Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

[Thông báo] Sẽ re-up lại quyển 1 và quyển 2 Mạt Thứ Băng Kỳ

Hôm nay rảnh rang ngồi đọc lại Mạt Thứ Băng Kỳ, đọc tới đọc lui, suy xét tới suy xét lui, biện hộ tới biện hộ lui, trong đầu vẫn cứ hiện lên một chữ TỆ.
Tệ quá, từ văn phong, câu cú, chính tả, điểm nào cũng thấy tệ, hẳn nào đọc comt thấy các bạn chê quá trời, thế mà đợt ấy lại vẫn cứ cho rằng mình đã làm tốt. Nhớ lại có đợt bạn Kính Minh vào cmt góp ý ở chương 20, lúc ấy mình còn già mồm cãi lại, càng nhớ lại càng thấy xấu hổ.

Mạt Thứ Băng Kỳ sắp hoàn thành, chỉ còn hơn 10 chương nữa, mình thực sự không hài lòng với hai quyển đầu của truyện nên mình quyết định sẽ re-up lại toàn bộ hai quyển, một là để cho mạch truyện thống nhất hơn; hai là để truyện được dễ đọc, dễ hiểu, dễ tiếp cận người đọc hơn; ba là để thỏa mãn cái tính cầu toàn của mình.

Mình sẽ re-up lại bắt đầu từ hôm nay 25/10/2014, tiến độ re-up thì chắc sẽ không nhanh được nhưng chắc chắn rằng mình sẽ cố gắng hết sức để tiến độ có thể nhanh hết mức có thể.

Ngoài ra, mình còn muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả bạn đọc Mạt Thứ Băng Kỳ, dù có do nguyên cớ gì đi chăng nữa thì việc chất lượng bản dịch không tốt cũng đều là lỗi của người dịch. Huống chi Mạt Thứ lại là một trong những bộ được biết đến nhiều nhất trong nhà mình, là một trong những bộ đầu tiên mình bắt tay vào edit. Lẽ ra, nó phải là bản edit có chất lượng tốt nhất mới đúng.

Đặc biệt, mình muốn gửi lời xin lỗi đến bạn Kính Minh, đợt đó bạn có ý tốt vậy mà lại bị mình xem thành ý xấu, lại còn phản bác lại rất hùng hồn chứ, chắc hẳn bạn ít nhiều cũng đã cảm thấy khó chịu, chỉ mong bạn có thể bỏ qua cho mình.


---Phùng Điệp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -