Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Thượng tướng - Chương 32


☆, Cơm trưa


Buổi sáng Angus tỉnh lại, đầu óc đau nhức như bị xe dần qua.

Y như xác sống lờ đờ làm xong vệ sinh buổi sáng rồi chén xong bữa sáng mới thấy não mình quay trở lại —— hôm qua sau khi về cậu không tắm rửa thậm chí không cởi quân trang đã lên giường đi ngủ, vậy là ai giúp cậu tắm rửa thay quần áo rồi đưa trở lại giường? Bữa sáng trên bàn là từ đâu ra?

Cậu cố gắng không đem mấy việc này liên tưởng đến Aleck, nhưng cái sofa vốn đã bị quẳng ra ngoài giờ yên lành nằm trong phòng khách đã chứng minh Angus có cao nhiêu thiếu đề phòng —— cửa bị hắn phá cũng bị hắn thay, Aleck muốn cài vân tay để đi vào thì đơn giản thế nào ha.

Cậu đi đến chỗ sofa,nhìn chăn mền được gấp chỉnh tề đặt trên mặt ghế, bỗng nhiên có chút mong lão Nguyên soái nào đó mau xách thằng con đầu óc có bệnh của lão về nhà mà hảo hảo giáo dục lại đi.

Lúc cậu ngồi trên xe huyền phù của Aleck cũng không nói gì, bởi vì cậu cảm thấy lúc đó có nói cái gì thì cũng chẳng lọt nổi vô tai tên khùng ngồi bên cạnh.

Nhưng thực tế thì, đối với Aleck mà nói thì cậu chịu ngồi xe của hắn mà không xài tới cái xe quanh năm phủ bụi trong gara của cậu đã khiến hắn sung sướng muốn gào thét rồi.

Aleck vẫn duy trì “bản mặt không biểu cảm, trong lòng sóng dâng trào” suốt quãng đường đưa Angus đến Quân bộ.

Tuy rằng người trong Quân bộ vốn đã sớm quen với việc Nguyên soái của bọn họ đưa Trung tướng —— bây giờ là Thượng tướng —— đi làm, nhưng lúc trước trên người Thượng tướng luôn tỏa ra mùi chất dẫn dụ Alpha nồng đậm, hiện tại đổi thành hương vị chất dẫn dụ của Omega ngọt đến nỗi ai cũng muốn xông lên ăn vào bụng… Một đám đàn ông độc thân trong Quân bộ ảm thấy mấy ngày tiếp đều không dễ dàng a~~~

Quân nhân A: “Mấy cậu nói, vì cái gì nhiều Alpha như thế lại cố tình để Thượng tướng Angus đi thử nghiệm cái thuốc này nhể?”

Quân nhân B: “..Tớ cảm thấy hình như hôm nay tớ tìm được đáp án rồi.”

Quân nhân C: “Cái thí nghiệm giả chất dẫn dụ Omega này cũng đúng lúc quá đi ha ha ha…”

Quân nhân A: “… Nhưng tớ lại thấy đây tuyệt đối không phải trùng hợp gì hết á, làm sao giờ?”

Quân nhân C: “Hai Alpha cùng một chỗ sẽ không hạnh phúc đâu.”

Quân nhân B: “Tớ thật muốn biết a…”

Quân nhân A đau khổ bưng mặt: “Từ giờ trở đi, chúng ta có một bí mật chung rồi..."

Sau khi Hargard theo Angus vào văn phòng thì luôn dùng ánh mắt kỳ quái để nhìn cậu.

Angus vẫn tỏ vẻ như không có chuyện gì nhìn văn phòng trống không: “Ian lại không cùng cậu đến hả? Ngạc nhiên đấy.”

“Kỳ động dục của Omega nhà Ian đến trước, cậu ta vừa phải xin nghỉ dài hạn.” biểu tình Hargard vẫn kỳ quái như trước, “Angus, cậu dùng cái loại… chất dẫn dụ giả Omega này… liệu có kỳ động dục không?’

Angus: “…Sao tự nhiên hỏi vấn đề này?”

Vẻ mặt Hargard càng thêm vi diệu: “Anguss, đêm qua Ian nói với tớ… thời gian cậu biến mất lúc trước vừa đúng dài bằng một kỳ động dục của Omega… Hơn nữa trên người còn có mùi của Nguyên soái…”

Angus: "..."

Hargard mặt đỏ bừng, chắc là do trước kia chưa từng thảo luận vấn đề này với ai khác, vẫn là ngượng: “… Cho nên mới hỏi, hai người các cậu rốt cục có…à ừm cái đó… hay không?”

Cái đó?

Hỏi cái shit á!!!

Trong lòng Angus sớm đã đem Ian cùng Hargard hai tên ngố này mắng đến 18 đời, nhưng trên mặt vẫn duy trì vẻ bình tĩnh: “Chỉ là chất dẫn dụ của tớ bị mạnh mẽ thay đổi thành mùi Omega thôi, thực tế thân thể vẫn là Alpha, cho dù có kỳ phát tình, thì cũng đâu thể sinh con được?”

Hargard tỉnh ngộ: "Đúng vậy!"

Angus tiếp tục nói: “Thuốc tớ tiêm vào có pha lẫn cả chất dẫn dụ của Nguyên soái thôi, ngay cả tuyến Omega phía sau gáy tớ cũng đâu có, thì sao đánh dấu được?”

Hargard: “…Hình như tớ bị tên Ian kia lừa rồi =.=”

Angus ngồi vào ghế phía sau bàn làm việc, chỉ tay về phía cửa: “Đi báo thù đi, tớ chấm phép cho cậu.”

Harrgard nhìn cửa, sau đó im lặng quay đi: “Kệ đi, tìm tên đó báo thù không chừng người bị hành lại là tớ.” Y cũng không quên vì sao Ian lại được xưng là "đại thần diệt ma".

Angus không để ý đến y nữa, bắt đầu xử lý văn kiện, đến khi cậu đọc xong hai bản tổng báo cáo điều hành Quân đội trong hai năm vừa qua, Hargard vẫn quoắp chặt trên ghế sofa chăm chú ngó cậu…

Sofa… gần đây không chỉ nó mà mấy đồ nội thất khác cũng khiến cậu nhìn đã thấy chán ghét.

Vì thế nhìn người ngồi trên sofa cũng thấy ngứa mắt lạ thường, nhất là những người còn không tự giác dám xát muối vào miệng vết thương của cậu.

Thật sự là… càng nhìn càng ngứa mắt mà.

Angus đặt bút máy ngay ngắn vào hộp, hai tay vòng trước ngực ngả người tựa vào ghế: “Cậu không có việc gì để làm hả? Rảnh đến mức không biết làm gì rồi đến ăn vạ chỗ tôi?”

Người ngồi ngó nghiêng trên ghế sofa hơn nửa tiếng đồng hồ rốt cục cũng nghiêm túc quay đầy nhìn cậu, bày ra vẻ mặt y như con “cún” với Angus: “Anguss… Hiện tại cậu không cách nào tìm Omega phải không… Như vậy những Omega thầm mến cậu có thể giới thiệu cho tớ chứ… Tớ không tham đâu… Một người là đủ rồi…”

Một người là đủ… Thế cậu muốn mấy người đây????

Nghe xong câu đó, rốt cục Angus cũng bùng phát, cả phòng chỉ có mình cậu nên đành tự lực cánh sinh xách tên Hargard này ném ra khỏi cửa.

Lý do ném y ra ngoài ấy hả… Trừ việc lời nói đáng ăn đòn, thì đại khái thêm việc Hargard dám không tự lượng sức cosplay ánh mắt cún con, nhưng trong mắt Angus lại là dáng vẻ 1 con Husky thích ăn đòn…

Ngày hôm qua vẫn luôn bận rộn xử lý việc tư nên không có thời gian quan tâm đến công vụ, hôm nay Angus mới có thể tĩnh tâm từ từ xử lý một đống các hạng mục công việc đã dồn ứ từ thủa nào, lúc thời gian cơm trưa tới, cũng chỉ tùy tay đánh 1 cuộc điện thoại kêu Hargard mang một suất thức ăn nhanh lên văn phòng —— thời gian Lynda đi vắng có rất nhiều việc tự dưng bất tiện hơn, làm cậu còn đang cân nhắc tuyển thêm một phụ tá nữa.

Kết quả khi cậu đang tìm kiếm dữ liệu về tài nguyên của Tinh hệ Alpha cùng với Liên minh Ngân hà, cân nhắc tìm một lý do hợp lý để gọi Hedel trở về, thì Aleck từ đâu, cầm theo một cặp lồng cơm, đẩy cửa bước vào.

—— Hình cái cặp lồng là một con mèo vô cùng đáng yêu

Đống tư liệu nặng trịch trên tay Angus cùng với quang não đang chiếu hình ảnh 3D bị mạnh mẽ đoạt đi, thay vào là một đĩa tôm rưới một tầng dày sốt cà chua được đẩy đến trước mặt Angus: “Món ăn em thích nhất.”

Angus bị cướp quang não thật ra cũng không tức giận —— tuy rằng chuyện Aleck lén lút đột nhập vào nhà cậu ngày hôm qua thì cũng không hài lòng thật, nhưng hắn hầu hạ Angus cũng thật tận lực —— trực tiếp gắp một con tôm quyện sốt đỏ bỏ vào miệng rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh.

Sau đó lúc trở lại liền thấy Hargard vs Aleck mắt to trừng mắt nhỏ với nhau.

Angus ngồi lại bàn làm việc của mình, động tác tao nhã cầm lấy dao nĩa, đem một con tôm cắt thành 3 4 miếng đều nhau, sau đó xiên một miếng đưa vào miệng, tinh tế nhai nuốt.

“Hargard, cậu đem cái gì lên đây thế?”

Hargard nhìn Angus thản nhiên ăn tôm sốt cà chua, đột nhiên y cảm thấy phần ăn mình đem tới là đồ bỏ, nhưng vẫn dũng cảm mở nắp cặp lồng cơm: “Cơm suất của nhà ăn cậu gọi.”

Angus xòe dĩa ăn xiên khối súp lơ bỏ vào miệng, bình luận: “ Thức ăn hôm nay phong phú ghê... Mà hai người đứng trân trân ở đó làm gì, nhìn tôi ăn cũng no được hả?"

Hargard còn chưa kịp phản ứng xem lời Angus nói là có ý gì thì Aleck đã lưu loát xách thêm một cái ghế nữa tới.

Hargard: "..." Nguyên soái đại nhân, hình như có cái gì không đúng ở đây mà???

Một bữa cơm ăn đến vô cùng bình yên, trừ việc Hargard yên lặng bổ sung thêm một tag trong nhân thức của mình với ngài Nguyên soái đáng kính thì chả có chuyện gì đáng nhắc đến.

Nhưng cơm nước xong, Angus bị Aleck "hộ tống" đến ghế sofa với mỹ danh là "ngủ trưa".

Hargard: "..."

Gã yên lặng chuồn khỏi văn phòng Angus, sau đó cấp tốc thông tin đến Ian.

Âm thanh của Ian vô cùng nóng nảy: "Omega của lão tử đang kỳ phát tình, không có chuyện gì thì biến cho lão tử!"

Hargard: "... Tên khốn này, tớ đây."

Giojng Ian càng phát hỏa: "Vậy càng đơn giản, bất kể việc thì thì cậu cũng lăn đi nha, cúp đây."

"Ấy đừng cúp," Hargard buồn bực, "Sao tớ cảm thấy cậu nói đúng nhể?"

"Lão tử trước nay nói chuyện gì thì đều chưa từng sai nhá!" Chất dẫn dụ Alpha bùng nổ đại biểu kiểu nói chuyện đầy kiểu chủ nghĩa Sô-vanh của Ian, sườn mặt khí phách hất lên, "Con mẹ nó lão tử nói nhiều như thế, đến cùng là về vấn đề gì?"

"Tớ cảm thấy cái mà cậu bảo Nguyên soái nhìn trúng Angus ấy, có vẻ đặc biệt chính xác..." Ngữ khí Hargard đặc biệt đau lòng, "Cậu biết không? Ngài Nguyên soái tự mình đưa cơm trưa đến cho Angus, làm phần cơm nhà ăn tớ hì hục vác lên trước món tôm sốt cà chua nó muốn dọa người làm sao, Nguyên soái còn bắt Angus lên ghế ngủ trưa nữa..."

"...Cái chuyện tớ bảo cậu đi hỏi Angus về chuyện phát tình ấy, cậu ta trả lời thế nào?"

"Cậu ấy nói ngay cả cơ quan sinh dục với tuyến Omega sau cổ cậu ấy đều không có thì làm sao mà phát tình được... Bây giờ cẩn thận nghĩ lại, thấy có chút không đúng, cậu ta có bao giờ đi nghe bài giảng về cấu tạo cơ thể Omega đâu mà có thể giải thích kỹ vậy được?"

Ian đè trán, trogn đầu dần hình thành một ý tưởng đáng sợ: "Vì Hoàng tử của Đế quốc Divine kia không bị Angus hoàn toàn đánh dấu phải không?"

Hargerd nghiêng đầu: "Ừ, gần đây Lynda nói lại với tớ là vị Hoàng tử kia câu dẫn thêm không ít Alpha... Phỏng chừng ngay cả chất ẩn dụ trên người cũng bị át hoàn toàn rồi."

"Chắc cả đời này chúng ta không đợi được hôn lễ của Angus..." Ian thở dài nói nốt câu," Với hoàng tử Louis rồi."

"Phỏng chừng chúng ta đời này là đợi không được Angus hôn lễ ..." Ian thật dài thở dài một tiếng, "Cùng cái kia Lộ Dịch Tư hoàng tử hôn lễ."



From Zu: Bộ này đã khá lâu chưa ra chương mới, vì lịch học đợt này của mình khá nặng, sắp tới lịch học của mình cũng vẫn nặng, nên chương không thể ra thường xuyên, chắc tùy đợt á. Mn thông cảm!

3 nhận xét:

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -