩn nhẫn, “Cảm tạ ngài lúc trước không bởi vì vậy mà… Điện hạ Lewis, cũng chính bởi vì phẩm chất cùng năng lực như vậy, tôi với đủ yên tâm để kính nhờ ngài chuyện này mà không cần lo lắng ngài sẽ nhân lúc người khác gặp khó khan mà lợi dụng.”
“Tôi nghe nói gần đây Hoàng Thái tử đang ép Tam điện hạ của các anh đi hòa thân.” Angus nghiền ngẫm, “Chẳng lẽ anh muốn tôi cùng Lewis đóng giả làm bạn lữ?”
Lawrence nhếch môi, sau đó mở miệng kiên định nói, “Không, đây chỉ là một phần chuyện tôi muốn nhờ ngài, quan trọng hơn, tôi hy vọng ngài có thể nhân cơ họi này quật ngã Hoàng Thái tử, trợ giúp Vương tử Lewis đoạt vị.”
“…” Angus sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười, “Anh đem hai chữ “đoạt vị” này nói thật nhẹ nhàng, đừng quên Lewis là một Omega.”
Lawrence trả lời :”Nhưng Đế quốc Divine chúng tôi cũng không có quy định là Omega không thể kế vị.”
Anh nghĩ vậy cũng tốt, nhưng anh có chắc đấy là mong muốn của vị điện hạ kia không?” Angus nở nụ cười, như là nghe được lời nói tiếu lâm của một đứa nhóc không biết trời cao đất dày —— tuy có lẽ nếu xét về tuổi tác thì đáng lẽ bọn họ phải là ngược lại, “Hơn nữa làm sao anh biết, tôi sẽ không nhân lúc người ta gặp khó khăn, khiến Leweis trở thành bạn lữ chân chính?”
“Ngài nói ra như vậy liền chứng minh ngài không có ý định đó, có phải không?” Cả ánh mắt lẫn biểu cảm cảu Lawrence đầu không hề suy chuyển, “Hơn nữa, tôi cho rằng ngài không phải nhìn trúng người quyền thế, ngài chỉ cần quyền thế mà thôi.”
“Cái này lại giải thích như thế nào?”
“Như ngài biết, tôi là một Alpha trẻ tuổi lại chưa có bạn lữ.” Trên mặt Lawrence rốt cục cũng có thay đổi, gã nở nụ cười ranh ma như hồ ly, “Trong lúc ngài bị Lewi hạ thuốc cưỡng chế phát tình ngăn lại trong cung điện, tôi đứng canh ngai bên ngoài cửa...”
“Hửm?” Angus vẻ không giải thích được, nhìn gã, “Cho nên thế nào? Anh cùng điện hạ Lewis nảy sinh hấp dẫn AO?”
Lawrence nhìn chằm chằm vào mắt Angus, cười nói: “Cho nên, tôi ngửi được mùi hai chất dẫn dụ Omega.”
Biểu tình của Angus không thay đổi, ánh mắt cũng lạnh như bang, cười hỏi: “Có lẽ trong cung điện còn giấu một Omega khác?”
Lawrence hỏi ngược lại: “Có lẽ vị chuẩn tướng tuổi trẻ đầy hứa hẹn của Liên minh lại là một Omega?”
“Cho nên việc này đúng là một đề nghị tốt,” Angus hạ mắt, lúc nhìn lên thì ánh mắt lại trở nên hiền lành, “Có lẽ điện hạ của các anh sẽ không để ý bôn ba đến Liên minh Eden để gặp mặt thảo luận đôi điều?”
“Chúng ta đã đi chung một con đường” Quan cận vệ gật đầu, “Có lẽ không đến một tuần là ngài có thể nhìn thấy điện hạ Lewis rồi.”
“Một Alpha quá thông minh sẽ không làm Omega yêu thích.”
Quan cận vệ mỉm cười, sau đó dùng giọng điệu ngả ngớn trả lời: “Câu nói này có tác dụng, điều kiện đầu tiên là —— Omega kia thấy không đáng vì cậu ta lại càng thông minh hơn.”
Một tuần sau, vị Quan cận vệ khiến tâm tình của Angú xuống dốc rốt cục xuất hiện, kềm theo bên cạnh là điện hạ Lewis vẻ mặt dịu dàng như nước.  
Trước tầm mắt công chúng (hoặc có thể nói là tầm mắt ghen tị sôi trào của đông đảo Alpha độc thân trong Quân bộ), Omega có tiếng nói nhất trong Đế quốc Divine - điện hạ Lewis hai mắt ươn ướt hàm lệ bình tĩnh đến trước mặt Angus: “Trung tướng Angus, rốt cuộc em cũng được thấy ngài lần nữa.”
Angus cho Lewis mượn lồng ngực để sụt sịt, đồng thời ánh mắt hướng về Lawrence đứng phía sau Lewis, ý hỏi: Anh nói chuyện của tôi cho Lewis?
Lawrence nhún vai, tỏ vẻ: Không cách nào, nếu không nói thẳng thì điện hạ sẽ không tỉnh ngộ nhận ra đây là một quyết định sai lầm.
Angus thu hồi tầm mắt, vỗ nhẹ bả vai Lewis, nhẹ giọng an ủi, dỗ y vào phòng làm việc của mình —— đương nhiên là Lawrence cũng vào cùng.
Aleck quay đầu dùng ánh mắt xua đám Alpha còn đang chìn trong ghen tị hâm mộ kia giải tán, đương nhiên hắn cũng không để bụng cái ôm vừa rồi của Angus với Lewis —— hai Omega cùng một chỗ thì có kết quả gì, không phải lúc Lewis giở trò quyến rũ Angus ở Liên minh Eden, Angus mảy may động tâm một chút cũng không có sao.
Nhưng tên quan cận vệ của Lewis kia... Ánh mắt Aleck trở trên tối tăm, ánh nhìn của gã với Angus tuyệt đối không bình thường! Chắn chắn gã đã biết Angus kỳ thật là một Omega!
Trước đó Aleck vẫn nghĩ chuyện Angus là Omega chỉ có một mình hắn biết, đến lúc nào đó tìm cơ hội đem mọi chuyện “gạo nấu thành cơm” rồi tuyên bố ra ngoài cũng dễ dàng...  Kết quả hiện tại hắn mới nhận ra thực sự Omega rất khó cưa a!
Aleck ngồi trong văn phòng trầm tư nửa giờ, sau đấy gọi thư kí vào: “Giúp tôi hẹn trước trung tướng Angus giờ cơm trưa, cả Vương tử Lewis của Đế quốc Divine lẫn tùy tùng của y nữa... Địa điểm là nhà khách Quân bộ.”
Thư kí : “...”
Aleck mặt không đổi sắc liếc mắt với thư kí một phát, khiến thư kí ba chân bốn cẳng vội tuồn ra ngoài.
S01 mở máy, thành khẩn khuyên Aleck: “Nguyên soái, tôi cảm thấy nếu ngài cứ tiếp tục đi đường bộ như thế này, cả đời chưa chắc theo đuổi được Trung tướng Angus nha. Có lẽ ngài nên thay đổi lộ trình một chút, ví dụ như chỗ tôi có ‘Alpha theo đuổi Omega.ect..”
Aleck bình tĩnh quan sát S01, S01 vẫn chưa nhận ra tiếp tục bla bla: “Cái này đề cập đến tính độc chiến của Alpha đối với Omega, theo tính cách người chưa chắc chắn không phù hợp... Thời gian này, nên bỏ qua bản năng Alpha...”
Hắn bình tĩnh đem S01 tắt tiếng bỏ vào túi áo ngực, sau đó ngẩng đầu tiêu sái bước ra khỏi văn phòng.
S01 không thể phát ra âm thanh nào nữa, yên lặng rơi lệ trong lòng:  vì thế mới để mặc Alpha khác nhòm ngó Trung tướng Angus phải không a???


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -