Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thượng tướng - Chương 29


, Làm việc trở lại

May mắn có Andre biết tình huống bên này của Aleck cùng Angus, bởi vậy sau khi Aleck phóng ra ngoài liền nhanh như chớp giật tìm Trưởng Nghị viện Margaret cùng lão Nguyên soái Rayne, thông báo về kỳ động dục bất ngờ của Angus.

Lão Nguyên soái mặt không chút thay đổi đan chéo tay, nhưng lại dùng ánh mắt lăng trì quét qua cấp dưới của mình: “Cậu nói, tên Aleck kia dẫn một Alpha về nhà?”

“Hình như tình hình cũng vượt qua mức kiểm soát rồi… hình như là…” Andre bị ánh mắt đe dọa của lão Nguyên soái đảo qua đảo lại đến mức nóng nảy đập bàn, “Ông hạch họe với tôi lúc này thì có ích gì? Có năng lực thì ông bắt con ông về đi! Có năng lực thì bắt hắn đổi thành thích một Omega đi! Ông chỉ biết làm mặt nặng nhẹ với tôi thôi hả!!! Đến cùng tôi thiếu hai người cái gì phải không??”


“Những lời này thật ra nên để hạ mẫu nói.” Margaret cười tủm tỉm nhìn Andre, “Dù sao cô ấy mới là mẹ của Aleck.”

Andre: "..."

Ngài tiền nhiệm Thượng tướng đáng thương bị hai cha con nhà Nguyên soái đè đầu làm chân chạy việc rốt cục không nhịn được nữa, bùng nổ đạp cửa chạy mất.

Sau khi Andre tức giận bỏ đi, Margaret mới hạ mắt quay sang phía lão Nguyên soái Rayne: “Tên già này, không phải ông biết trước rồi chứ?” 
                                                                  
Rayne dùng sức gõ gậy chống xuống đất, mặt đen đến nỗi có thể vắt ra cả chậu mực: “Không phải cô nói có biện pháp xử lý cái tên Angus gì đó sao? Nó dùng thuốc giả chất dẫn dụ, thì cả đời này đừng mong có con được! Chẳng lẽ cô nhẫn tâm nhìn Aleck cả đời đều dính vào tên nhóc đó sao?”

“Tôi là thầy của hắn, cũng không phải mẹ hắn,” Margaret dùng ngón tay gõ nhịp “cộc cộc cộc” trên mặt bàn tỏ ý kháng nghị, “Hơn nữa, tôi nói có biện pháp là biện pháp có thể khiến nhóc đó có con… Chứ ông nghe từ đâu mà lại nghĩ tôi sẽ xử lý một quân nhân có tiền đồ tốt như thế?”

“Vậy để tôi nhắc nhở cho cô, tên kia không chỉ là một quân nhân tiền đồ sáng lạn, còn là một Omega mà nếu tin tức này lộ ra có thể làm chấn động cả vũ trụ!” Rayne vừa nói vừa dùng sức ghì chặt lấy cây trượng, “Cô nghĩ tôi và cô chẳng qua là vì chuyện liên quan tới Aleck nên mới để ý tới nó sao? Cô có nghĩ nếu tin tức có người thành công sử dụng thuốc giả chất dẫn dụ Alpha mà vẫn sống sót truyền ra thì sẽ có bao nhiêu tai họa phát sinh hay không!?”

“Vậy nên ông coi thường cả ý nguyện của thằng con đã độc thân hơn 300 năm của ông?” Margaret giễu cợt cười một tiếng, “Rayne, nhiều khi tôi cũng nghi ngờ liệu Aleck có phải là con ruột của ông hay không đấy.”

Tay cầm trượng của Rayne dập mạnh xuống nền nhà —— lần này cây trượng hoàn toàn bị ông cho gãy làm đôi, vẻ mặt lão Nguyên soái vô cùng nghiêm túc: “Không ai có giá trị hơn sự ổn định cùng hòa bình của Liên minh.”

Đúng vậy, không ai có thể ảnh hưởng đến lòng trung thành của ông dành cho Liên minh, trong tư tưởng của ông, lợi ích của Liên minh vẫn là tối cao.
—— kể cả khi người ông cần thỏa hiệp là đứa con duy nhất.

Sau khi Angus được thăng lên làm Thượng tướng một tuần, đồng thời cậu cũng từ một ngụy-Alpha thành công vượt qua kỳ phát tình đầu tiên của Omega một cách thuận lợi.

Rốt cục cũng đem phân tình dục khiến người ta mất trí hoàn toàn đá ra khỏi đầu, cậu bây giờ có thể bình tĩnh ngồi xuống đàm phán với Aleck.

Hiện tại cậu đang ngồi trên giường, còn Aleck thì bị cậu bạo lực đạp bay đến góc tường —— tuy rằng bây giờ không còn chất dẫn dụ Alpha trong cơ thể, nhưng khí lực rèn luyện lúc trước thì vẫn còn đó.

“Thành thật đi.” Biểu cảm Angus nghiêm túc, “Anh biết chuyện tôi là Omega được bao lâu rồi?”
Aleck sửa tư thế một chút, đặt một cái đệm thành thật ngồi ở góc tường, “Không lâu sau lúc tôi yêu cầu em đề cao chỉ số sức sống giống đực.”

“Không phải anh nói có để ý một Omega sao?” Angus liếc hắn một cái liền thông suốt, “Được rồi, Omega anh nói đến kia chắc là tôi… Như vậy đến vấn đề kế tiếp. Anh thượng tôi rồi định thế nào?”
“Em có thể cùng tôi lên chiến trường, tôi vĩnh viễn không cần lo em sẽ làm liên lụy…” Aleck dừng một chút, “hơn nữa, em có thể sinh con cho tôi.”

“Vậy tôi đây thật tâm đề nghị anh tìm một Alpha đến mà nói chuyện yêu đương, sau đó đi nhận nuôi một cô nhi—— lấy thân phận của anh hiện tại, vô luận là Beta, Alpha hay cả Omega cũng đều có thể dễ dàng đạt được.” Angus giễu cợt. 

“Alpha cùng Alpha một chỗ sẽ không có hạnh phúc.” Những lời này Aleck nhớ rất rõ là do sĩ quan phụ tá Lynda của Angus nói ra.

“Ồ, thì ra là thế….” Angus mặt không thay đổi nói tiếp, "Như vậy anh nên chuẩn bị tinh thần đi , bạn lữ của của anh sẽ là một Omega có tâm lý của Alpha..."

“Đợi một chút!” Aleck đột nhiên nói chen vào, mắt lòe lòe sáng, “Ý em là…. Em thừa nhận mình là bạn lữ của tôi?”

Angus kỳ quái nhìn hắn: “Chằng lẽ Liên minh vừa công khai luật mới cho phép Omega có thể đơn phương ly hôn với Alpha sao?”

“…Khụ.” Aleck che mặt cúi đầu, “Em nói tiếp đi.”

“… Tôi sẽ không sinh con cho anh, cũng sẽ không vì anh mà ủy khuất chính mình,” Angus đành phải tiếp tục, “Anh đối với tôi mà nói, chính là lá chắn cam đoan tôi sẽ không bị phát hiện ra thân phận Omega mà bị tước đoạt quyền tự do… À, cũng có thể tính cả chức năng giúp tôi vượt qua kỳ động dục nữa.”

Aleck: “…” Hình như cảm thấy cuộc sống sao này sẽ không hề dễ chịu ha?

“Còn có, anh có thể hỏi tôi bất cứ chuyện gì —— nhưng tôi có quyền lựa chọn không trả lời.” Angus cuối cùng cho một cái tổng kết, “Ngược lại là thành lập.”

Thấy Angus nói xong liền chuẩn bị đi, Aleck liền hỏi ra vấn đề hắn thực quan tâm: “Vậy cậu bây giờ định giải thích với dân chúng như thế nào?”

“Đã có thuốc giả chất dẫn dụ Alpha, vậy thuốc giả chất dẫn dụ Omega hẳn phát minh ra cũng không có gì ngạc nhiên lắm?” Angus nói xong, đi ra cửa, “Đến lúc đó, phiền nhờ ngài Nguyên soái có thể đưa ra một giải thích hợp lý cho dân chúng.”

Aleck nhìn theo bóng lưng Angus, hơi nhức đầu: “Giống như thói quen của em vĩnh viễn nắm quyền chủ đạo trong tay sao…” Ngay cả cơ hội để hắn nói chuyện cũng không có, “Cứ phát triển như vậy cũng không tốt chút nào a…”

Sau đó Angus cứ như vậy trở về Quân bộ, coi thường một đường đủ loại biểu cảm khiếp sợ của đám thuộc hạ, thuận lợi đi đến phòng làm việc của cậu —— trước khi an vị còn cố ý kiểm tra một vòng xem có camera hay máy nghe lén linh tinh gì không.

Hargard cùng Ian hai tên phải gánh vách trọng trách quan trọng đứngc đực mặt trước của phòng hồi lâu mới dám gõ.

Angus vô cùng trấn định: “Hai người các cậu có chuyện gì sao?”

“Thượng tướng…” Khó có lúc cả Hargard cũng không dám tùy tiện xuất ngôn, “Không phải cậu là Alpha sao…”

Angus mặt không đỏ tim không đập trả lời: “Đúng vậy.”

“Vậy cậu hiện tại sao lại…” Hargard không biết làm sao mở miệng tiếp được nữa.

Angus nói tiếp: “Sao lại vài ngày không gặp đã biến thành Omega?”

Hargard: “Đúng…”

Angus một bên đảo mắt đến đống văn kiện vừa được chuyển đến, một bên không hề để ý trả lời:
“Còn nhớ thuốc giả chất dẫn dụ Alpha dành riêng cho Omega không? Chính là thứ viết trong tài liệu chúng ta tìm được ở khu M-704 kia đó?”

Cằm Hargard thiếu chút nữa chệch khớp: “Thượng tướng ngài ngài ngài… Ngài đừng nói giỡn nha?” Chẳng lẽ Thượng tướng Angus được toàn dân ngưỡng mộ lại là một Omega… Ôi má ơi chuyện này thật đáng sợ!

Ian nhíu mày: “Thượng tướng, thứ này thực sự tồn tại?”

“Đương nhiên.” Angus bình tĩnh trả lười, “Không chỉ có thuốc giả chất dẫn dụ Alpha, ngay cả thuốc giải Omega cũng có.”

“Thuốc giả chất dẫn dụ O…Omega sao?” Hargard cùng bị hù tới đơ người, “Cho Alpha dùng sao?”

“Cậu cảm thấy lấy thể chất vốn có của Beta, có thể tiếp nhận cường độ chất dẫn dụ bậc này truyền vào sao?” Angus liếc mắt, “Đương nhiên là cho Alpha dùng, nhưng hiện tại còn đang trong giai đoạn thí nghiệm.”

Hargard: “…” Đã hiểu, Thượng tướng của bọn họ chính là “người tham dự thực nghiệm”,  lại còn là một Thượng tướng vừa lên chức đã vinh dự được lên đầu trang báo lớn nhỏ vì sự nghiệm chuột bạch.
Ian so với gã thì có đầu óc hơn, cái anh nghĩ đến không chỉ là vấn đề đó: “Thượng tướng, gần đây ngài liên tục cùng Nguyên soái một chỗ là vì thí nghiệm này?”

“Đúng vậy.” Angus không chút do dự đem cục oan này đổ lên đầu bạn lữ của mình, “Vốn dự định đối tượng thí nghiệm là hắn, nhưng lo lắng tới vài phương diện khác, cuối cùng người bị tiêm lại đổi thành tớ.”

“Loại thuốc này chắc vẫn chưa hoàn thiện đi?” Hargard thính mũi ngửi thấyvài thứ, “Hiên tại trên người ngài còn có mùi của Nguyên soái —— nếu đổi thành người không biết chuyện, nhất định sẽ nghĩ đến việc ngài là Omega của Nguyên soái.”

“…Đích thực vẫn chưa hoàn thiện.” Biểu cảm Angus như thường, “Các phương diện số liệu cũng không ổn định, trong vài thời điểm sẽ xuất hiện lỗi —— vốn dự định để thuốc thay đổi chất dẫn dụ của tớ trong vài ngày của kỳ nghĩ, kết quả kéo dài đến hiện tại, mấy cậu cũng biết đó.”

Ian cố nín cười, cung kính nói: “…Vất vả cho ngài rồi, ngài Thượng tướng.”

Angus bất đắc dĩ nhún vai: “Không cần dùng kính ngữ để xưng hô với tớ, tớ cũng nghe không quen. Trước khi là cấp trên của mấy cậu, tớ còn là bạn của các cậu. Thêm nữa, muốn cười thì cười đi, không cần chịu đựng…”

Lời còn chưa dứt, Hargard đã không nhịn được mà buột miệng: “ha ha ha, Angus cậu thiệt xui nha haha...”

Ian mỉm cười: "Được rồi., Angus."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -