Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Thượng tướng - Chương 7

☆, Hỏi đáp

Nghi thức Angus nhận thụ huân thượng tướng chính thức bị nâng lên thành một hội nghị.


Vừa họp qua hai lần vì nhiệm vụ không gian, trung tướng Angus cuối cùng được hưởng một kỳ nghỉ phép nho nhỏ, vốn dựa theo kế hoạch của cậu, kỳ nghỉ này hoàn toàn có thể từ chối để tranh thủ thời gian tích cóp thêm một ít vốn riêng, nhưng bởi vì gần đây cậu muốn lên kế hoạch thủ tiêu Aleck, nên đã nhận kỳ nghỉ này trong ánh mắt sùng bái của mấy người trong quân bộ (phải biết rằng khoảng mười năm nay cậu chưa từng nghỉ lễ tết lấy một ngày phép).

Kỳ nghỉ bắt đầu ngay buổi tối ngày hôm đó, cậu dự định đi thăm lại một người bạn cũ của mình —— một người ở tinh vân - tinh cầu số 13, Beta tên Orans.

Orans là người bạn cậu quen khi còn ở cô nhi viện, lúc cậu vừa mới trưởng thành, rất nhiều người đều nghĩ rằng hai người bọn họ là đôi, cho đến khi cậu lựa chọn đi tới tinh vân số 1, hai người bọn họ vẫn chưa từng tiến triển thành thứ tình cảm khác.

Lúc Orans mở cửa, có vẻ khá kinh ngạc: "Angus, không phải cậu vừa mới nhận nhiệm vụ áp giải cái tên hải tặc không gian gì gì đó về tinh cầu số 1 sao?

"Tớ được nghỉ phép, nên quay lại tinh cầu 13 nhìn qua chút." Angus mỉm cười nói, lúc vào huyền quan khẽ lắc người rũ một thân tuyết giá, "Bên ngoài tuyết rơi... Thì ra ở chỗ này còn có mùa đông nha!"

"Ở tinh cầu số 1 hiện giờ chắc đang là mùa thu hả?" Orans nhìn Angus mặc một thân quần áo đơn giản phong phanh, "Tuy rằng hiện giờ cậu là Alpha, nhưng cũng không thể xuề xòa như vậy được..... Nhỡ đâu cậu....."

"Không cần nghĩ chuyện nhỡ đâu...." Angus cởi mũ xuống, "Chuyện cậu lo lắng xảy ra rồi."

"Không thể nào!" Orans thoảng thốt, "Hôm nay không phải cậu vẫn còn ở chung một chỗ với nhóm Alpha trên tinh cầu số 1 sao? Nếu thuốc đã mất hiệu lực, sao cậu có thể lành lặn quay về đây?" Nói xong cô hạ giọng, khẽ đánh giá, "Trên người cậu vẫn có chất dẫn dụ của Alpha."

Angus bất đắc dĩ, đành phải kể lại chuyện xảy ra ở Đế quốc Divine cho cô nghe.

".... Vậy hẳn tớ phải cảm thán cho sự xuất sắc vĩ đại của cậu?" Orans lộ ra cái bản mặt so với Angus còn bất đắc dĩ hơn, "Như vậy lần này tới tinh cầu số 13 là muốn tìm Viện trưởng?"

"Ừ, tớ định như vậy." Angus nhún nhún vai, rõ ràng không muốn nhiều lời, "Ở đây tớ không có chỗ ở, nên đành đến phiền cậu."

.

.

.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Angus đã ra khỏi cửa.

Mặc dù ở tinh vân - tinh cầu số 1, nơi toàn tinh anh tụ tập, vơ một cái không nhiều cũng được cả nắm Alpha, nhưng trước mặt lại là đang ở trên tinh cầu số 13, Alpha lại trở thành sinh vật quý hiếm, cả tinh cầu có hơn bốn trăm triệu cư dân, Alpha trước sau cũng chỉ có bốn nghìn —— càng đừng nói tới Omega chỉ có khoảng bốn trăm người.

Angus bị vây xem dọc đường, không nhịn được nghĩ một chút nếu hiện tại cậu dùng thân phận Omega đi trên đường, không khéo quanh đây có thể nghe thấy tiếng gọi kiểu như: "xxx! Mau ra đây! Omega nè! Có một Omega!"

Vì thế cậu lại càng quyết tâm tìm được thuốc ngụy trang chất dụ Alpha kia.

—— làm một Omega thật khổ.

Chỗ ở của Orans cách cô nhi viện không xa, đi bộ cũng chỉ khoảng mười phút.

Lúc Angus đến cửa cô nhi viện đã thấy viện trưởng đang đứng chờ cậu.

"Ta biết tới kỳ nghỉ con chắc chắc sẽ tới tìm ta." Viện trưởng giải thích như thế, "Vậy nên chờ con trước."

Angus thấy viện trưởng có vẻ không muốn để cậu vào trong cô nhi viện, liền nói ngắn gọn, "Con thấy hiện tại có vẻ ngài không muốn đưa thuốc cho con, vậy xin ngài hãy nói cho con biết, làm thế nào mới phù hợp yêu cầu của ngài?"

Viện trưởng nhún vai, "Ta cũng luôn không có yêu cầu gì cả."

Angus cố nén tâm tình buồn bực, "... Con cho rằng hiện tại trình độ của mình không thua kém bất cứ Alpha nào."

"So sánh cùng Aleck thì sao?" Viện trưởng nhẹ nhàng cảm thán, "Người kia chính là người duy nhất trong quân bộ phù hợp bầu bạn với thân thận Omega của con."

"Được rồi, ngài đã nói vậy, con cũng không cưỡng cầu thêm nữa." Angus nhìn chằm chằm viện trưởng một lúc, bỗng mỉm cười, "Nhưng, mong ngài có thể trả lời con một vấn đề, nếu ngài không hy vọng Aleck vì một câu kia của ngài mà bị giết."

Viện trưởng vẫn thong dong lười biếng, dường như không đem chuyện sống chết của Aleck đặt trong lòng: "Chuyện gì?"

"Connaught Richard, ngài đã từng nghe tới chưa?" Angus hỏi, chờ viện trưởng gật đầu lại tiếp tục nói, "Một trăm năm trước, Tổ trưởng tổ nghiên cứu chất dụ AO của Liên minh Eden, Connaught Richard Rahn, ngài có biết không?"

Ánh mắt viện trưởng lập tức trở nên nghiêm túc: "Người hôm qua con bắt được là gã?"

"Quả nhiên là một người." Angus thỏa nãm nở nụ cười, ánh mắt hơi híp lại cực kì giống với thứ sinh vật mà nhân loại gọi là 'hồ ly tinh' , "Con đã giao gã cho Aleck, thiệt không ngờ đúng là gã nha."

Viện trưởng vẫn đề phòng nhìn cậu, "Con muốn chuyện gì?"

"Con chỉ là nghe nói, gần đây Aleck trúng thầu, bị quân bộ lựa chọn tham gia thí nghiệm..... Cho nên hiện tại, bọn họ còn cần tới Nogue Chala." Angus phủi nhẹ tuyết bám trên vai áo, tiêu sái xoay người, "Hẹn gặp lại, viện trưởng."

Viện trưởng thấy cậu dứt khoát quay gót như thế, tức giận đến tức muốn đạp người, "Angus, tên hỗn đản này, con quay lại đây cho ta."

.

.
.

Orans sau một ngày công tác về nhà, mở cửa liền nhìn thấy Angus lúi húi bận rộn trong bếp, "Ngày hôm nay gặp viện trưởng có vui không?"

"Xem ra mấy người thực hiểu tứ a," Angus cười bỏ thịt đã chế biến vào nồi, "Ông ấy biết tớ sẽ đi tìm ổng, thành ra đặc biệt chờ sẵn trước cửa —— chẳng lẽ ổng sợ tớ bắt cóc hết đám nhóc trong đó hử?"

"Ông ấy từ trước đến giờ đều rất bao che khuyết điểm, hiện tại cậu có danh khí lớn như vậy, tùy tiện nói một hai câu là có thể dụ dỗ hết được đám nhóc, ông ấy đương nhiên phải lo xa nha." Orans cười cười thừa nhận, sau đó lại giận tái mặt, "Cậu dám đánh trống lảng, viện trưởng có phải là không chịu nói cho cậu chuyện thuốc kia không?"

"Miệng kín như băng, trong dự liệu rồi." Angus nhún nhún vai, "Có lẽ mấy ngày nghỉ tới tớ phải ở trong nhà cậu tận hưởng thật tốt vậy."

"Sao không qua về tinh cầu số 1." Oran liếc nhìn cậu.

"Đừng nói như vậy nha, tớ ở đây không phải có thể giúp cậu làm việc nhà sao??" Angus đem mấy món ăn thịnh soạn ra, "Có lẽ bây giò tớ cần học tập một ít việc nhà."

Orans nghe thấy sự vắng vẻ trong giọng nói của cậu, cũng không hỏi thêm gì nữa.

.

.

.

"Được."

"Vậy có thể chuẩn bị rồi."

"Người được chọn Kinondo kia khá tốt, anh ta có động cơ để làm vậy."

".... Anh hiểu là được rồi."

Đêm khuya, Angus sau khi tắt máy truyền thông tin liên lạc liền mở quang não: "S13, mở quá trình refresh, xóa bỏ hết các trình tự khả nghi."

Vài giay đồng hồ sao, quang tão "Tít!" một tiếng, sau đó là một giọng nam trầm: "Quang não S13 đã xóa các trình tự khả nghi, xin hỏi có liên tục mở chế độ Refresh chương trình hay không?"

"Được."

"Đặt lệnh thành công. Xin nhập mệnh lệnh."

"Bí mật xâm nhập quang não S01."

"Bắt đầu bí mật xâm nhập..... Đang xâm nhập....."

Angus chờ mất vài phút, mới có báo cáo xâm nhập thành công: "Tìm toàn bộ tư liệu trong S01 về Omega."

"Đang tìm.... Đã tìm xong.... tổng cộng tìm được 743 241 mục, tổng cộng 4321T."

Angus nhíu mày, kết quả này không làm cậu hài lòng: "Tăng thêm thông tin tìm kiếm: Alpha, thuốc ngụy trang."

Đang tìm.... Đã tìm xong, tìm được 6824 mục, tổng cộng 20,4T."

"Chuyển toàn bộ thành phim âm bản gửi tới S16."

"Đang chuyển phim âm bản..... Đã chuyển thành phim âm bản."

"Xóa dấu vết xâm nhập, tự động tắt máy."

Angus nhìn đống phim âm bản này là đã hiểu Aleck đã biết chuyện về thuốc ngụy trang, thậm chí có thể đã điều tra.

Cùng lúc đó, tinh vân - tinh cầu số 1.

Aleck đang lật xem tập tài liệu《 Phản ứng có thể xảy ra sau khi Omega sử dụng thuốc ngụy trang 》do Andre tìm được, nghe nói tác dụng của thuốc này không lớn, dù sao việc yêu cầu một Omega mảnh mai gầy yếu có thể trở nên cường tráng như Alpha thì khác gì chuyện cổ tích.Nhưng cũng không ít người lo lắng thứ này có thể mang đến rắc rối, hoặc tổ chức hoặc cá nhân ăn cắp, Omega biểu tình, Beta bất mãn..... Thật đau đầu!

S01 đột nhiên hiện màn hình: "Phát hiện có quang não xâm nhập, xin hỏi có truy theo dấu truy cập không?"

"Không truy, ghi lại dấu vết xâm nhập, theo dõi hành vi người xâm nhập." Quang não của hắn thường xuyên bị vài người "rảnh rỗi" ghé thăm, hắn cũng quen rồi, dù sao thì trong quang não của hắn cũng không đặt văn kiện quan trọng gì. Aleck nói một câu như vậy rồi tiếp tục đọc tập văn kiện kia, hiện tại đã đọc đến phần tác dụng phụ -- cường độ chất dụ giảm xuống, chỉ số sức sống giống đực xuống mốc 0.... Mốc 0?

Aleck lập tức nghĩ tới cái căn bệnh rối loạn chất dẫn dụ kia của Angus, lại lật thêm vài tờ, mục thứ nhất phần bệnh trạng ghi: Xác nhận thiếu công năng sinh dục.

Bệnh kì quái kia của Angus, hay là?

Giọng nói của S01 lại vang lên, cắt đứt dòng suy tư của hắn: "Người xâm nhập đã rút, giám sát hoàn thành."

Aleck hơi khó chịu nhìn S01: "Tên đó làm gì?"

"Tìm các tài liệu liên quan tới Omega, phim âm bản liên quan tới Omega, Alpha, thuốc ngụy trang."

Aleck lập tức tỉnh táo lại: "Là ai xâm nhập?"

Nếu người xâm nhập là Angus... Vậy chẳng lẽ........

2 nhận xét:

  1. ٩( ╹▿╹ )۶ chậc, đang tới hồi hấp dẫn nha ! Nhưng mà mình có một tò mò nho nhỏ, Alpha là tổng công, nữ Alpha cũng là tổng công ? Vậy khi đó đó sẽ như thế nào ta ? (๑>◡<๑) chưa thấy bộ nào mô tả kỹ chức năng của nữ Alpha (ง°̀ロ°́)ง

    Trả lờiXóa
  2. à, nữ Alpha cũng có một cái "dương vật nhỏ" nằm trong cái gọi là hoa tâm ế, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn thì search gg, mình nhớ đã có nhà nói về vấn đề này rồi. Còn muốn chiêm ngưỡng chức năng của nữ Alpha thì chắc cần đợi bên bách hợp khai thác loại văn này ╮(╯▽╰)╭

    Trả lờiXóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -