Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Thượng tướng - Chương 11


☆, Kết giao?

Angus bị chuyện Aleck thầm thương trộm nhớ một Omega làm kinh ngạc một chút, sau đó trong lòng liền bắt đầu tính toán điều tra xem Omega đó rốt cục là ai, rồi sẽ …. Tội gì mà không lợi dụng —— cho đến khi bọn họ kết thúc bữa tối, rồi vào rạp chiếu xem phim kinh dị, cả hai vẫn không ngừng tự độc thoại.

"Ối a a a a —— "


Khi chiếu đến cảnh thú biến hình gầm gừ trước mặt nam chính, người ngồi cạnh bọn họ không nhịn được hét điếc cả tai.

Angus bị tiếng hét đột ngột này cắt ng
ang quá trình tự hỏi, kết quả quay đầu nhìn Aleck thì thấy hắn đang nghiêm túc nghiên cứu một đám người “nổi tiếng” trong Quân bộ đang tung những đòn không hề có lực sát thương với thú biến hình trên màn ảnh: “Dưới điều kiện công bằng, tôi có ít nhất mười cách để giết con thú kia….”

Một Beta bên cạnh ánh mắt lóe sáng sùng bái nhìn Aleck một thân thường phục: “Không hổ là ngài Nguyên soái a~~~~~~”

Angus cảm thấy mình cần vỗ ngực vài cái cho dễ thở —— hơn phân nửa người tỏng Liên minh đều là fan cuồng của Aleck, trong tương lai nếu muốn xử Aleck hoàn hảo không để lại dấu vết, nhỡ bị người khác biết mình hạ thủ Aleck… lại lộ ra bản thân là Omega, chắc cậu cũng không thoát khỏi án tử …..

Aleck không hề nhịn được (kỳ thật thì cũng không coi là khoe khoang đi) tự giác tiếp tục đánh giá nhân vật chính trong phim: “Chỉ có cái mặt là nhìn được, cơ bắp cũng là luyện trong phòng tập thể hình.”

Beta bên cạnh kia mắt lại sáng lòe lòe cổ vũ hùa theo, gật đầu lia lịa: “Ngài Aleck nói không sai! Anh ta so với ngay cả mặt cũng không bằng!”

Angus: “…” Xem ra Aleck cũng yêu nghiệt phết đấy chứ.

Aleck chưa từng cùng người khác đi xem phim, cũng không hiểu câu “đưa Omega đi xem phim kinh dị” của ai đó cất giấu không ít thâm ý. Khi không khí trong bộ phim đạt tới cao trào khủng bố, Beta ngồi bên cạnh kia thét lên một tiếng rồi vùi đầu vào trong ngực hắn, Angus ôm một túi khoai chiên đầy dầu mỡ ăn đến bất diệc nhạc hồ. (vui quên trời đất)

Từ trong rạp chiếu phim đi ra, Beta kia đỏ mặt giải thích với Aleck —— việc mình không cẩn thận oa trong ngực hắn, một bên còn nhân dịp ánh sáng trong rạp mờ mờ ảo ảo mà trộm ngắm Angus, xem ra hai vị nhân gia này quan hệ không tệ nha ~~~~~~~

Angus đối với thể loại Beta này cũng không có biểu tình gì, chỉ là thăm dò bóng gió một câu với Aleck: “Thì ra anh thích loại thẹn thùng như thế này sao, Aleck? Nhìn qua thực đáng yêu nha.”

Beta thẹn – thùng kia lập tức đỏ từ đầu tới chân.

Aleck lắc đầu, nghiêm túc nói: “Kỳ thật tôi không thích người như vậy.”

Khuôn mặt hồng hồng của Beta lập tức trắng bệch: “…”(#°Д°) Vừa rồi là tui nghe nhầm đi???????

Angus buông tay, không chút liên tưởng nào thêm về phương diện tình cảm: “Anh trả lời như vậy quá có lệ rồi, tốt xấu cũng nên lấy Omega …. Nào đó làm ví dụ chứ?” Nói một nửa lòng cậu liền hẫng, chẳng lẽ hắn đang ám chỉ rằng hắn đã biết thân phận Omega của cậu?

Aleck nhún nhún vai, đá bay biểu tình khiếp sợ của Beta: “Tôi đã sớm nghĩ, có thể tìm được một Omega có thể cùng tôi lên chiến trường thì tốt biết bao…” Hắn vừa nói vừa thoáng liếc qua Angus để xem biểu tình của cậu, bất động thanh sắc nói tiếp, “Vừa rồi có lấy [Tổng báo cáo điều tra tố chất thân thể của Omega toàn vũ trụ] tới xem, nhưng quả thật có chút hy vọng xa vời, phải không?”

“Xem ra anh nhất định sẽ độc thân cả đời…” Angus sắc mặt hơi thả lỏng, nhưng cũng không buông cảnh giác với Aleck như hắn muong muốn, “Có lẽ anh nên thay đổi một chút tiêu chuẩn chọn vợ đi? Dù sao đối với anh mà nói, có rất nhiều dạng để lựa chọn, không phải sao?”

Aleck đang muốn nói gì, đột nhiên dừng lại ngửi ngửi một chút, sau đó kinh ngạc nhìn Angus, âm thanh hạ xuống mức chỉ có hai người nghe được: “Angus, cậu có mùi của Omega?”

“Như thế nào…” Angus thiếu chút nữa đã thốt ra, “Làm sao vậy được,” cậu vội đem nửa câu kia nuốt xuống, cũng thấp giọng nói, “Tôi sao lại có mùi của Omega? Bị dính lúc nào nhể?” Không sai, đây mới chính là thái độ nên có của một Alpha.

Aleck đem môi kề sát lỗ tai Angus, thanh âm ép thấp hơn nữa, vẻ hơi hoang mang, giải thích: “Chính là… trên người cậu xuất hiện chất dẫn dụ của Omega…. Tuy rất mỏng manh, bị chất dẫn dụ Alpha của cậu che lấp, nhưng thực sự đã xuất hiện.”

Angus kinh hoảng rồi: "Điều đó không có khả năng!"

Aleck nhân lúc Angus không nhìn thoáng qua một nụ cười quỷ dị: “Cậu không cảm giác được chất dẫn dụ, tôi đối với chất dẫn dụ lại tương đối mẫn cảm… Cậu tối nhất nhanh chóng giải quyết dấu hiệu Omega kia đi, bản thân cậu còn không tự nhân ra được, biết đâu đến kì động dục bị người khác nhòm ngó…”

Chất dẫn dụ mãnh liệt của Omega trước kì động dục sẽ vô tình kích thích Alpha muốn lưa lại chất dụ của mình, vì chất dụ càng mạnh chứng tỏ năng lực sinh dục của Omega lại càng cao, nên loại Omega này có mức độ hoan nghênh thì khỏi nói.

Cả đầu Angus hiện giờ đặc kịt và mù mịt, cậu kiểm tra báo cáo sức khỏe của cậu cách đây nửa tháng, chất dẫn dụ của Alpha vẫn rất ổn định nên cậu không hề lo lắng mình đột nhiên xuất hiện mùi hương của Omega trên người… Chẳng lẽ thuốc ngụy trang đã mất tác dụng rồi? Cậu vẫn chưa hoàn thành xong kế hoạch! Cậu hiện tại không cam lòng!

Aleck thực vừa lòng với phản ứng của Angus, tuy Angus thông tuệ và chín chắc, nhưng đối với một Alpha ba trăm tuổi như hắn thì cậu thwujc sự là quá trẻ. Gần một ngày tiếp xúc, hắn rốt cục đã xác định được Angus là một Omeg sử dụng thuốc ngụy trang.

—— ngay cả Angus không phải, hắn cũng sẽ làm cho “phải”, đã có thuốc ngụy trang chất dẫn dụ của Alpha, thì sao không có thuốc ngụy trang thành Omega?

Nhưng Angus cũng không để Aleck đắc ý lâu, cậu nhanh chóng xác định lại một loạt bước đi của kế hoạch trong đầu, hơn nữa còn quyết định lập tức thực hiện, vì thế lui nửa bước, duy trì khoảng cách xã giao bình thường với Aleck, lễ phép cáo biệt với Aleck: “Một khi đã như vậy, xem ra tôi chỉ có thể đi tìm cô gái lưu lại chất dụ trên người tôi…. Hôm nay thực vui vẻ, Aleck.”

Aleck mặt không đổi sắc, gật đầu: “Tôi cũng vậy, Angus.”

Hai người xa cách như vậy, trong đầu Aleck còn muốn xem bước kế tiếp làm sao để bức Angus thừa nhận thân ơhaanj Omega, mà Angus đã nhanh chóng lên kế hoạch <<Ám sát Aleck>>

Cậu lập tức liên hệ với người tên Barnie ở quán ăn vặt kia, an bài cậu ta xuất phát từ tinh vân – tinh cầu 13th xuất phát đến tinh cầu 1st, sau đó lần thứ hai xác nhận sắp xếp của nhóm người kia với Thượng tướng Kỳ nặc ân …. Hiện tại cậu không có năng lực một lần thăng cấp thành Nguyên soái, nhưng ít nhất cậu muốn cam đoan trong Quân bộ Liên minh, chuyện kia cực kì hữu dụng.

Cậu xử lý xong hết thảy, vẫn hơi cảm thấy bất an, ngón tay gỏ gỏ trên mặt bàn vài cái, sau đó yên lặng mở S13 đã lâu không dùng đến: “Mở hình thức trò chuyện, nối tới Cruise.”

Sau khi tín hiệu được kết nối, thanh âm Cruise vang lên đầy vẻ soi mói cùng cay nghiệt —— thực phù hợp với ngoại hình bên ngoài của ông ta – khùng khùng điên điên, “Tuy rằng cậu rất thông minh, có thể cung cấp thông tin cho tôi, nhưng không có nghĩa là lần này ta phải giúp cậu.”

Khóe miệng Angus cong lên, chủ yếu là vì phản ứng khôi hài của Cruise, lời nói qua quang não rơi vào tai Cruise: “Cruise, ông còn nhớ rõ tôi là ai sao?”

Cruise bĩu môi khinh thường: “Chẳng qua là muốn tôi làm việc, còn cố tỏ vẻ tiểu thân thần bí.”

“Nếu tôi nhớ không nhầm, một trăm năm trước, chúng ta còn đang cùng nghiên cứu về…” Thâm âm của Angus hạ thấp như thì thầm, còn mang theo vẻ trêu tức, như đang kể lại tình sử phong lưu của một tên hoa hoa công tử, “Khi đó ông còn rất gầy…”

Thanh âm Cruise run rẩy: “Ông là … Nogue Chalan! Không phải ông bị Angus bắt rồi sao?”

“Ông quả nhiên còn nhớ rõ nha!” Angus cười cười, “Nhưng phản ứng của ông thật khiến người khác đau lòng nha… dù sao chúng ta cũng từng là đồng nghiệp…”

“Nếu có thể, tôi tình nguyện chưa từng quen biết ông! Tên điên này!” Cruise bỗng mất lý trí gào lên: “Ông giết nhiều Omega như vậy, cũng chỉ vì thứ thuốc quái quỷ của ông!”

“Ha ha… thật ra tôi vẫn rất muốn tiếp tục nghiên cứu, dù sao thứ thuốc kia….” Angus tạm dừng một lúc, khiến tim Cruise đập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, “Xác suất thành công không phải quá cao….”

“Ông thực sự muốn làm gì…” Dây thần kinh của Cruise đầu bên kia bị buộc chặt, âm thanh không khỏi mang vẻ mệt mỏi, “Thuốc kia không còn ở chỗ tôi nữa, tôi giao tất cả cho Dino xử lý… Nếu ông muốn làm gì, thì đi mà tìm Dino… Coi như tôi cầu ông, buông tha tôi đi….”

“Như vậy, tái kiến ~~” Angus bỏ xuống một câu như vậy, liền ngắt máy.

Có thể tìm được manh mối từ Cruise này là ngoài ý muốn, thông tin trong quan não đều không thể thay đổi, có nên khi cậu tìm được quang não S13 của Nogue Chala thì rất kinh ngạc, không nghĩ rằng hai người Cruise với Chala có kiên hệ….

Chỉ tiếc khi dùng S13 xâm nhập vào quang của của Aleck khiến hắn chú ý, không thì cũng không cần liên lạc với Cruise…

Nhưng hình như Cruise vừa lộ ra một chuyện khó lường…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -