Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Thượng tướng - Chương 5

☆, Từ chối


Angus đương nhiên sẽ không vì một câu của vị hoàng tử Louis kia mà tự thả lỏng quản chế của bản thân đối với rượu, sùng bái của Omega đối với cậu cùng lắm chỉ như một cái rắm.

Vì thế hoàng tử Louis phải tự mình hòa hoãn cho bản thân: "Angus, xem tính khắc chế của anh kìa.... Nhưng thực sự thì ta cũng rất tò mò, dù anh ưu tú như vậy nhưng Angus, anh cũng đâu hoàn mỹ tới mức như thánh nhân? Anh cũng nên có hứng thú về thứ gì đó chứ?"

"Hứng thú sao?" Angus ngừng động tác dao nĩa, hơi hơi suy tư một lát, "Tôi cũng có đặc biệt yêu thích âm nhạc cổ điển và chăm sóc cây cảnh."

"Thực sự chẳng phù hợp với hình dung chút nào, ngài trung tướng." Louis cười cười, "Không phải nói, thú vui của Alpha đều không ngoài cơ giáp hay chiến đấu linh tinh gì đó mới có thể khơi dậy nhiệt huyết sao?" Âm nhạc cùng cây cảnh..... Thực sự giống với đám Omega, thật khiến người ta ngạc nhiên nha.

"Sở thích, chắc không cần phải liên quan đến giới tính chứ?" Angus đã ăn xong, dùng khăn ăn lau lau miệng 
một chút, thật phải cảm ơn khóa huấn luyện binh sĩ, "Nếu tôi nhớ không nhầm, thì ham muốn lớn nhất của hoàng tử quý quốc đây không phải là sáng tác tiểu thuyết kỵ sĩ sao?"

Louis giơ ly rượu lên, "Nếu đúng như lời Angus nói, vậy đúng là ta sai rồi."

"Việc nhỏ thôi, ngài không cần nghiêm trọng như vậy." Angus cũng giơ chén rượu lên, tuy cuối cùng cũng chỉ nhấp môi một chút.

Ở Đế quốc Divine chưa tới một tháng, nhưng Angus đã phải tham gia đến cả vài chục cái vũ hội, mỗi vũ hội đều có mấy người, hoặc Omega, hoặc Beta, bày tỏ ngưỡng mộ với cậu, hy vọng có thế tình một đêm (với Beta) hay tiến hành đóng dấu (đối với Omega).

Biểu tình của Lynda thì càng ngày càng u ám, tuy rằng cô có ỷ vào tuổi trẻ năng lực cùng mỹ mạo của mình đi chinh phục vài tình nhân, nhưng tất cả những người kia đều là muốn qua cô nàng làm quen với Angus, vì thế tình một đêm cũng chỉ có thể là tình một đêm.

Nghị sĩ Cruise sau khi tới Đế quốc Divine liền hoàn toàn phát huy triệt để sự lắm chuyện của người già cùng đầu óc có bệnh của ông ta, thời thời khắc khắc đều muốn oang oang với người khắc cái tin "Cậu ta là một người không dễ nói chuyện", mấy lần tiếp xúc với mấy ông bạn thân ở Bộ ngoại giao Đế quốc Divine, hiệp đàm thuế quan thì không thèm nói tới, chỉ tám chuyện linh tinh là nhiều.

Cruise cũng không cho Angus tham gia vào mấy cuộc nói chuyện này, lý do "Dù sao cậu cũng không hiểu, cậu chỉ cần diễn cái biểu cảm khủng bố lạnh lùng cho mọi người coi là được."

—— Vì thế các hạng mục công việc của Cruise liền rất nhanh chóng hoàn thành.

Sáng hôm nay, Angus vừa ăn trứng chiên vừa tự hỏi làm thế nào để thoái thác sự nhiệt tình chiêu đãi của quý tộc thì Lynda vác vẻ mặt đồng tình mò lại, trình lên cái quang não trên tay: "Trung tướng, ngài Nguyên soái muốn gặp."

Angus diễn cái biểu cảm phức tạp nhìn quang não trên tay Lynda: "... Nếu bây giờ tôi nói tôi bị Cruise ép đi xem kịch, liệu Nguyên soái có tha cho tôi hay không nhỉ?"

Lynda đầu cúi thấp hơn, trên mặt toàn vẻ đồng tình: "Tôi cũng không biết nha."

Tuy rằng nếu ngài thực sự bị Cruise đóng gói vác đi, chắc Nguyên soái cũng sẽ không vì chuyện nhỏ nhặt này mà bỏ qua cho ngài đâu.

"......" Angus quyết đoán đứng dậy, "Nói tôi bị mời đi dự tiệc ngoài trời." Ít nhất có thể trốn được mấy ngày.

"Từ từ." Quầng sáng trên quang não tự động hiện ra, Aleck mặt không biểu cảm nhìn Angus đang chuẩn bị chạy, "Trung tướng Angus, xin nói cho ta biết vì sao cậu dám đem lời nói của ta như gió thoảng bên tai, vẫn giữ mình trong sạch?"

"Tôi cho rằng việc tôi giữ mình trong sạch trong mắt người khác cũng không có gì sai cả." Angus cúi thấp đầu, bị nắm thóp thực sự không phải là một việc dễ chịu gì cho cam, "Đây là một đức tính tốt, ngài Nguyên soái."

"Phục tùng mệnh lệnh cũng là một đức tính tốt của người quân nhân, trung tướng Angus." Aleck thản nhiên một lời đạp vấn đề ngược trở lại, "Hai tháng trước tôi đã truyền đến cậu một mệnh lệnh là —— nhanh chóng đề cao chỉ số sức sống giống đực, nhưng ta lại vừa nhận được báo cáo của bên quân y —— báo cáo kiểm tra sức khỏe của cậu, hiện tại chỉ số sức sống giống đực của cậu giảm xuống chỉ còn 14%, đối với việc này cậu giả thích ra sao?"

Ánh mắt của Lynda nhìn Angus càng ngày càng lộ rõ sự đồng tình, chỉ số sức sống giống đực thấp có ý nghĩa như thế nào? Đương nhiên đại diện cho việc không thể khiến Omega mang thai! Đây chính là sự sỉ nhục của một Alpha!

Angus đặc biệt nhớ mong cái khoảnh khắc đạp văng cô nàng trợ thủ bát quái này của mình ra ngoài cửa sổ, nhưng cậu đương nhiên không thể làm trò như vậy trước mặt Aleck: "Thực tế, thì ở Đế quốc Divine tôi có kết giao với vài Omega cùng Beta, nhưng có thể do thời gian quá ngắn nên hiệu quả chưa thể hiện rõ ra."

"Thượng úy Lynda." Aleck cũng không để vào tai lời ngụy biện của Angus, trực tiếp điểm danh vị trở thủ đặc biệt đứng xem náo nhiệt bên cạnh, "Trung tướng Angus lúc ở Đế quốc Divine có cùng người khác lên giường không?"

Lynda cũng bị hù: "À... Cái này...."

Angus ném một ánh mắt tới Lynda đứng đối diện.

"Xin hãy nói thật, Thượng úy Lynda." Aleck thúc giục, "Cái này có liên quan đến thực nghiệm của quân bộ, hãy nói cho ta kết quả thực sự."

Lynda ngoảnh mặt tránh ánh mắt uy hiếp của Angus: "Báo cáo Nguyên soái, ngài Trung tướng... một lần cũng không có."

Angus "....." Có lẽ cậu nên đổi trợ thủ.

Aleck cười lạnh một tiếng: "Tốt lắm, Trung tướng Angus, tôi vừa nhận được tin tức ở khoảng vẫn thạch giữa các hành tinh xuất hiện hải tặc.... Xem ra tôi không cần lo lắng nên cử ai đi, tôi hy vọng một tháng sau có thể nhận được báo cáo tình hình chiến đấu ở vẫn thạch* của cậu."





*Vẫn thạch là phần còn lại của thiên thạch đến từ vùng 


không gian giữa các hành tinh bay vào khí quyển, 


bị cháy mất một phần và rơi xuống bề mặt trái đất.

"Dạ."

Truyền tin chấm dứt, Angus thở ra một hơi: "Quên đi, tôi tình nguyện đi quét sạch hải tặc còn hơn." Tích góp từng chút ít nhiều quân công, làm Thượng tướng 
sớm một chút, thủ tiêu tên Aleck kia sớm một chút .

Lynda cẩn thận hỏi: "Trung tướng, bản năng Alpha của ngài..... vẫn tốt đó chứ ạ?"

Angus nở một nụ cười cực kì dịu dàng: "Đương nhiên nó còn tốt lắm, cô không cần thay tôi quan tâm tới nó đâu.... Còn hiện tại, Lynda ạ, tôi quyết định cho cô mở rộng tầm mắt một chút về trình độ bạo lực của nhóm Alpha, thế nào?"

"A đừng mà——!"

Tối hôm đó, Angus mang theo Lynda với gương mặt ứ máu tham gia tiệc tối hoàng gia, trước những người có mặt tỏng bữa tiệc tuyên bố về nhiệm vụ khẩn cấp tiêu diệt hải tặc không gian của mình, ngày hôm sau sẽ rời Đế quốc Divine.

"Đừng như vậy, lòng ta tan nát, Angus." Louis hai mắt rưng rưng, đầy thâm tình nhìm Angus, "Anh biết rõ ta yêu anh nhiều đến nhường nào......"

Angus vỗ nhẹ mái đầu Louis: "Đừng như vậy, Louis. Tôi chỉ xem em như bạn của mình mà thôi."

Louis cầm lấy ống tay áo Angus, nhịn không được nấc lên, càng ngày càng tuôn trào nhịn không được, theo đó còn cầu xin Angus có thể ở lại cùng mình trong hoàng cung đêm nay—— lý do chính là muốn cùng nhau ngắm sao cả đêm.

Angus rất không muốn đồng ý, nhưng quanh đó đều rì rầm thúc giục, cùng đôi mắt sưng đỏ của Louis, cuối cùng cậu đành gật đầu.

Lynda ôm vết bầm tím trên mặt, hâm mộ ghen tị oán giận: "Hoàng tử Louis nhất định là muốn thu hút chất dụ Alpha của ngài, rồi nhân cơ hội đó hiến thân, cùng ngài kết hợp.... Chủ động kết bầu bạn nha, tôi cũng muốn có một Omega chủ động và vĩ đại như vậy!"

Tay cầm áo khoác của Angus cứng đờ, lặng một lúc mới nói: "Sẽ không có chuyện đó đâu, cô nghĩ nhiều rồi."

Kết quả là khi quang não trên tay cậu phát ra tia cảnh báo hồng nhạt, cậu biết biết được chuyện Lynda vừa nói một chút cũng không sai.

.
..
...
"Thuốc cưỡng chế thúc tình của Omega." Angus lui về phía sau hai bước, tựa vào cây cột trên hành lang gấp khúc, "Loui, em không nên đối xử như vậy với bản thân mình."

"Em thích anh, Angus." So với người Trung tướng trước mặt, thân vốn là một người xuất thân cao quý mà dường như tự chủ của Louis toàn bộ đều tan biến sạch, rất nhanh liền hoảng hốt bối rối, nhưng vẫn cứ cố gượng cười, "Nhưng anh lại không muốn em.... Em chỉ còn cách dùng chất dụ của Omega để hấp dẫn anh mà thôi....."

Angus kiệt lực giữ vững nhịp tim cùng nhịp thở của mình, tận lực không hút quá nhiều hương vị thuốc đang phiêu tán trong không khí —— loại thuốc này đối với thuốc ngụy trang chất dụ Alpha của cậu bài trừ lẫn nhau, "Năng lực phản ứng đối với chất dụ của tôi là không, em hẳn đã sớm biết, coi như có....... tôi cũng không có cảm giác với em."

"Nhưng mặt anh bây giờ rất hồng." Louis đi thêm một chút, một bên ngây ngô cười một bên vuốt nhẹ mặt Angus, "Anh xem, anh vẫn có cảm giác với em đó thôi, Angus.... Ôm em đi, cùng em kết hợp, vĩnh viễn đánh dấu em đi..... rồi nơi này sẽ là của anh, không tốt sao?"

Trái tim trong ngực mạnh mẽ nảy lên, phù.........phù.......... dường như toàn bộ tự chủ muốn thoát khỏi trói buộc vô ích.......

Angus đã lâu không cảm nhận được loại khó chịu này.

Cái loại cảm giác dòng máu trong cơ thể sôi trào như thép nóng, bồn chồn, nhức nhối...

Cậu nhịn không được túm lấy những chiếc cúc trên áo sơ mi của quân đội, thực sự muốn giật tung chúng, nóng quá, đau quá, thật khó thở.....

Louis nhịn không được hôn lên một chút da thịt lộ ra trên ngực cậu: "Anh xem, chất dụ của anh đã bắt đầu dao động rồi, Angus, anh muốn em mà...."

Một câu này giống như giội thẳng một chậu nước lạnh lên đầu cậu, nháy mắt Angus liền tỉnh lại, quang não trên tay đã chuyển thành sắc đỏ chói mắt.

Khi thuốc ngụy trang chất dụ Alpha trên người cậu, sau hơn năm mươi năm tác dụng..... rốt cuộc trong lúc nó bắt đầu yếu đi, rốt cuộc bị thuốc cưỡng chết thúc tình của Omega phá vỡ, tình huống hiện tại của cơ thể cậu chính là bản năng Omega đang mạnh mẽ muốn phá vỡ vòng ngụy trang Alpha của cậu.

Cậu cố xốc vị hoàng tử đang không ngừng dựa sát vào người mình lên, chỉnh lại áo sơ mi, cũng chẳng thèm quan tâm xem người bị cậu ném qua một bên là ai, vội chào theo nghi thức quân đội rồi chạy trối chết.

Cậu nhất định phải trước lúc thuốc ngụy trang trong cơ thể hoàn toàn mất tác dụng, đưa tình trạng thân thể mình về lại như cũ.

—— cũng muốn lập tức lập kế hoạch thanh toán lão Nguyên soái Aleck kia.

Ngài trung tướng cũng không biết rốt cục mình trở lại như thế nào, từ chối tự quan tâm hỏi han của nhóm Tiểu Hi, sau đó khóa mình trong phòng, không cho bất cứ ai quấy rầy.

Khó chịu....... Toàn thân trên dưới không chỗ nào không đau.....

Ánh sáng cảnh báo của quang não trên tay cậu đã dần yếu đi, ..... Còn chút lý trí sót lại của Angus nói cho cậu biết tất cả đã sắp xong rồi, chất dụ Alpha giả trong cơ thể cậu từng bước dần lắng xuống, sau đó khôi phục cường độ như bình thường......

"Ha ha....." Chỉ số sức sống giống đực của cậu trải qua chuyện lần này, hẳn là hoàn toàn về mốc zero, nghĩ đến chuyện tên Aleck kia sẽ nổi một trận lôi đình, Angus bật cười, nhưng chờ đón cậu lại là một đợt chất dụ cuồng loạn nữa mạnh mẽ va chạm trong thân thể, thân thể nguyên bản đã có thể đứng thẳng trên hai chân liền mềm nhũn, ngài trung tướng trực tiếp bổ nhào ra trên mặt đất.

May mắn thảm trong phòng cũng đủ dày, khi ngã xuống giảm bớt cảm giác đau đớn, những trận chóng váng nho nhỏ này cũng đủ để dạ dày cậu quặn lên, không nhịn được nôn một trận. Chính cậu còn chưa ăn tối, bây giờ trừ dịch dạ dày cũng chẳng nôn thêm được thứ gì.

Cảm giác mê muội kéo dài thật lâu, rồi mới dần đỡ, cảm giác những bộ phận trên cơ thể không còn là của mình nữa cũng dần bình thường trở lại, Angus cũng chỉ có thể vô lực dựa cạnh bãi uế vật. Lâu nay đã quen làm một Alpha có thân thể khỏe mạnh, Angus sớm đã quên thân thể Omega thực sự của cậu có bao nhiêu mảnh mai yếu ớt, hiện giờ chịu tình trạng này khiến cậu cực kì khó chịu.

Chẳng biết cậu thiếp đi lúc nào, khi tỉnh lại, ánh nắng ấm áp dịu dàng đang xuyên qua cửa cổ chiếu vào phòng.

Cậu đứng dậy từ trên mặt đất, chán ghét nhìn tay áo sơ mi của mình dính một chút vết nôn, tiện tay cởi nó ra ném vào thùng rác rồi bước vào phòng tắm.

Dòng nước ấm áp đập trên da thịt, cơ thể đang căng cứng vì một trên ngủ trên sàn cũng dần thả lỏng, cậu tự hỏi ngày hôm qua lỗ mãng chạy về như vậy có tạo thành hậu quả thế nào, cùng giải quyết ra sao. Việc xử lý Louis, Tiểu Hi, Lynda thì để sau, việc cấp bách cần làm hiện giờ của cậu tăng thêm hai việc ——

Một, trong vòng một năm giết chết Aleck.

Hai, tìm kiếm loại thuốc cậu từng sử dụng này.


Trải qua chuyện ngày hôm qua cậu mới phát hiện, sự thật so với cậu tưởng tượng có tồi tệ hơn, nhưng ít nhất cậu không trở lại thành một Omega.

Lynda thật cẩn thận nhìn sắc mặt kém đến không thể kém hơn của Angus, sợ bị ngài trung tướng cả thân thể lẫn tâm tình đều như cái hỏa lò kia một cước đạp văng ra ngoài cửa sổ: "Trung tướng, dựa theo kế hoạch, hôm nay chúng ta sẽ xuất phát....."

Gương mặt tái nhợt của Angus không hề đổi sắc: "Vậy lên đường thôi... Cô hiện tại hỏi như vậy, là quân hạm chưa chuẩn bị tốt? Hay có vấn đề chỗ phân phối hộ vệ cho Cruise?"

"Đã xử lý thỏa đáng hết rồi ạ... Nhưng là...." Lynda nuốt một ngụm nước bọt, trong lòng hô to [Cầu 
Omega mệnh định của trung tướng xuất hiện cứ mạng a~], "Nhưng thân thể ngài hiện giờ.... không thích hợp lập tức bắt đầu hành trình....."

"Không thích hợp...." Angus cười lạnh một tiếng, không biết là cười bản năng Omega vừa lộ đã bị áp chế lại, hay cười Lynda rõ ràng đang làm trái mệnh mệnh, "Không cần quan tâm đến tôi, một giờ sau xuất phát."

".....Vâng."

Tiếng đập cửa vang lên, Angus tâm tình đang tồi tệ, khẩu khí cũng tồi tệ theo, "Là ai?"

"Ngài Trung tướng." Tiếng Tiểu Hi sợ hãi truyền từ ngoài cửa vào, "Hoàng tử Louis xin được gặp mặt, xin hỏi......."

Sắc mặt Angus đã không thể nói là trắng nữa, mà chuyển thành xanh mét: "Để ngài ấy vào."

Lúc Louis đẩy cửa tiến vào, sắc mặt Angus rõ ràng cũng không khá thêm chút nào hết: "Angus, ngày hôm qua sao anh có thể bỏ em lại?? Rõ ràng, anh đối với em....."

"Rõ ràng là từ trước tới nay tôi không hề biểu hiện là tôi có hảo cảm với ngài, hoàng tử Louis." Angus hận không thể cắn chết y, nhưng thân là một quân nhân Alpha, cậu thật không có cách nào động thủ được với một Omega mảnh mai trói gà không chặt, "Tôi không nghĩ là tôi cần đáp lại chuyện của ngài.... Ngài cho rằng tất cả Alpha đều dựa theo bản năng để hành động sao?"

Louis cắn chặt môi dưới, cắn tới trắng bệch, "Em chỉ là... thích anh..... muốn anh ở lại......."

"Nhưng tôi đối với ngài không có cảm tình như vậy, hơn nữa tôi là một người lính, không có gì có thể khiến tôi làm trái mệnh lệnh." Angus không tự giác liếc cái đồng hồ trên tay, "Hơn nữa, đêm qua, tôi tuy không bị ngài hấp dẫn, nhưng..... chất dụ Omega kích thích... khiến tôi bị.... rối loạn chất dụ."

"..... Rối loạn chất dẫn dụ? Là cái gì vậy???"

"Năng lực phản ứng đối với các loại chất dẫn dụ của tôi bằng không, chỉ số sức sống giống đực cũng thấp hơn bình thường rất nhiều, cho nên từ trước tới nay tôi chưa từng tiếp cận Omega —— càng đừng nói tới chuyện dụng phải người dùng thuốc kích phát tình dục như ngài......"

"Tại sao ta chưa từng nghe nói qua....."

"Đây là một loại bệnh cực kì hiếm gặp......" Angus một bên nói dối không chớp mắt không đỏ mặt, một bên liên hệ một chút cái gọi là "bệnh" với tình hình thực tế của mình, quyết định tung ra thêm vài đòn để sau này mượn cớ bịt miệng Aleck: "Tôi nghĩ hầu hết bác sĩ đều chưa từng nghe qua loại bệnh này."

Louis: "...."

Rốt cục sau khi Angus lừa được Louis đi, lúc sau Lynda quay lại phòng làm việc của cậu: "Trung tướng, tất cả đã chuẩn bị xong rồi."

"....Vậy đi thôi."

____________FDSGKGJFCD____________

Vài ngày sau, trên Quân hạm......

Aleck sau khi nghe Angus kể ra một chuỗi bệnh lý, cuối cùng tổng kết: "....Cho nên nói, không phải cậu không cố gắng, mà cậu phát hiện dù cậu cố gắng thế nào cũng đều không có tác dụng?"

Angus bày ra vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt: "Angus nguyện kính dâng cả cuộc đời này cho hòa bình Liên minh!"

"Hiện tại ta chỉ mong cậu có thể khỏe mạnh hiến tinh tử cho nghiên cứu khoa học của Liên minh." Aleck nói một cách gọn gàng, "Thực ra thì sau nhiệm vụ hộ tống lần này trở về là cậu có thể cử hành nghi thức thụ huân, nhưng lại bị buộc phải lùi lại... Tất cả dựa vào thành tích lần này của cậu."

"Dạ."

Aleck chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt nhìn Angus đang cúi đầu, sau đó cắt liên lạc.

Lynda nhìn thấy sau khi hình ảnh trên quang não tắt, mới dám dùng vẻ mặt cảm thán: "Tính tình Nguyên soái thực sự là ngày càng tụt dốc."

Lão xử nam này bình thường thì tính đã đủ cổ quái rồi, trong lòng Angus nói vậy, nhưng ngoài mặt lại bày vẻ không chút để ý vung tay: "Hoàn hảo."

"Thế còn nghi thức thụ huân............"

"Cái kia không sao."

Dù sao vị trí kia đã là của cậu, người khác cũng không thể lấy đi, cử hành cũng chỉ là việc sớm muộn..... KHÔNG SAO MỚI LÀ LẠ! Tình huống hiện tại của cậu thực không tốt chút nào, bị Louis cưỡng chế đụng tới dược kích phát chất dụ Omega, khiến thuốc của cậu tùy thời đều có thể mất tác dụng.

Angus nhìn bản đồ 3D của tinh vực, lại lật xem tư liệu về nhóm hải tặc không gian chạy trốn  hoạt động ở đây, quyết định đem bọn họ thành vật hy sinh, nhân tiện........

Ngón tay ngài Trung tướng gõ nhịp trên mặt bàn, khởi động xong hệ thống chống nghe trộm, ngón tay cậu nhấn một chỗ trên quang não của mình, lập tức một màn hình cầu hiện lên.

Đối phương rất nhanh liền bắt máy: "Sao ~ tôi là Dino~~~~"

"Viện trưởng, là tôi."

Không có màn hình, tính cảnh giác của đối phương tăng mạnh, giọng nói có vẻ đã tiếp nhận thông tin vừa rồi.

"Cậu là..... nhóc đáng yêu?"

Angus sớm đã biết đối phương sẽ phản ứng như vậy: "Tôi là Evan, hiện tại gọi là Angus."

"À, dùng thuốc ngụy trang, sẽ nhanh chóng được làm Thượng tướng chứ?" Giọng nói viện trưởng có thêm chút đứng đắn, "Thế nào? Thuốc mất hiệu lực?"

"Rất nhanh, trước đó có người dùng thuốc kích phát chất dụ Omega, làm tôi không cẩn thận trúng chiêu."

Viện trưởng cực kì khiếp sợ: "Cậu bị người khác biết là Omega??? Không không không, bộ dáng hiện tại của cậu ta biết nha, có Alpha khẩu vị nặng vậy sao?"

"Không phải, là một Omega theo đuổi tôi....." Đầu Angus lại đau, cậu biện giải được một nửa mới nhớ mục đích của cậu lần này gọi tới không phải là muốn ôn chuyện cùng ngài viện trưởng, "Cái tôi muốn nói với ông không phải là cái này, viện trưởng!"

"Vậy cậu tìm ta là muốn thuốc kia~~~" Viện trưởng không chút để ý trả lời, "Thật đáng tiếc a, câu trả lời của ta là không được rồi, tuy rằng ta vừa tìm được thêm một liều, nhưng không thể đưa cho cậu."

"Lý do?" Angus bình tĩnh hỏi, "Lý do không thể đưa cho tôi?"

"Cậu dùng thuốc cường ngạnh thay đổi thể chất thân thể hơn năm mươi năm rồi, cơ thể đã sớm chịu ảnh hưởng của thuốc, có một phần có khuynh hướng của Alpha, nhưng lại có càng nhiều phần của Omega bị áp chế. Nếu cậu tiếp tục sử dụng thuốc, thân thể cậu sẽ do quá tải mà suy kiệt...Cậu sẽ chết."

"Sau một lúc lâu trầm mặc Angus mới nói: "Có xác suất sống sót không?"

"Cái gì?"

"Nếu tôi điều dưỡng tốt thân thể... rồi mới sử dụng thuốc, thì tôi có xác suất để sống sót không?"

"Cậu điên rồi sao?!" Viện trưởng gầm lên, "Ta cho cậu sử dụng loại thuốc kia không phải là mong cậu bức tử chính mình!"

"Tôi không có lựa chọn khác...." Giọng nói của Angus mang theo cảm giác thống khổ, cậu dùng lực kéo một nắm tóc trên đầu, "Tôi không thể để mình trở thành một vật phải phụ thuộc vào Alpha... Tôi không muốn trở lại làm một Omega....."

Lần này đến lượt viện trưởng im lặng.

Một lúc sau ông mới nói một câu kết thúc cuộc nói chuyện——

"Nếu cậu khát khao như vậy, vậy hãy nắm lấy thực quyền để nói cho ta biết, cậu làm vậy là đáng giá."


1 nhận xét:

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -