Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Thượng tướng - Chương 8

☆, Thử

“Kẻ nào xâm nhập?” Aleck nhìn đăm đăm vào nhân ảo của S01, trong lòng tràn đầy mong chờ.

“Vẫn chưa mở chức năng truy tìm.”

Aleck: “…” Nhiều người từng xâm nhập quá, nên hắn có thói quen đóng chức năng này lại, “Sau này mỗi khi bị xâm nhập thì phải truy ra địa chỉ, nghe rõ chưa?”

“Vâng.”

Đáng tiếc là, dù sau đó có rất nhiều người xâm nhập quang não của hắn, nhưng vẫn không có người mà hắn hy vọng nhất kia.

.

.

.

Tâm tình Angus cũng không tệ lắm, thế nên cậu ở lỳ trong nhà Orans, giúp cô dọn dẹp, một ngày đủ ba bữa cơm.

Orans nhìn nhà cửa sạch sẽ hơn không ít, không khỏi than thở: “Quả nhiên Omega đối với các loại tiêu chuẩn sống là năng lực trời sinh a….”

Angus vừa chỉ đạo người máy giúp việc lau sạch dấu tuyết Orans vừa bước qua, tỏ vẻ cực kỳ bất đắc dĩ với loại khen ngợi này: “Orans, tớ nghĩ thứ này chỉ cần biết cách điều khiển người máy là được rồi, liên quan gì với trời sinh hay không hả?”

Orans so vai xòe tay: “Vậy cậu giải thích thế nào về việc,
nhà tớ trong thời gian cậu ở lại sạch sẽ hơn rất nhiều?”

“Đại khái là….” Angus chỉa tay vuốt nhẹ chỗ xương lồi lên ở gò má một chút, hơi hơi ngượng ngùng, “Bởi vì tớ rất rảnh rỗi chăng?” Cho nên cả ngày không có việc gì, lăn qua lăn lại chỉ dọn nhà và dọn nhà?

Orans có vẻ chấp nhận lời giải thích này, “Nói lại thì tuổi cậu cũng không nhỏ gì, có muốn tìm bạn lữ cho mình không?”

“Không.” Angus tiếp tục điều khiển người máy từ xa, khiến cái cục tròn tròn đó chạy loạn khắp phòng, “Cậu cũng biết tình huống hiện tại của tớ, tớ không cam lòng tìm một Alpha, cũng không thể cùng Omega…. thậm chí kết hôn với Beta cũng là trái pháp luật, cậu thấy vấn đề của tớ nhiều như thế nào?”

“Quân bộ chỗ cậu nhiều Alpha như vậy, chẳng lẽ không kiếm nổi một tên vừa mắt cậu?”

Trong mắt Angus tràn ngập khinh bỉ: “Nói đám phế vật kia á?”

“…” Orans phản bác, “Vậy ngay cả Nguyên soái cũng không đạt tiêu chuẩn?”

Angus “…” Vì sao mỗi người đều thích nhắc đến tên đó chứ?

Orans dường như rất hài lòng với lời này của mình: “Tớ thấy Nguyên soái rất được nha, cậu nên tìm một cơ hội
ngả bài với Nguyên soái đi, cậu ưu tú như thế, làm gì có ai không thích cậu được.” Bên cạnh cô vớ một nhát cũng được cả nắm người sùng bái ngài Nguyên soái.

“Hắn ta thực chất là một tên chủ nghĩa cực đoan.” Angus cực kì dè bỉu với loại suy nghĩ này, “Cậu cảm thấy hắn có thể có ý với một người đầy tính uy hiếp như tớ? Cái tớ nhắm tới chính là ghế Nguyên soái, mỗi ngày đều có năm phút hận không thể băm vằm hắn mà không để lại dấu vết…..”

Orans tán thưởng: “Thì ra cậu thương hắn như vậy! Thế chúc các cậu hạnh phúc nhá!”

Angus: "..." Vừa rồi cậu nói cái gì ế nhỉ?

Không thể hiểu nổi lối suy nghĩ của phụ nữ, Angus quyết định ra ngoài một lát —— ví dụ như đi dạo phố sắm thêm mấy bộ thường phục, nếm thử vài món bình dân (thực ra thì trước khi rời tinh vân- tinh cầu số 13 đã từng ăn rồi) đặc sắc…

Kinh nghiệm dạo phố của cậu ít tới đáng thương, rốt cục tới ttrwa cũng mua được một bộ quần áo ở nhà màu vàng nhạt, à, còn có thêm hai cái mũ lưỡi trai chưa từng thử qua, một đen, một màu rám nắng. Ngay tại lúc cậu quyết định buông tha việc dạo phố vĩ đại, ngồi ở một quán ven đường cắn chả cá viên chưng, thì quang não S16 của cậu hiển thị một quầng sáng: “Nguyên soái Liên minh Aleck gọi tới, xin hỏi muốn nhận hay không?”

Angus căm tức ngoạm một miếng cá viên nuốt ực xuống: “Nhận.” Tiếng nói vặn vẹo, dùng bốn từ nghiến răng nghiến lợi chắc cũng không đủ để hình dung.

Hình ảnh Nguyên soái xuất hiện trên màn hình, hắn nhìn hoàn cảnh hiện giờ chỗ Angus: “Thì ra cậu cũng ăn loại món bình dân này, Angus.”

“Tất nhiên, Nguyên soái.” Trong nháy mắt khi màn hình xuất hiện, Angus đã điều chỉnh lại tư thế bình thường, ôn hòa hữu lễ, tuyệt đối không để Aleck nhìn ra cậu có một tia bất mãn nào, “Xin hỏi ngày đây trong lúc tôi nghỉ phép lại gọi tới, có phải là…. Liên minh hay Quan bộ xảy ra chuyện gì rồi không?”

“Cũng không có chuyện gì xảy ra cả.” Aleck cố gắng làm biểu tình khuôn mặt cứng nhắc như mọi khi, nhưng rõ ràng là, hắn thất bại. “Tôi chỉ muốn hỏi, thân thể cậu… không có vấn đề gì chứ?”

“Cảm ơn sự quan tâm của ngài, ngoại trừ chỉ số sức sóng giống đực về mức 0, thì tất cả đều tốt.” Trực giác của Angus nhận định Aleck còn có việc, sẽ không chỉ gọi tới để hỏi tình hình thân thể mình như vậy, “Lúc nào tôi cũng đều có thể
cống hiến vì Liên minh.”

“Khụ, hiện tại Liên minh chưa cần cậu cống hiến cái gì cả.” Aleck có chút không biết phải mở miệng như thế nào, hắn luôn luôn không có tài ăn nói như những kẻ trong nghị viện kia, “Trừ cái đó ra… thân thể cậu còn chỗ nào không thoải mái không?”

Angus lộ ra nụ cười bất đắc dĩ: “Cơ thể tôi luôn luôn khỏe mạnh, ngài hẳn đã xem ở trong báo cáo sức khỏe.”

“Nhưng cậu không thể phân biệt được chất dẫn dụ, hiện tại ngay cả chỉ số sức sống của giống đực cũng về 0…..” Aleck nghiên khắc nhìn Angus, “Còn có bệnh trạng gì tương tự như vậy nữa không?”

Trong lòng Angus có một chút cân nhắc: “Ngài … đột nhiên quan tâm tới vấn đề sức khỏe của tôi như vậy, sẽ khiến tôi thụ sủng nhược kinh đó.”

“Là như vậy.” Một bên Aleck cố gắng dài giọng, một bên cân nhắc kiếm một cái cớ thích hợp, “Gần đây ta có gặp một vị bác sĩ rất nhiệt tình với nghề, sau đó ta nghĩ rằng …. có lẽ ông ấy có thể giải quyết được chứng bệnh của cậu, phải biết rằng, kế hoạch nuôi dưỡng đặc thù của Liên minh đang cần đến cậu.”

Angus chột dạ: Bác sĩ … Chẳng lẽ Aleck đã biết được thân phận thực sự của Nogue Chala sao?

Một bên nghĩ một bên Angus vừa bày ra biểu tình bất đắc dĩ: “Thiên phú ở phần y học của tôi gầm chạm đáy … Tôi cũng không có đầu óc miêu tả cho lắm, không bằng đợi sau khi tôi trở lại tinh cầu số 1 sẽ cùng ngài đến gặp vị bác sĩ đó?”

Câu nói dối đầu tiên đã nói, thì câu thứ hai cũng không khó để thốt ra, Aleck nghiên túc nói: “Cái này không được, thời gian vị bác sĩ này dừng chân ở Liên minh có hạn, tháng sau muốn tới Liên minh Vũ trụ mới….. Bệnh của cậu lại không thể chần chừ thêm nữa…”

Ánh mắt cảu Angus cực kì vô tội: “Nhưng… có một số việc không thể nói thành lời được a.”

“Khụ”, Aleck liếc nhiền đống văn kiện đặt trên bàn, “Chỗ này tôi có một số tư liệu tham khảo ông ấy đưa cho, tôi hỏi, cậu chỉ cần trả lời.”

Ánh mắt Angus hơi dừng một chút trên đống giấy tờ kia: “… Như vậy cũng được….”

Kết quả đương nhiên là không hỏi được cái gì.

Nguyên soái Aleck sau khi cắt truyền tin mới rối rắm nhìn đống văn kiện trên bàn, theo như câu trả lời của Angus thì có một số tình huống giông, nhưng đa phần đều là ngược lại, ví dụ như chất dẫn dụ Alpha vẫn mạnh mẽ như trước, hay là óc tưởng tượng không gian cực nhạy bén….

Aleck cảm giác như mình đang
mong đợi không công vậy…

Bầu bạn Omega trong lý tưởng của hắn cũng phải mạnh mẽ giống như hắn, có thể cùng hắn đàm luận chuyện quân sự, có thể cùng hắn bước lên chiến trường,…. Nhưng có vẻ làm được những việc này, đều là nhóm Alpha dưới quyền hắn….

Trước khi hắn biết về loại thuốc giả chất dẫn dụ Alpha này, trong mắt hắn Angus luôn làn một cấp dưới rất có năng lực cùng tinh thần gánh vách trách nhiệm. Chẳng những thượng tướng Andre muốn cậu làm người thừa kế, lúc trước hắn cũng từng nghĩ qua nếu sau khi lên làm Thượng tướng Angus có thể biểu hiện được càng nhiều thành tích tốt hơn, có lẽ hắn sẽ bồi dưỡng cậu cho cái ghế Nguyên soái này.

Chưa từng có suy nghĩ rằng, cho dù chất dẫn dụ Alpha của cậu có thể mạnh gần như ngang mình, nhưng việc cậu không phân biệt được chất dẫn dụ lại khiến không Alpha nào trong Quân bộ cảm nhận được uy hiếp.

—— Cho đến khi hắn biết đến sự tồn tại của loại thuốc kỳ lạ này, hơn nữa hoài nghi đã từng có người sử dụng nó mới thôi.

Để chỉ số sức sống giống được của Angus tăng lên, vừa tìm được một người thế chỗ thí nghiệm cho mình, vừa nhân tiện kiểm tra được DNA của Angus.

Theo sự phát triển của vũ trụ, kĩ thuật giám định DNa đã mạnh mẽ đến độ chỉ cần có được DNA của một người là có thể đo được trình độ của người đó. Vì để bảo hộ quyền riêng tư của công dân trong vũ trụ (không kể nhưng dân du cư giữa các vì sao), các thế lực chính trị đều quy định nếu trong trường hợp không phải để phục vụ lợi ích điều tra công khai, truyệt đối không được giám định DNA của bất cứ các nhân nào trong mọi tình huống.

Nếu <Kế hoạch nuôi dưỡng Alpha và Omega ưu tú> này thuộc về phần lợi ích chung, và số liệu của Angus đủ tư cách, như vậy dưới tình huống chưa cần đến sự đồng ý của Angus, nghị viện có thể tiến hành giám định DNA của cậu.

Sau khi có được phần báo cáo <Phản ứng có thể xảy ra sau khi Omega dùng thuốc ngụy trang> này, hắn đã đem vài mục trong đó so sánh với tư liệu kiểm tra sức khỏe của Angus, trong đó thấy được một vài khả năng, nếu Angus thực sự là một Omega….

Aleck đã sống hơn 300 trăm, rốt cục cũng tìm được một Omega phù hợp tiêu chuẩn kén chọn của mình. Hưng phấn tột độ khiến hắn quên lo lắng về ý nguyện cá nhân của Angus, cùng với hậu quả xấu có thể mang lại khi Omega sử dụng thuốc ức chế, hắn một lòng chìm đắm trong bản năng Alpha muốn đánh dấu Omega.

Thận chí ngay cả chuyện “kỳ thật Alpha là một Alpha bị mắc chứng bệnh đặc thù” hay “Angus là Beta dùng thuốc ngụy trang” cũng chưa từng nghĩ đến, hiện tại hắn một lòng chỉ muốn tìm được chứng cứ để bức Angus thừa nhận cậu là một Omega, hơn nữa phải giải trừ tác dụng của thuốc.

Nếu Angus biết được suy nghĩ này của Aleck, tất nhiên sẽ trào phúng coi Aleck là một Alpha mẫu mực, cũng không thoát được căn bệnh chung của nhóm Alpha —— tự cho là mình đúng, cùng EQ thấp, chẳng thể trách được nhân số của Quân bộ gấp 20 lần Nghị viên nhưng cũng chưa từng thay đổi nhóm người đứng đầu … Chẳng qua cũng chỉ là liên quan đến hợp tác chính trị thôi.

3 nhận xét:

  1. Chậc, tiểu thụ một lòng muốn "đẩy ngã" đại công (ง°̀ロ°́)ง sau đó bằm bằm bằm ~~~~ (๑¯△¯๑) ╮công đại ca à, ngươi cũng phải xem lại người ta có vừa mắt ngươi không chứ ! Chưa chi muốn đánh dấu con người ta rồi (๑╯ﻌ╰๑)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quả thật cảm thấy độ tự kỉ trung khuyển của công quá cao ~(‾▿‾~) thụ nhà ta thì dữ quá cơ

      Xóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -