Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Thượng tướng - Chương 15

Ôi cái vẻ dụ hoặc này ="=!!


☆, Ngủ sô pha

Đối với Hargard cùng Ian mà nói, bữa tiệc rượu này uống đến cực kì khổ sở.

Hargard giơ chén với Angus.

Hargard: “Cái gì cũng không nói, trực tiếp uống luôn đi.”


Angus: "... Vậy uống đi."

Vì thế Hargard đem cả chén rượu ừng ực tu sạch vào bụng, Angus không uống hết nhưng ít nhất cũng uống khoảng ¼.

Angus vừa mới buông chén thì lại đến lượt Ian: “Một chén này vì cái gì?”

Ian ngửa đầu uống sạch: “Không vì cái gì hết.”

Angus đành phải uống theo: "..."

Hargard vỗ vỗ bả vai Angus, sau đó trực tiếp cạn thêm một chén rượu nữa.

Angus tính toán mỗi lần chạm cốc cũng chỉ nhấp một chút, nhưng bị bọn họ chuốc rượu liên tục như vậy thành ra lại uống khá nhiều, từ nhỏ đến lớn chưa lần nào cậu uống nhiều như vậy.

Tuy rằng cậu đã nhiều ần giải thích rằng Aleck kì thực là một người cực kỳ tốt cực kỳ dễ ở chung, nhưng cả Ian lẫn Hargard đều không bỏ được phần khẩn trương kia xuống, bọn họ càng uống càng không rõ vị gì, rõ ràng là uống chúc mừng bạn xuất viện, giờ lại uống hùng hục như đang đi tế vong bạn cũ … Đến cuối cùng bọn họ đành cam chịu muốn nhất túy giải thiên sầu —— tiện thể kéo theo luôn Angus nhất túy gaiir thiên sầu cùng mình.

Aleck nhìn hai tên đã say đến bất tỉnh nhân sự không rõ Bắc – Nam là gì nhưng vẫn cư slieen tục ngoảnh về phía quầy ba gọi rượu tới khiến nhân viên trong quán toát mồ hôi không ngừng, quay sang hỏi Angus: “Bình thường các cậu ra ngoài uống rượu đều uống nhiều như vạy?”

Angus: “Chắc là….do bọn họ rất vui mừng đi?” Là hoàn toàn bị anh dọa sợ thì có, Aleck loại người tuyệt không gần gũi nhân dân này nên nhanh nhanh xuống khỏi cái ghế Nguyên soái đi!

Aleck đương nhiên biết vì sao hai người kia lại uống nhiều như vậy, cho dù trên mặt không có biểu cảm gì, nhưng tỏng mắt lại ánh lên vẻ cô đơn không thích hợp: “Có phải vì tôi theo tới đây, mới khiến hai người đó….”

Anh biết còn được, Angus trong lòng thầm chửi rủa hắn, ngoài mặt lại giả thiện ý muốn an ủi: “Chắc chỉ là do bọn họ có chút không quen thôi, dù sao… Trong mắt đa số mọi người, anh vẫn là loại cao đến không chạm tới được.”

Aleck sáng suốt không tiếp tục, ánh mắt dừng tại trên ly rượu trái cây có độ còn thấp của Angus: “Cậu thích uống rượu trái cây?”

Angus khẽ lắc nhẹ chén rượu của mình, cũng không tự ý thức được mình đã có chút mê mang: “Kỳ thật tôi không thích uống rượu, thì thể năng tôi tương đối kém… Nếu gặp chuyện gì, cũng không thể giải quyết bằng vũ lwujc như hai người kia, cho nên càng muốn đại não luôn tỉnh táo.”

Aleck bất động thanh sắc nói lời khách sáo: “Thể năng cậu kém… là vì loại bệnh lạ đó sao?”

“Có vẻ là như vậy.” Angus cười cười, hôm nay hai người này uống mạnh như vậy liên lụy tới cậu cũng có chút choáng váng, tuy coi như thanh tỉnh, nhưng có nói ra vài lời mà lý trí không kiểm soát được, “Dù sao… chất dẫn dụ của tôi không đủ….”

Aleck có chút nghiềm ngẫm lặp lại: “Chất dẫn dụ không đủ?”

"Không có gì." Rốt cục ý thức được mình lỡ lời, Angus vội vàng đứng lên, “Tôi xem bộ dạng hai người này cũng không thể uống tiếp được nữa… Chúng ta đưa bọn họ về trước rồi nói sau.”

Hai người kia giống Angus đều ở phòng Quân bộ bố trí cho, cách nhà Angus cũng không xa. Angus phân biệt dưa hai tên này cho bạn lữ chăm sóc, bây giờ cậu chỉ muốn về ngủ một giấc thật ngon, thoát khỏi cái cảm giác hỗn loạn kỳ quái này: “Aleck, hôm nay không còn sớm, ngày mai chúng ta cũng còn việc cần làm, không bằng hôm nay tới đây thôi, thế nào? Đều trở về ngủ một giấc, ngày mai mới đủ sức làm việc…”

Aleck gật đầu: “Cậu nói không sai, nhưng bây giờ tôi mới nhớ ra đã quá giờ cấm cửa trong nhà…”

Angus: "... Nhà anh có gác cổng?"

Biểu tình Aleck bất đắc dĩ: “Đúng vậy, cha mẹ tôi đều đã về hưu, việc yêu thích nhất bây giờ là an bài đối tượng thân cận thuận tiện giám sát luôn sinh hoạt cá nhân của tôi.”

Angus không biết như thế nào, bỗng nhiên thốt ra một câu: “Không phải anh có Omega trong mộng sao? Mang về cho bọn họ gặp đi chứ?”

Aleck ngược lại rất muốn mang người về: “Nhưng là … cậu ta không thích tôi.”

Angus bình luận: “Vậy theo đuổi a, anh thật vô dụng.”

Aleck cố gắng kéo lại chủ đề chính: “Cái kia… hôm nay tôi vô gia cư rồi, cậu thu lưu tôi một đêm đi?”

"Không được." Angus phản xạ có điều kiện trả lời ngay, sau mới tìm lý do thoái thác, “Trong nhà tôi căn bản không có phòng cho khách, đã đổi thành phòng thiết bị rồi.”

Aleck một bộ không hề gì nói: “Tôi ngủ cùng giường với cậu là được, cho dù là giường đơn chắc cũng không thành vấn đề đâu, hai chúng ta đều là Alpha, để ý nhiều vậy làm gì?”

“Nhưng, chính là….”

“Không nhưng nhị gì cả, quyết định vậy đi.” Aleck ôm lấy bả vai Angus, cười đến cực kỳ vui vẻ, “Chúng ta là bạn bè, cùng ngủ thì có làm sao?”

Angus căn bản không phát hiện việc Aleck đột nhiên vui vẻ vì chuyện này có bao nhiều kỳ quái, trong lòng cậu hiện tại đang tự thề rằng —— về sau tuyệt đối sẽ không động đến bất kỳ thứ gì chứa cồn nữa!

Khoảng cách từ nhà Hargard đến nhà Angus đi bộ chỉ mất khoảng 5’, ngồi xe huyền phù chắc chỉ cần chưa đến 1’ là đến nơi —— đối với việc đã không biết bao lần đưa đón Angus nên Aleck nắm khá rõ chuyện này, mà hiện tại buổi tối trên đường vắng vẻ, so với 1’ bình thường hình như còn ngắn hơn.

Angus đưa ngón tay đặt trên thiết bị mở khóa bằng vân tay, tâm không cam tình không nguyện thỉnh cái tên Aleck mà cậu đã không biết bao lần trù tính cách “xử lý”, vào nhà: “Anh ngồi trước đi, tôi đi rót chén nước.”

Aleck ngăn Angus đang muốn đi vào phòng bếp, lắc đầu: “Không cần, cũng muộn rồi, chúng ta vẫn nên đi nghỉ sớm một chút.”

Cả người Angus liền cứng ngắc.

Aleck vươn tay quơ quơ trước mặt cậu: “Angus, muốn mở mắt đi ngủ sao?”

“Không, đương nhiên không phải.” Angus nuốt một ngụm nước miếng, xoay người: “Phòng ngủ bên cạnh… anh muốn tắm rửa trước không?”

Aleck gật đầu.

Vì thế Angus liền mở hộ hắn một bồn nước nóng, còn săn sóc chuẩn bị tốt khăn tắm giùm.

Nhìn một bồn nước nóng trước mặt, Aleck cũng không ngại ngùng e dè trước mặt Angus đang ngây người thản nhiên cởi áo tháo thắt lưng, sau đó lưu loát đi vào.

Angus yên lặng đem cửa phòng tắm đòng kỹ, sau đó xoay người đập đầu lên ván giường, hận không thể đâm chết chính mình: kế hoạch phải nhanh hơn! Mệt cậu còn tưởng Aleck là tên Alpha duy nhất trong Quân bộ không lưu manh! Kết quả tên này che giấu kỹ càng so với người khác càng siêu cấp lưu manh hơn! Qủa thực chính là một tên biến thái!

Cậu một bên vừa thầm mắng “Biến thái” “Lưu manh” “Cuồng lộ thân” blabla, một bên lấy từ trong tủ ra một bộ chăn gối mới đặt trên sofa, xem ra hôm nay phòng ngủ không thể không tặng cho Aleck rồi, cậu chỉ có thể tạm ngủ trên sofa một đêm, chờ ngày mai sau khi hắn về sẽ đem đổi toàn bộ chăn đệm trên giường, phòng ngủ cũng phải phun ba mươi loại thuốc sát trùng mới được!!!

Aleck tắm rửa xong tâm tình rất tốt, vốn muốn trực tiếp khỏa thân đi ra ngoài khoe khoang dáng người với Angus một chút, nhưng nghĩ đến biểu tình như bị sét đánh lúc trước của cậu, nên hắn miễn cưỡng đem khăn tắm vây trên thắt lưng, sau đó mở cửa, chuẩn bị tinh thần nhào về phía Angus ở trên giường chờ đợi.

—— Bị Nguyên soái tùy thân mang theo, S01: Tôi có dự cảm, nếu bị Trung tướng Angus biết được ý định đen tối này của ngài, không chừng ngài ấy sẽ bất chấp muốn khai đao với Nguyên soái.

Ý tưởng đen tối của Aleck tự nhiên sẽ không thực hiện được, bởi vì Angus không như trong tưởng tượng sẽ nằm trên giường chờ hắn, thậm chí còn chả thấy bóng dáng cậu trong phòng ngủ.

Hắn đẩy cửa phòng ngủ, thấy Angus đang trải chăn lên sofa, “Angus?”

Anggus chỉ xoay đầu liếc hắn một cái: “Anh tắm xong rồi à, Aleck.” Dừng chút, lại thêm một câu: “Bên giường có áo ngủ mới, chưa từng mặc qua, anh có thể lấy thay tạm.”

“Cậu định hôm nay để tôi ngủ giường còn mình ngủ sofa sao?” Aleck đứng ở cạnh của, một tay chống khung cửa, động tác tiêu sái nhưng biểu tình lại cô đơn, “Không phải đã nói hôm nay sẽ cùng ngủ sao?” Hoàn toàn không quan tâm tới việc áo ngủ mà Angus vừa dặn.

“Giường nhỏ như vậy, hai người mà cùng ngủ, dù sao cũng sẽ không thoải mái.” Angus một bên chỉnh chăn một bên nói: “Hơn nữa tôi ngủ không tốt lắm… nếu ngủ cùng tôi, không cùng sáng mai anh dậy sẽ thấy mình nằm trên mặt đất.”

Aleck tự nhiên biết vì sao Angus không chịu ngủ cùng hắn: “Vậy được rồi, tôi giúp cậu trải giường, cậu vân nên đi tắm trước đi.”

Angus hồ nghi nhìn hắn một cái, tự nhắc nhở bản thân không nói thêm cái gì, sau đó cầm áo ngủ đi vào phòng tắm —— cậu cùng không quên đem cửa phòng tắm khóa trái.

Aleck sau vài giây do dự giữa “Tịch thu chăn đệm bắt Angus ngủ cùng mình” và “Ủy khuất bản thân ngủ sofa”, cuối cùng nhanh chóng kéo khăn tắm xuống vứt cạnh sofa rồi nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

—— Quên nói, ngài nguyên soái của chúng ta có thói quen ngủ nude, cái ngủ gì gì đó cho đến bây giờ chưa từng xuất hiện trong tủ quần áo của hắn.

Angus từ phòng tắm đi ra, thấy trên giường trống không liền hơi sửng sốt, cửa phòng ngủ mở rộng, cậu chỉ cần liếc qua cũng có thể nhìn thấy Aleck đang ngủ trên sofa.

Trái tim như bị thứ gì đó nhẹ nhàng chạm một chút… Aleck, kỳ thật người này…

Aleck đang ngủ trên ghế nghiêng người một cái, một đùi trắng bóng thả xuống.

Angus cứng ngắc nghiêng đầu đi, xác nhận áo ngủ mình đặt trên giường vẫn còn nguyên vẹn…. Sau đó cậu quay lại thì thấy cái khăn tắm đáng thương đang bị vắt cạnh ghế… Cậu yên lặng đóng cửa phòng ngủ.



—— Aleck, tên này kỳ thật tuyệt không đáng giá để đồng tình, quả nhiên vẫn là giết thì tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -